Văn Toàn giúp Seoul E-Land có điểm tại K.League 2

van-toan-add

Văn Toàn giúp Seoul E-Land có được điểm đầu tiên ở K.League 2 mới đây. Cụ thể tiền đạo tuyển Việt Nam hỗ trợ hàng phòng ngự trong 25 phút cuối trong trận hòa 1-1. Đây chính là trận đấu diễn ra giữa Seoul E-Land cùng với Anyang FC vào chiều 5/3 theo giờ Hà Nội. Cùng Link xem trực tiếp phân tích một số thông tin ngay dưới đây để rõ hơn về trận đấu.

Văn Toàn giúp Seoul E-Land có điểm tại K.League 2
Văn Toàn giúp Seoul E-Land có điểm tại K.League 2

Văn Toàn giúp Seoul E-Land có điểm khi góp mặt vào 25 phút cuối trận đấu

Sau vòng đầu tiên tham gia đá chính trong màu áo tuyển Seoul E-Land. Thì Nguyễn Văn Toàn đã được Huấn luyện viên Park Choong-kyun xếp vị trí dự bị vòng 2 của K.League 2 mùa giải này.

Văn Toàn được tung vào sân từ phút thứ 65

Văn Toàn giúp Seoul E-Land, cụ thể cựu tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai tung vào sân thay cho tiền vệ Kim Jung-hwan từ phút 65 trận đấu. Và anh được chơi trong vị trí tiền đạo trái CLB Hàn Quốc. Trong thời điểm này thì hai đội Seoul E-Land cùng Anyang FC hòa nhau với tỷ số 1-1.

Sau khi được vào sân, Văn Toàn đã tích cực hỗ trợ vấn đề phòng ngự. Cũng như gây áp lực trong trận đấu cùng dối d thủ mạnh giải đấu K.League 2 này. Đội chủ nhà Anyang đã mở tỷ số kể từ phút thi đấu thứ 29 nhờ công cầu thủ Jo Seong-joon. Thế nhưng chỉ trong vòng 8 phút sau thì ngoại binh của người Brazil Bruno Oliveira ghi được bàn gỡ hòa cho Seoul E-Land.

Hai đội đã duy trì một thế trận vô cùng chặt chẽ trong thời gian còn lại trận đấu. Sau thời gian 2 vòng đầu K.League 2 2023, Văn Toàn giúp Seoul E-Land có điểm trong trận đấu này.

Văn Toàn được tung vào sân từ phút thứ 65
Văn Toàn được tung vào sân từ phút thứ 65

Văn Toàn giúp Seoul E-Land có điểm với khả năng tuyệt vời

Ra sân ở phút thi đấu thứ 65, Văn Toàn có tổng 36 lần chạm bóng cùng tỷ lệ chuyền chính xác đến 75%. Đây là dữ liệu được SofaScore đưa ra. Ngoài ra anh còn có 1 lần cắt bóng trung bình/ trận và tắc bóng 2 lần cho toàn trận. Đây chính là một thông số cực kỳ ấn tượng đối với cầu thủ tấn công.

Thực sự cầu thủ quê Hải Dương này dù chưa để lại đậm dấu ấn tượng trong khâu ghi bàn hoặc kiến tạo. Thế nhưng anh đã mang đến nhiều tích cực trong màu áo của câu lạc bộ nhóm.

Seoul E-Land thoát khỏi 3 nhóm cuối bảng giải đấu

Với sự hỗ trợ của Văn Toàn giúp Seoul E-Land có được điểm trong trận đấu này. Thì chính một điểm có được ở sân Anyang đã giúp Seoul E-Land tạm thời thoát khỏi nhóm 3 đội cuối của bảng giải đấu. Đội bóng của Huấn luyện viên Park Choong-kyun hiện đang giữ vị trí thứ 10 của bảng xếp hạng K.League 2 2023.

Đây chính là giải đấu có tổng 13 đội tham dự. Sau khi có một trận thua tỷ số 2-3 đầy bất ngờ trước Cheongju tại vòng khai mạc của giải đấu giờ đây Seoul E-Land có được điểm số đầu tiên ở K.League 2 mùa này.

Văn Toàn giúp Seoul E-Land có điểm với khả năng tuyệt vời
Văn Toàn giúp Seoul E-Land có điểm với khả năng tuyệt vời

Xem thêm :

Văn Toàn tạo hiệu ứng mạnh mẽ sau trận ra mắt K.League 2

Thực sự Văn Toàn giúp Seoul E-Land tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ sau trận ra mắt của K.League 2.

108 người hâm mộ Việt Nam đã mua vé xem trận thi đấu của Văn Toàn

Thống kê từ Đại sự quán Việt Nam cùng Trung tâm Giao lưu văn hóa Hàn – Việt ở trận khai mạc. Thì có đến 108 người hâm mộ Việt Nam mua vé để xem Văn Toàn thi đấu. Hiệu ứng Văn Toàn tạo ra dễ dàng nhận thấy được. Ngay cả ở trên mạng xã hội thì cầu thủ cũng gây những tác động tức thì bởi 1 tuần sau khi Văn Toàn đến. Số lượng người theo dõi Seoul E-Land tăng hơn 10.000 theo thống kê.

Văn Toàn có khởi đầu đầy ấn tượng

Kết quả Văn Toàn giúp Seoul E-Land có điểm cho thấy khởi đầu ấn tượng của cầu thủ. Nếu so với Công Phượng hay Xuân Trường, các cầu thủ đã từng thi đấu ở K.League nhưng vẫn khá chật vật trong việc tìm chỗ đứng. Thì Văn Toàn thực sự có được khởi đầu vô cùng ấn tượng, HLV Park Choong-kyun cũng có được sự tin tưởng rằng Văn Toàn sớm tỏa sáng.

Ngoài ra cựu huấn luyện viên của đội tuyển Việt Nam – Park Hang Seo cũng đã đặt cược cơ hội tỏa sáng đối với cậu học trò cưng này. Ông chia sẻ Văn Toàn chưa phát huy hết khả năng trận ra quân bởi thời tiết lạnh đột ngột, điều này khiến cho anh không kịp thích nghi. Nhưng ông cũng tin tưởng rằng Park Choong-kyun biết cách khai thác điểm mạnh Văn Toàn một cách tối đa ở trận đấu tới.

Văn Toàn tạo hiệu ứng mạnh mẽ sau trận ra mắt K.League 2
Văn Toàn tạo hiệu ứng mạnh mẽ sau trận ra mắt K.League 2

Đội hình xuất phát trận giữa Seoul E-Land cùng Anyang FC

Trong trận Văn Toàn giúp Seoul E-Land có điềm này thì đội hình xuất phát giữa hai đội tuyển như sau:

  • Đội tuyển Anyang FC: Gồm Park Seong-soo, Kim Dong-jin, Baek Dong-kyu, Park Jong-hyeon, Kim Hyeong-jin, Ku Dae-yeong, Jo Seong-joon, Kim Jung-hyun, Andrigo, Choi Sung-bum cùng Jonathan Moya
  • Đội tuyển Seoul E-Land: Gồm Yoon Bo-sang, Hwang Tae-hyeon, Kim Min-kyu, Lee In-jae, Seo Bo-min, Park Chang-hwan, Tsubasa Nishi, Kim Jung-hwan, Bruno Oliveira, Lee Dong-ryul cùng Ronan.

Như vậy Link xem trực tiếp đã vừa cung cấp một số thông tin xoay quanh Văn Toàn giúp Seoul E-Land có điểm tại K.League 2 này. Nhớ đón xem các bài viết tin tức bóng đá Việt Nam hấp dẫn khác mỗi ngày từ chúng tôi để nhé.