Nancy quay lén đang bị phát tán khắp trên mạng xã hội

Nancy quay lén đang bị phát tán khắp trên mạng xã hội

Nancy quay lén trong phòng thay đồ tại hậu trường AAA Việt Nam, fan hâm mộ phẫn nộ muốn tìm danh tính người chụp lén.

Các tin hot trong ngày:

Xung quanh vụ việc rò rỉ việc Nancy bị quay lén ở Việt Nam.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, một số người (chưa rõ nguồn gốc) đang bị điều tra bởi hành vi  Nancy quay lén và phát tán các hình ảnh cá nhân của nữ thần Nancy (Momoland).

Nữ thần tượng Hàn Quốc lộ nhạy cảm mặc mỗi chiếc áo lót và quần bảo hộ.

Vào tháng 1 vừa qua, cộng đồng fan Kpop, nhất là fan hâm mộ của cô nàng Nancy (Momoland) đã hoang mang trước loạt thông tin nữ thần nancy momoland phòng thay đồ ảnh trong hậu trường chương trình AAA tại Việt Nam. Hình ảnh này sau đó bị chia sẻ trong nhóm kín có khoảng 500 thành viên và rồi bị leak ra ngoài. 

Nữ thần Nancy về Việt Nam tham sự chương trình AAA.
Nữ thần Nancy về Việt Nam tham sự chương trình AAA.

Trong loạt ảnh bị rò rỉ này, nữ idol Hàn Quốc chỉ mặc một chiếc áo lót và quần bảo hộ. Xung quanh cô nàng là các nhân viên đang hỗ trợ thay quần áo. Được biết, những hình ảnh nhạ‌y cả‌m này được chụp ở hậu trường sự kiện lễ trao giải Asian Artist Awards 2019 (AAA) diễn ra tại Việt Nam. Việc Nancy quay lén này khiến cho nhiều netizen nghi ngờ chính fan Việt Nam là người đã chụp lén và phát tán.

Các cư dân mạng mong rằng danh tính thủ phạm sẽ được công bố sớm trên các phương tiện truyền thông để nhận những hành phạt cho tội vi này. 

Công ty quản lý đã đệ đơn kiện vụ Nancy bị quay lén tại hậu trường AAA Việt Nam.

Nancy của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Momoland bị chụp ảnh lén trong hậu trường AAA rồi phát tán lên nhóm kín khiến công chúng vô cùng hoang mang. Hình ảnh nhạy cảm của cô nàng ngay lập tức lan truyền rộng rãi trên Twitter, Facebook, Instagram. 

Ngày 15/1, công ty MLD Entertainment của Nancy tiếp tục trấn an khán giả qua thông cáo với báo chí mới nhất: “Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với ban phòng chống tội phạm mạng cảnh sát quận Gyeonggi. Công ty đang trong quá trình thực hiện hành động pháp lý để có thể trừng phạt nghiêm khắc kẻ quay lén Nancy thay đồ và những người phát tán hình ảnh đó trên mạng”.

Công ty Nancy đã hạ đơn kiện về vụ Nancy bị quay lén tại Việt Nam
Công ty Nancy đã hạ đơn kiện về vụ Nancy bị quay lén tại Việt Nam

“Chúng tôi đang cố gắng hết mình để đòi quyền lợi cho nghệ sĩ. MLD Entertainment liên tục theo dõi vụ việc để tránh có thêm những tổn hại đối với Nancy. Công ty sẽ rất biết ơn nếu người hâm mộ có thể lưu các bài đăng và tài khoản chia sẻ các ảnh nóng của Nancy dưới dạng PDF hoặc ảnh chụp màn hình và gửi về cho chúng tôi”, MLD Entertainment cho biết. 

Cuối cùng, đơn vị chủ quản của “nữ thần lai Hàn Quốc” cám ơn khán giả dành tình cảm yêu thương cho “gà nhà” của họ, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục bảo vệ phẩm giá của thần tượng của mình trong tương lai.

Động thái mới nhất của Nancy sau khi bị lộ clip nhạy cảm.

Cộng đồng fan Kpop đang xôn xao thông tin Nancy quay lén bị lộ ảnh nhạy cảm ở hậu trường AAA 2019 Việt Nam . Sự việc khiến Nancy suy sụp tinh thần nghiêm trọng, làm các fan không khỏi lo lắng. Thế nhưng, “thiên thần lai” của nhóm MOMOLAND đã đăng bức ảnh đen trắng mang vẻ u buồn cách đây 2 ngày khiến fan thở phào nhẹ nhõm.

Động thái mới nhất sau khi Nancy bị quay lén trong hậu trường
Động thái mới nhất sau khi Nancy bị quay lén trong hậu trường

Cụ thể, Nancy đã đăng đoạn video ủng hộ nhóm nhạc đàn em cùng công ty. Kèm theo video, thiên thần này còn kêu gọi mọi người xem MV và ủng hộ nhóm T1419. Nancy còn viết: “Mừng ngày nhóm nhạc đàn em của chúng ta T1419 ra mắt. Hãy xem MV để yêu thương và ủng hộ thật nhiều nhé”

Mặc dù không tiết lộ cụ thể tình trạng nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy yên tâm khi nữ idol vẫn tiếp tục sử dụng mạng xã hội, không đăng các bức ảnh hay trạng thái tiêu cực trên trang cá nhân.

Tìm ra danh tính kẻ đã quay lén clip thay đồ Nancy(Momoland).

Nữ thiên thần Nancy về Việt Nam tham gia sự kiện AAA bị lộ video thay đồ được các chuyên gia pháp luật nhận định tổ chức hay cá nhân nào tùy tiện tung ảnh nhạy cảm của người khác trên mạng xã hội nhằm xúc phạm uy tín, danh dự và nhân phẩm người đó thì có thể bị xử phạt hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Vi phạm hành vi sử dụng dịch vụ mạng xã hội bị phạt 10 – 20 triệu đồng.

Trao đổi với Linkxemtructiep về vấn đề này, luật sư Lê Trung Phát cho biết theo Điều khoản 32 Bộ Luật Dân sự năm 2015 đã quy định việc sử dụng hình ảnh của cá nhân phải được người đó chấp nhận.

Trong trường hợp tổ chức hay một cá nhân nào tùy tiện sử dụng hình ảnh của người khác, đặc biệt là việc tung loạt ảnh nhạy cảm nhằm xúc phạm uy tín, danh dự và nhân phẩm thì vi phạm quy định về trách nhiệm sử dụng dịch vụ mạng xã hội có thể bị phạt số tiền từ 10 – 20 triệu đồng và buộc phải gỡ bỏ thông tin đã đăng tải.

Một số hình ảnh Nancy thay đồ bị trích xuất ra ngoài
Một số hình ảnh Nancy thay đồ bị trích xuất ra ngoài

Ngoài ra, nạn nhân cũng có quyền khởi kiện vụ án dân sự yêu cầu cá nhân, tổ chức tung các ảnh nhạy cảm bồi thường thiệt hại về danh dự, uy tín khi bị xâm phạm theo quy định tại Điều khoản 592 Bộ Luật Dân sự năm 2015, ông LS Lê Trung Phát phân tích.

Truy cứu trách nhiệm hình sự đối với người quay lén.

Trường hợp, cá nhân hay tổ chức tung ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội để uy hiếp tinh thần người khác nhằm mục đích tống tiền thì có thể bị phạt từ 1 – 5 năm tù về hành vi “cưỡng đoạt tài sản” theo Điều luật 170 và bị phạt 2 – 7 năm tù về tội “đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin hình ảnh lên mạng máy tính, mạng viễn thông” theo Điều khoản 288 Bộ Luật Hình sự năm 2015.

Đồng thời, trong trường hợp các cá nhân, tổ chức tùy tiện thu thập và tung hình ảnh nhạy cảm của người khác lên mạng xã hội, làm tổn thất nghiêm trọng đến danh dự và nhân phẩm của người khác thì người vi phạm có thể bị khởi tố hình sự về tội “làm nhục người khác” theo Điều khoản 155 BLHS năm 2015 và bị phạt từ 3 tháng – 2 năm tù.