Cerberus Esports đại diện Việt Nam thi đấu tại SEA Games 32

Cerberus Esports-add

Vào ngày 06/03 vừa qua, VIRESA đã tuyển chọn ra 7 thành viên của lực lượng nòng cốt để thi đấu bộ môn LMHT: Tốc Chiến. Đội tuyển Cerberus Esports đại diện Việt Nam để tham dự SEA Games 32 được tổ chức tại thủ đô PhnomPenh của Campuchia. Giải đấu tụ hội rất nhiều anh tài trong toàn khu vực nên sức hấp dẫn rất lớn. Sau đây, hãy cùng Link xem trực tiếp theo dõi Cerberus Esports đại diện Việt Nam và những thông tin chính của giải đấu sắp được diễn ra.

Cerberus Esports đại diện Việt Nam thi đấu tại SEA Games 32
Cerberus Esports đại diện Việt Nam thi đấu tại SEA Games 32

Các đại diện Việt Nam dừng chân ngay tại Vòng loại cuối cùng

Giải đấu WRL Asia 2023 season 1 gồm có 4 giai đoạn thi đấu trong 2 mùa. Trong đó, vòng loại cuối cùng đã thi đấu xong và đội tuyển Cerberus Esports đại diện Việt Nam. Hiện tại, mùa giải đã chuẩn bị bước vào giai đoạn chính thức.

Lịch trình thi đấu

Lịch thi đấu gồm 4 giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 1: từ ngày 10/02 đến 12/02.
  • Giai đoạn 2: từ ngày 17/02 đến 19/02.
  • Vòng loại cuối cùng: 25/02 đến 05/03.
  • Mùa giải chính thức: 08/04 đến 23/07.

Những đại diện Việt Nam buộc phải dừng lại

Ở trong vòng loại cuối cùng, Việt Nam đã có 2 đại diện xuất sắc nhất đánh đến giai đoạn nhánh thắng và thua của giải là GAM Esports và MDH Esports. Dù chỉ dừng lại ở đó nhưng đây cũng là chặng đường khá là gian nan và thử thách. Ngoài ra, đại diện khác của Việt Nam là RE cũng đã đi đến giai đoạn 2 nhưng không thể thắng được Teamlce7 ở nhánh thua nên đã mất cơ hội vào vòng loại cuối cùng.

Cả hai đội đã không thể đi sâu hơn và chỉ dừng chân ở nhánh thua. Nên đồng nghĩa với việc tại vòng loại cuối cùng đã không còn đại diện nào đến từ phía Việt Nam nữa. Chỉ duy nhất 2 đội được mời thẳng là Team Flash và Cerberus Esports đại diện Việt Nam đi đến giải đấu Wild Rift Esports 2023.

Các đại diện Việt Nam dừng chân ngay tại Vòng loại cuối cùng
Các đại diện Việt Nam dừng chân ngay tại Vòng loại cuối cùng

VIRESA thông báo Cerberus Esports đại diện Việt Nam tiến vào vòng trong

Tốc chiến là một trong những bộ môn Esports đã được Việt Nam đăng ký thi đấu tại SEA Games 32 sắp tới. Nhưng sẽ khác với những bộ môn khác, Tốc chiến sẽ không tổ chức vòng loại riêng mà sẽ được đại diện quốc gia tuyển chọn để tham dự giải đấu.

VIRESA thông báo, đã chọn ra 7 thành viên lực lượng mạnh mẽ và nòng cốt được tuyển từ Cerberus Esports đại diện Việt Nam tham gia thi đấu SEA Games 32 được tổ chức tại thủ đô PhnomPenh của Campuchia”. Đây chính là thông báo chính thức về đội tuyển sắp tham dự thi đấu giải.

Theo thống kê của những trận đấu đã diễn ra trước đó, Cerberus đã hoàn toàn đánh bại đội tuyển GAM để giành chức vô địch ở vòng loại khu vực WRL Asia 2023 season 1 Vietnam Qualifier. Qua đó, đội tuyển của Cerberus Esports đại diện Việt Nam và cũng được đồng hành cùng Team Flash chinh chiến tại giải đấu quốc tế này.

VIRESA thông báo Cerberus Esports đại diện Việt Nam tiến vào vòng trong
VIRESA thông báo Cerberus Esports đại diện Việt Nam tiến vào vòng trong

Xem thêm :

Đội tuyển Cerberus Esports đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 32

Vừa qua vào ngày 06/03, Hội đồng huấn luyện quốc gia Esports đã chọn Cerberus Esports đại diện Việt Nam để thi đấu giải SEA 32. Sau đây cùng điểm qua thông tin về những thành viên của đội tuyển Cerberus.

Đội hình Cerberus Esports đại diện Việt Nam

Đội hình chính với 7 thành viên đã tham gia thi đấu cực xuất sắc để đi đến giải đấu lớn nhất toàn khu vực châu Á của Cerberus.

  • Đường Top: Taku / Y1.
  • Đường Rừng: Meliodas.
  • Đường Mid: BMM.
  • Đường Rồng: Genza / DuckB.
  • Hỗ Trợ: Akeno.

Rất xứng đáng khi kỳ vọng vào đội tuyển Cerberus Esports đại diện Việt Nam. Vì đội đã giành được nhiều danh hiệu xuất sắc từ khi giải đấu Tốc Chiến khai mở. Bên cạnh đó, HLV Fie và trợ lý Jason Yoon sẽ cùng dẫn dắt và đồng hành cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam chinh phục chiếc huy chương Vàng của giải đấu.

Tốc Chiến là 1 trong 6 bộ môn thi đấu tại SEA Games 32

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp LMHT: Tốc Chiến đã trở thành bộ môn thi đấu chính thức tại giải đấu lớn. Tại SEA Games 31, đội tuyển Tốc Chiến đại diện Việt Nam đã giành được Huy chương Vàng tại nội dung đồng đội nam và đứng hạng thứ 4 với nội dung đồng đội. Theo đó, game Tốc Chiến sẽ được coi là bộ môn thể thao có thể tiếp tục giành được những danh hiệu quý giá trong SEA Games 32 sắp tới.

Tốc Chiến là một môn Esports mới ra mắt và cần sự đột phá lớn để phát triển vượt bậc hơn. Thời gian cùng với tấm huy chương Vàng của SEA Games chính là câu trả lời thích đáng nhất. Và cũng hy vọng những chàng trai Cerberus Esports đại diện Việt Nam năm nay sẽ giữ vững được thành tích của SEA Games 31 vừa qua.

Tốc Chiến là 1 trong 6 bộ môn thi đấu tại SEA Games 32
Tốc Chiến là 1 trong 6 bộ môn thi đấu tại SEA Games 32

Lời kết

Những thông tin xoay quanh vấn đề đội tuyển Cerberus Esports đại diện Việt Nam đã được Link xem trực tiếp cập nhật ở bài viết trên. Với giải đấu sắp được diễn ra hứa hẹn sẽ có rất nhiều trận đấu cực kỳ bùng nổ và gay cấn nhất. Hãy cùng đón chờ và theo dõi những màn trình diễn hấp dẫn nhất đến từ những tuyển thủ tài năng chuẩn bị tranh đấu.