Liverpool thắng đậm MU với tỷ số 7-0 chung cuộc

Liverpool- MU-add

Liverpool thắng đậm MU với tỷ số 7-0 chung cuộc đầy bất ngờ. Chiến thắng này của Liverpool được xem là một điều khá nhục dành cho MU. Cùng Link xem trực tiếp phân tích một số thông tin trong bài viết sau để có được cái nhìn cụ thể hơn về kết quả trận đấu.

Liverpool thắng đậm MU với tỷ số 7-0 chung cuộc
Liverpool thắng đậm MU với tỷ số 7-0 chung cuộc

Liverpool thắng đậm MU 7-0 tại Anfield

Liverpool thắng đậm MU với kết quả 7-0 tại Anfield. Trong khi MU lại là đội được đánh giá cao hơn Liverpool trước cuộc đụng độ vòng 26 Premier League. Không chỉ thứ hạng mà MU hiện còn có được các cá nhân với phong độ cực kỳ cao như Marcus Rashford hay Casemiro. Thế nhưng làm khách ở Anfield chưa bao giờ là thử thách dễ dàng dành cho MU cả.

Trận đấu bắt đầu diễn ra nhanh chóng sau tiếng còi khai cuộc, có vô vàn các tình huống “ăn miếng, trả miếng” giữa hai đội. Đội tuyển Liverpool với vị trí biến đổi linh hoạt giữa Mohamed Salah, Darwin Nunez cùng Cody Gakpo thực sự khiến cho hàng thủ MU gặp nhiều khó khăn.

Và sau những phút thi đấu khá chệch choạc, sau đó MU dần lấy vị thế để tạo ra nhiều những cơ hội vô cùng nguy hiểm. Nhưng thực tế cho thấy đây là trận đấu mà đội khách không có được phần thi đấu đúng phong độ.

Liverpool thắng đậm MU 7-0 tại Anfield
Liverpool thắng đậm MU 7-0 tại Anfield

Chi tiết trận đấu Liverpool thắng 7-0 MU

Liverpool thắng đậm MU, từng hiệp đấu luôn có những tình huống đầy bất ngờ. Nhưng tất cả đều cho thấy tinh thần thi đấu và phong độ tuyệt vời của đội chủ nhà.

Hiệp 1 diễn ra với kết quả 1-0 cho Liverpool

Ở hàng công thì Rashford và Fernandes bỏ lỡ đến 2 cơ hội mở tỷ số là ít nhất. Còn tuyến giữa của Casemiro và Fred lại khá lép vế nếu so với tuyến giữa từ Henderson và Fabinho. Ngoài ra tệ hơn thì MU còn liên tiếp nhận bàn thua trong thời điểm khá “nhạy cảm” trận đấu. Ở cuối hiệp 1 thì Gakpo ghi bàn mở tỷ số sau đường chọc khe đầy thông minh mà Andry Robertson tung ra.

Liverpool thắng đậm MU kết quả đến 7-0 

Đầu hiệp 2 The Kop nhanh chóng có được 2 bàn thắng đến từ công của Nunez và Gakpo. Có thể nhận ra hàng phòng ngự MU đều mắc sai lầm trực tiếp trong tổng 3 bàn thua đầu tiên. Khi ấy chúng ta thấy hình ảnh MU rã rệu trong các mùa giải trước được ùa về. Những vị trí có sự thiếu gắn kết và tinh thần thi đấu lại bắt đầu xuống rõ rệt.

Sau chuỗi trận với phong độ ấn tượng thì MU bị sốc sau khi họ nhận về 3 bàn thua. Thực sự kỷ luật mà Ten Hag xây dựng kể từ đầu mùa đã hoàn toàn bị vụn vỡ ở Anfield. Nhưng ngược lại Liverpool lại có tinh thần hưng phấn, dễ dàng có được bàn thắng thứ 4 cho mình. Tại phút thi đấu 66 thì Scott McTominay nỗ lực cắt bóng đến 2 lần nhưng đều bất thành. Điều này khiến cho Salah có được cú tung vô lê chuẩn xác để hạ gục thủ thành De Gea.

Phút thi đấu 75 thì Nunez hoàn tất cú đúp trong pha đánh đầu vô cùng chuẩn xác, tư thế mà chẳng có ai thay kèm. Ten Hag đã bất lực thay người nhưng cơn ác mộng Liverpool thắng đậm MU vẫn chưa dừng lại.

Trong pha bóng lập bập ở vòng cấm địa MU thì Luke Shaw tiếp tục có pha bóng không tốt giúp Salah đệm vào lưới trống. Khi mà Roberto Firmino nâng tỉ số đến 7-0 thì thực sự Jurgen Klopp thể hiện ngay sự ngỡ ngàng. Kết thúc Liverpool thắng đậm MU 7-0 sau 8 cú sút trúng đích.

MU lần đầu thua cách biệt 7 bàn trong lịch sử CLB từ 12/1931
MU lần đầu thua cách biệt 7 bàn trong lịch sử CLB từ 12/1931

Xem thêm :

MU lần đầu thua cách biệt 7 bàn trong lịch sử CLB từ 12/1931

Có thể thấy với kết quả chung cuộc Liverpool thắng đậm MU 7-0. Thì đây chính là lần đầu tiên mà MU thua cách biệt 7 bàn trong lịch sử CLB từ tháng 12.1931 trước tuyển Wolves. Đây chính là một thất bại khá nhục dành cho MU. Vì sau thời gian 92 năm họ mới có mùi thua cách biệt đến 7 bàn.

Ngoài ra đây cũng chính là một cách biệt lớn nhất khi nói đến thất bại lịch sử mà Qủy đỏ tạo ra. Họ thua 0-7 trước Wolverhampton tháng 12/1931, thua trước Aston Villa tháng 12 năm 1930 và Blackburn Rovers vào tháng 4/1926. Tuy nhiên những lần thua đó đều là những năm MU sa sút trước khi xuống hạng. Hoàn toàn không phải là mùa giải hồi sinh như ở giai đoạn này.

Ngay cả lần gần đây nhất MU thủng lưới 7 bàn trận thua 3-7 cùng Newcastle tháng 1/1960. Thì họ cũng thực sự không tệ như Liverpool thắng đậm MU 7-0 vừa qua. Bởi vì đó chính là một giai đoạn mà MU khá lay lắt để sống sau khi họ mất rất nhiều cầu thủ do thảm họa Munich. Hay nói một cách khác thì trận đấu thua 7-0 trước Liverpool vừa qua được xem là điều không thể chấp nhận được của MU. Bởi vì đây là giai đoạn mà CLB đang trên đà trở lại thành công của mình.

MU thua cách biệt 7 bàn trong lịch sử CLB từ tháng 12.1931
MU thua cách biệt 7 bàn trong lịch sử CLB từ tháng 12.1931

Link xem trực tiếp đã giúp bạn đọc có thêm thông tin xoay quanh trận Liverpool thắng đậm MU tỷ số chung cuộc 7-0. Có thể thấy trong môn thể thao vua, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra mà chúng ta chẳng thể nào lường trước được.