76ers thắng Bucks đầy kịch tính, James Harden tỏa sáng

76ers -Bucks-add

Sau khi thua ba trong bốn trận đã qua, Philadelphia 76ers thắng Bucks với màn lội ngược dòng ấn tượng, cập nhật từ link xem trực tiếp.

Philadelphia 76ers đã đánh bại Bucks với tỷ số 133-130 vào tối thứ Bảy, phá vỡ chuỗi 16 trận toàn thắng của Milwaukee mặc dù họ đã bị dẫn trước 18 điểm trong hiệp thứ ba. Cùng Link xem trực tiếp đón xem trận 76ers thắng Bucks đầy kịch tính trong bài viết dưới đây. 

76ers thắng Bucks đầy kịch tính, James Harden tỏa sáng
76ers thắng Bucks đầy kịch tính, James Harden tỏa sáng

76ers thắng Bucks trong một ngày James Harden tỏa sáng

Vài giờ trước trận đấu của Philadelphia 76ers với Milwaukee Bucks, huấn luyện viên trưởng của Philadelphia, Doc Rivers cho biết không có vị trí dẫn đầu an toàn tại NBA.

Huấn luyện viên trưởng của Philadelphia 76ers cho biết: “Việc đội nào dẫn điểm không ảnh hưởng đến kết quả của các trận đấu nhiều như trước đây.”

Những chia sẻ đó đã được chứng minh là đúng trong những trận đấu gần đây. Bị dẫn trước 18 điểm trong hiệp hai, 76ers đã vượt qua Milwaukee Bucks với tỷ số 133-130 để gỡ lại một điểm.

James Harden có 38 điểm và 10 kiến ​​tạo, trong khi Joel Embiid có 31 điểm và 10 kiến ​​tạo, trở thành đồng đội đầu tiên ghi được 30 điểm và 10 kiến ​​tạo trong cùng một trận đấu kể từ năm 1979. 76ers thắng Bucks, đánh dấu số điểm mà Brand ghi được nhiều nhất trong vòng cuối cùng kể từ năm 1972.

Chiến tích 76ers thắng Bucks này đã mang lại cho Joel Embiid và các đồng đội của anh ấy chuỗi trận bất bại dài nhất trong mùa giải, 16 trận cho Milwaukee Bucks. Đó là chỉ số tốt thứ hai trong ba năm qua, chỉ sau chuỗi 21 trận thắng của Phoenix Suns trong giai đoạn 2020-21.

Đội bóng đã dẫn trước và để thua 3 trong 4 trận gần đây, áp lực tâm lý vẫn còn rất lớn nhưng 76ers thắng Bucks đã thay đổi trong trận đấu quan trọng này. Họ chơi tự tin, tấn công chắc chắn và phòng thủ chắc chắn. Milwaukee không thiếu bàn thắng, nhưng Sixers tỏ ra chắc chắn hơn trong thời gian gay cấn.

76ers thắng Bucks trong một ngày James Harden tỏa sáng
76ers thắng Bucks trong một ngày James Harden tỏa sáng

Tỏa sáng ở 76ers, James Harden từng dự kiến rời đội bóng

Người đại diện của All-Star James Harden đang cân nhắc nghiêm túc việc trở lại Houston Rockets với tư cách cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2023, theo phóng viên nổi tiếng Adrian Wojnarowski. Nếu không đạt được thỏa thuận với Philadelphia 76ers, thủ môn sinh năm 1989 sẽ ưu tiên trở lại Houston trước khi tính đến những điểm đến khác.

James Harden – Người hùng 76ers thắng Bucks từng muốn rời đội bóng

Theo các nguồn tin của Woj, Harden và nhóm của anh ấy đã cân nhắc việc trở lại trong nhiều tháng. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên bởi hành động của cầu thủ. Hơn 2 năm trước, “chúa râu” không tiếc tiền rời Rockets từ sớm.

Nhưng việc James Harden trở lại Houston Rockets còn phụ thuộc vào việc anh không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với Philadelphia 76ers.

James cũng thể hiện tốt với vai trò cá nhân của mình, anh ghi trung bình 21,8 điểm và 11,1 kiến ​​tạo mỗi trận, hoàn thành tốt vai trò ‘kép phụ’ cho gã khổng lồ Joel Embiid của đội, trong khi Harden được kỳ vọng nhiều hơn ở vòng loại trực tiếp của mình tại đây.

James Harden - Người hùng 76ers thắng Bucks từng muốn rời đội bóng
James Harden – Người hùng 76ers thắng Bucks từng muốn rời đội bóng

Xem thêm :

Trước đó là chi tiết giảm lương gây chú ý 

Sau nhiều tuần đàm phán và tìm ra giải pháp tốt nhất cho cả hai đội, thủ thành All-Star James Harden đã đồng ý trở lại thi đấu cho Philadelphia 76ers.

Theo phóng viên uy tín Adrian Wojnarowski, Harden sẽ ký hợp đồng hai năm trị giá 68,6 triệu USD. Chỉ trong năm thứ hai của anh ấy, “The Beard” đã từ chối chơi cho Sixers trong năm cuối cùng của anh, trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. James Harden có mức lương trung bình hơn 34 triệu đô la, đã chấp nhận giảm khoảng 13 triệu đô la so với mức mà anh ấy sẽ nhận được từ Philadelphia 76ers.

Đó là số tiền mà Harden sẵn sàng hy sinh để tăng lương cho đội của mình, ký hợp đồng với các vệ tinh chất lượng và đạt được mục tiêu vô địch của mình.

Phía Milwaukee Bucks thua cuộc đáng tiếc dù ngôi sao Giannis gây ấn tượng

Siêu sao bóng rổ người Hy Lạp Giannis Antetokounmpo đã có một ngày tuyệt vời trong trận đấu giữa Milwaukee Bucks với Philadelphia 76ers .Các Á thần đã chơi 35 phút và ghi được 34 điểm, nhưng điều này là không đủ để Bucks giành chiến thắng bởi 76ers thắng Bucks  một cách ấn tượng. 

Ở chiều ngược lại, James Harden ghi 38 điểm, nhiều hơn Joel Embiid (31 điểm), lối chơi giúp 76ers thắng Bucks với tổng tỷ số 133-130.

Trước khi thua 76ers, Bucks đã từng giành chiến thắng với chuỗi trận ấn tượng. Trong chuỗi thắng của Bucks, Giannis Antetokounmpo ghi trung bình 31,9 điểm, 12 rebound và 5,4 kiến ​​​​tạo trong khi hoàn thành tỷ lệ ghi bàn là 58,2%. Đáng chú ý, Antetokounmpo đã đạt được những con số này sau khi bỏ lỡ hai trận đấu vì chấn thương vào đầu tháng Hai.

Antetokounmpo trước khi 76ers thắng Bucks từng nói: “Chúng tôi phải trở thành đội phòng ngự tốt nhất hoặc chúng tôi sẽ trở thành một trong những đội giỏi nhất. Chúng tôi có một danh hiệu và chúng tôi đang bảo vệ nó hết sức có thể. Có quá nhiều tài năng trong trò chơi này đến nỗi bạn không thể đánh đôi với đối thủ của mình. Có những ngày chúng tôi không thể ghi bàn, nhưng chúng tôi luôn có thể dựa vào hàng thủ. “

Phía Milwaukee Bucks thua cuộc đáng tiếc dù ngôi sao Giannis gây ấn tượng
Phía Milwaukee Bucks thua cuộc đáng tiếc dù ngôi sao Giannis gây ấn tượng

Trận 76ers thắng Bucks nhưng chưa nói lên được cục diện của giải đấu năm nay. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi cụ thể những trận đấu hấp dẫn của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.