Nottingham hòa Everton tỷ số 2-2 chung cuộc

Nottingham-Everton-add

Nottingham hòa Everton với tỷ số 2-2 chung cuộc. Đây là một kết quả mà khá nhiều người lường trước được, lý do vì hai đội bóng có phong độ ở mức cân bằng. Cùng Link xem trực tiếp phân tích thêm một số thông tin sau để rõ hơn về tình hình hai đội bóng trong trận này.

Nottingham hòa Everton tỷ số 2-2 chung cuộc
Nottingham hòa Everton tỷ số 2-2 chung cuộc

Nottingham hòa Everton, tình thế căng như dây đàn

Cầm hòa cùng Man City tỷ số 1 đều ở City Ground thì Nottingham Forest khá tự tin gây áp lực cho West Ham trong cuối tuần trước. Tuy nhiên cuối cùng thì họ bị gục ngã tại London. Đây chính là một trận đấu đội khách thực sự chơi rất tốt trong thời gian 70 phút đầu tiên. Họ đã cầm hòa được đội bóng David Moyes tỷ số chung cuộc 0-0. Nhưng chỉ trong vòng 15 phút sau họ bị đối phương ghi đến 4 bàn liên tiếp. Cuối cùng kết quả chung cuộc chính là 0-4.

Đây được đánh giá chính là trận thứ 3 liên tiếp Nottingham Forest không có được chiến thắng tại Premier League và có 2 bại 1 hòa. Vì chỉ giành 1 điểm trong 3 trận gần nhất nên đội chủ sân City Ground rơi xuống vị trí 13 của BXH. Họ có 25 điểm sau khi trải qua 24 trận, hơn nhóm xuống hạng với khoảng cách 4 điểm. Do vậy thầy trò của Steve Cooper cần nỗ lực nhiều hơn nếu vẫn muốn tiếp tục hít thở bầu không khí đối với Ngoại hạng Anh trong mùa giải tới.

Tình hình hai đội trước trận Nottingham hòa Everton

Tại vòng 26 này thì Nottingham Forest trở về sân nhà để có thể tiếp đón Everton. Trước trận đấu Nottingham hòa Everton 2-2 thì các chuyên gia cho thấy hai đội đang ở mức cân bằng. Tuy nhiên vì được thi đấu ở sân nhà do vậy đội Nottingham có được nhiều cơ hội giành về chiến thắng hơn.

Nottingham hòa Everton, tình thế căng như dây đàn
Nottingham hòa Everton, tình thế căng như dây đàn

Nottingham là một trong 3 đội đá sân khách cực tệ trong mùa này

HLV Cooper thực sự biến sân nhà của Nottingham trở thành một pháo đài thực sự. Vì trong 8 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh thì đội bóng này hoàn toàn không thua. Họ có được 4 thắng cùng với 4 hòa. Có thể thấy rằng Nottingham là một trong số 3 đội đá sân khách cực tệ của Premier League mùa này.

Cụ thể hơn thì họ cùng với West Ham và Southampton mới có được 6 điểm mỗi khi họ làm khách. Nhưng nếu được chơi ở sân nhà thì Nottingham như trở thành đội bóng khác hẳn. Họ chơi vô cùng quyết tâm và mang đến hiệu quả lớn. 

Sau khi có chuỗi 8 trận bất bại gần nhất Nottingham sân nhà, thì hiện họ đang hòa Man City cùng Chelsea với tỷ số 1-1. Ngoài ra còn có được vài chiến thắng cùng với một số đội bóng khác được đánh giá cao hơn. Nên kết quả Nottingham hòa Everton cũng chưa thực sự là điều mong đợi với họ.

Nottingham là một trong 3 đội đá sân khách cực tệ trong mùa này
Nottingham là một trong 3 đội đá sân khách cực tệ trong mùa này

Xem thêm :

Nottingham hòa Everton trong khi Everton chơi khá tệ nếu làm khách

Nếu như Nottingham Forest có được thành tích tốt khi được chơi ở sân nhà. Thì về phía Everton họ lại chơi cực tệ nếu phải làm khách. Thống kê cho thấy đội bóng của thành phố Cảng chỉ có được 1 thắng trong 12 trận làm khách trong giải VĐQG của mùa này. Còn lại là 4 hòa và 7 trận thua, họ có nhiều hơn 1 điểm so với Forest trong những lần hành quân xa nhà. Nên Nottingham hòa Everton khi Everton làm khách đây cũng chính là một điều khiến nhiều người bất ngờ.

Chiến thắng duy nhất của họ có được trên sân khách chính là trước Southampton vào tháng 10. Họ có được 2 điểm trong 24 điểm tối đa kể từ khi rời xa tổ ấm Goodison Park từ ấy. Ở 8 trận sân khách gần nhất thì đội chủ sân Goodison Park còn chỉ ghi được 1 bàn mà thôi. 

Tệ hơn thì Everton chẳng giành được bất cứ một điểm nào khi làm khách năm 2023. Với những trận đó là thua 0-2 trước Liverpool cùng West Ham. Đặc biệt gần đây nhất là họ bị thua 0-4 đầy thảm hại tại sân Arsenal.

Thông tin đội hình trận hòa giữa Nottingham vs Everton

Nottingham hòa Everton, trận này thì HLV Steve Cooper không có đội hình thi đấu tốt nhất. Bởi vì 9 cầu thủ đội phải ngồi ngoài do chấn thương. Đó là ba trung vệ Scott McKenna, Willy Boly cùng Moussa Niakhate.

Còn đối với Everton thì chân sút Dominic Calvert-Lewin chủ lực có vẻ sẽ không có được chuyến hành quân đến sân City Ground. Lý do vì anh vẫn chưa có được thể trạng tốt, khi Nathan Patterson cùng với Andros Townsend dự kiến cũng sẽ vắng mặt.

Nottingham hòa Everton trong khi Everton chơi khá tệ nếu làm khách
Nottingham hòa Everton trong khi Everton chơi khá tệ nếu làm khách

Thông tin liên quan trận Nottingham vs Everton

Tiếp tục chúng ta cùng điểm qua một số thông tin liên quan trận Nottingham hòa Everton 2-2 này:

  • Nottingham Forest hoàn toàn không thắng 3 vòng gần nhất tại ngoại hạng Anh.
  • Nottingham có chuỗi 8 trận bất bại sân nhà tại ngoại hạng Anh.
  • Everton ghi được chỉ 6 bàn ở sân khách trong giải Ngoại hạng Anh mùa này.
  • Everton không thắng trong 8 trận làm khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Everton thua 0-4 ở trên sân Arsenal giữa tuần.
  • Từ lúc Sean Dyche được bổ nhiệm, thì Everton thua 3 và thắng 2 đồng thời bị thủng 8 bàn và ghi 2 bàn.

Link xem trực tiếp đã thông tin đầy đủ trận đấu Nottingham hòa Everton tỷ số 2-2. Mong rằng những thông tin này đều quan trọng, giúp bạn đọc yêu thích bóng đá thế giới có được những cái nhìn chuẩn xác nhất về các đội bóng mình yêu thích.