Tài tử Yoo Ah In vướng vào nghiện ngập do bạn trai đồng giới

Yoo Ah In vướng vào nghiện ngập do bạn trai đồng giới

Tài tử Yoo Ah In đang tự huỷ hoại sự nghiệp khi vướng vào scandal nghiện ngập có phải là do bạn trai đồng giới?

Những tin tức liên quan:

Tài tử Yoo Ah In vướng vào scandal sử dụng chất cấm

Vừa qua, scandal tài tử Yoo Ah In dùng 4 loại chất cấm khiến mạng xã hội được 1 phen chấn động, nam tài tử đã bị phát hiện dương tính với 4 thứ chất kích thích, trong đó có, cần sa, propofol, ketamin và cocain. 

Ngay sau khi tin tức được công bố trên truyền thông, netizen đã chắc chắn một điều rằng scandal lần này sẽ “nhấn chìm” sự nghiệp của tài tử Yoo Ah In, anh sẽ rất khó có thể quay trở lại sự nghiệp diễn xuất hay nhận lại được sự ủng hộ của khán giả.

Tài tủ Yoo Ah In vướng phải những ồn ào sử dụng chất cấm
Tài tử Yoo Ah In vướng phải những ồn ào sử dụng chất cấm

Bên cạnh đó, trên các phương tiện truyền thông và diễn đàn mạng xã hội, 1 chủ đề thảo luận vô nóng hổi đã nổ ra, rất nhiều người đặt ra câu hỏi vì sao 1 người nghiêm túc như tài tử Yoo Ah In lại có lối sống buông thả dẫn đến sự nghiệp của bản thân bị hủy hoại như vậy. Không ít ý kiến trên Naver cho rằng nguyên nhân nam diễn viên sa ngã có thể liên quan đến Choi Ha Neul – “bạn trai tin đồn” anh chàng.

Yoo Ah In và bạn trai tin đồn - Choi Ha Neul
Yoo Ah In và bạn trai tin đồn – Choi Ha Neul

Cộng đồng mạng đưa ra nhận định rằng tài tử Yoo Ah In đã thay đổi theo chiều hướng tiêu cực kể từ khi dính tin đồn hẹn hò với Choi Ha Neul. Rất nhiều cáo buộc cho rằng chính tin đồn tình cảm đã khiến nam tài tử sử dụng đến các chất cấm.

Choi Ha Neul – bạn trai đồng giới tin đồn của Yoo Ah In

Choi Ha Neul năm nay 30 tuổi, hiện tại anh đang là 1 nhiếp ảnh gia. Anh chàng từng công khai xu hướng tính dục của bản thân và khẳng định mình không phải là nhà hoạt động vì quyền của LGBTQ+ mà chỉ là 1 người nghệ sĩ nên sẽ cố gắng truyền tải thông qua nghệ thuật. Trên trang SNS của mình, nhiếp ảnh điển trai này đã đăng tải rất nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo của mình cùng hàng loạt ảnh thân thiết với tài tử Yoo Ah In, chính vì thế mà anh bị dính tin đồn là bạn trai đồng giới của nam tài tử.

Nhiếp ảnh gia tài năng Choi Ha Neul
Nhiếp ảnh gia tài năng Choi Ha Neul

Đặc biệt, theo như linkxemtructiep tìm hiểu được từ tài liệu lưu trữ của cơ quan thanh niên Daegu, Choi Ha Neul trước đây đã từng mắc STDs (bệnh truyền qua đường tình dục), nghiện ma túy và có đời sống buông thả. Chính vì lý do này, không ít người đã nghi ngờ chính chàng nhiếp ảnh gia này là người đưa tài tử Yoo Ah In vào con đường nghiện ngập, khiến sự nghiệp của anh bị hủy hoại như hiện tại. Tuy nhiên đến thời điểm hiện nay, đây vẫn chỉ là những nghi vấn và tin đồn chưa được kiểm chứng.

Chàng nhiếp ảnh gia được cho là nguyên nhân khiến Yoo Ah In rơi vào con đường nghiện ngập
Chàng nhiếp ảnh gia được cho là nguyên nhân khiến Yoo Ah In rơi vào con đường nghiện ngập

Ở thời điểm hiện tại, tài tử Yoo Ah In và Choi Ha Neul vẫn thường xuyên đăng tải những bức hình thân mật cùng với nhau, bên cạnh những lời dị nghị về câu chuyện của cặp đôi thì có rất nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú, ủng hộ cả 2 vì cho rằng họ quá đẹp đôi. Tuy nhiên, những người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của cả 2, cho đến nay đây cũng vẫn chỉ là những tin đồn của cộng đồng mạng.