Tin chuyển nhượng: Người thay thế HLV Pep Guardiola được gọi tên

Pep-add

Link xem trực tiếp cập nhật người thay thế HLV Pep Guardiola trong tương lai, được chính HLV đề cập đến trong buổi họp báo mới nhất. 

Trong buổi họp báo mới nhất của mình, Guardiola đã ‘gọi tên’ ứng cử viên kế nhiệm ông dẫn dắt Manchester City trong tương lai. Link xem trực tiếp cập nhật Người thay thế HLV Pep Guardiola trong bài viết dưới đây. 

Người thay thế HLV Pep Guardiola được gọi tên
Người thay thế HLV Pep Guardiola được gọi tên

Dự đoán người có khả năng thay thế HLV Pep trong tương lai

Hợp đồng của Guardiola với Manchester City hết hạn vào năm 2025 và không có kế hoạch rời câu lạc bộ. Người thay thế hlv Pep Guardiola cũng bắt đầu được nghĩ đến. 

Kompany sẽ trở lại sân Etihad vào cuối tháng này sau khi Burnley và Manchester City đối đầu ở tứ kết FA Cup. Cựu thuyền trưởng huyền thoại của Greens cũng sẽ trở lại dẫn dắt Premier League mùa tới. Với việc dẫn trước Sheffield United 12 điểm ở vị trí đầu bảng xếp hạng Championship, Burnley đã sẵn sàng đi tiếp. Người thay thế hlv Pep Guardiola cũng đã được đề cập đến. 

Sớm muộn gì anh ấy cũng sẽ trở lại, tôi nghĩ số phận của Kompany với tư cách là HLV trưởng Man City đã được định sẵn. Điều đó sẽ xảy ra. Tôi không biết khi nào, nhưng nó sẽ xảy ra trong tương lai thôi.”

Tôi chắc chắn, nhưng tôi có thể sai về nhận định của mình. Anh ấy có tất cả những phẩm chất về đạo đức làm việc, kiến ​​thức bóng đá, sự tôn trọng và kinh nghiệm. Tôi ấn tượng với sự kiên định của anh ấy. Nhà ĐKVĐ Burnley rất khó khăn và có rất nhiều trận đấu để chơi. Họ sẽ được thăng hạng lên Premier League mùa giải tới và cá nhân tôi hài lòng với thành công của Kompany tại Burnley.”

Dự đoán người có khả năng thay thế HLV Pep trong tương lai
Dự đoán người có khả năng thay thế HLV Pep trong tương lai

Chiến thắng trước Newcastle, HLV Pep đang rất có niềm tin vào đội bóng

Vào tối ngày 4/3 (giờ Việt Nam), Manchester City đã có trận đấu với Newcastle trên sân nhà Etihad và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Đặc biệt là siêu phẩm cá nhân của Phil Foden trong hiệp một và bàn thắng của Bernardo Silva trong hiệp hai.

Người thay thế HLV Pep Guardiola liệu có thể làm lu mờ hình ảnh của vị HLV này

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp một và sau khi bị đối thủ kiểm soát, chúng tôi quyết định sử dụng Bernardo để kéo dài thời gian kiểm soát bóng. Đó là một trận đấu khó khăn và mọi chuyện diễn ra như vậy. Đối với chúng tôi. Rất tốt. Ba trận đấu khác nhau ở hiệp một giải đấu trước kỳ nghỉ quốc tế quyết định mùa giải.”

Sau trận, Guardiola rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đồng thời khen ngợi hiệu quả chiến đấu của Newcastle.

“Họ đã có cơ hội ghi bàn, đó là một đội bóng đặc biệt. Họ đã tham dự trận chung kết Carabao Cup cách đây một tuần và nằm trong top 4 hoặc 5”. Người thay thế hlv Pep Guardiola khó lòng giúp đội bóng đạt được thành tích. 

Thách thức mới cho Man City trong giai đoạn sắp tới

Man City đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải khi họ hành quân tới Crystal Palace ở Premier League vào thứ Bảy tới và tiếp RB Leipzig ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League tại Đức vào ngày 15 tháng 3. Nó kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đội bóng của Guardiola đối mặt với Burnley trong trận tứ kết FA Cup vào ngày 18 tháng 3. Trước khi nghĩ đến việc tìm Người thay thế hlv Pep Guardiola, Man City cần phải tính toán cho các trận kế tiếp.

Chiến thắng trước Newcastle, HLV Pep đang rất có niềm tin vào đội bóng
Chiến thắng trước Newcastle, HLV Pep đang rất có niềm tin vào đội bóng

Xem thêm :

Ứng cử viên nào đủ sức thay thế HLV Pep Guardiola

Patrick Vieira – người thay thế hlv Pep Guardiola

Lần đầu tiên Vieira bước vào làng huấn luyện khi là HLV trưởng đội trẻ và đội U21 của Manchester City. Sau khi rời MU, Vieira dẫn dắt OGC Nice tại Ligue 1. Sau khi Roy Hodgson giải nghệ, Vieira được Crystal Palace bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng.

Vieira đã đạt được những kết quả nhất định ở Crystal Palace. Cựu huyền thoại của Arsenal được bổ nhiệm làm HLV Selhurst Park vào mùa hè năm ngoái. Vieira chơi ấn tượng không kém Pep ở trận gặp Man City.

Ở trận tái đấu vòng 2 Premier League mùa giải 2021/2022, Crystal Palace thắng 2-0 ở lượt đi và hòa 0-0 ở lượt về. Vieira đã hứa hẹn những bước phát triển xa hơn trong sự nghiệp huấn luyện của mình nếu trở thành Người thay thế hlv Pep Guardiola.

Julian Nagelsmann

Chiến lược gia 34 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là một trong những nhà nhà lãnh đạo tài năng nhất của bóng đá thế giới hiện nay. Nagelsmann đã gây ấn tượng tại Hoffenheim và RB Leipzig cùng những câu lạc bộ mà ông từng dẫn dắt. 

Nagelsmann là bàn đạp quan trọng để gia nhập Bayern Munich vào mùa Hè năm ngoái. Đội trưởng tuyển Đức đã giúp Hùm xám Bayern dẫn đầu cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này

Giống như Pep, Nagelsmann cũng thích chơi thứ bóng đá tấn công và chú trọng vào kết quả. Chiến lược gia sinh năm 1987 cam kết sẽ là người đi đầu kế nhiệm Pep nếu ông rời Etihad.

Luis Enrique

Giống như Pep, Enrique chịu ảnh hưởng sâu sắc từ cách thức dẫn dắt đặc trưng kiểu Tây Ban Nha. Sau khi giúp Barcelona giành Triple Crown từ năm 2014 đến 2017, Enrique cũng đạt được 17 trận thắng, 8 trận hòa và 6 trận thua trong 31 trận cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, để lại ấn tượng nhất định trong lòng mọi người. Tài năng của anh cho phép Enrique trở thành Người thay thế hlv Pep Guardiola ở Etihad, nhưng phần còn lại phụ thuộc vào Man City và Enrique với tư cách cá nhân.

Ứng cử viên nào đủ sức thay thế HLV Pep Guardiola
Ứng cử viên nào đủ sức thay thế HLV Pep Guardiola

Người thay thế hlv Pep Guardiola sẽ được Man City tính toán kỹ lưỡng, hãy cùng Link xem trực tiếp những thông tin mới nhất về đội bóng này.