Mai Phương mất suất thi Miss World sau những scandal xảy ra?

Mai Phương mất suất thi Miss World sau những scandal xảy ra?

Hoa Hậu Mai Phương gần đây dính vào những lùm xùm không đáng có, nhiều netizen đã phản đối về việc để cô đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss World.

Những tin tức liên quan:

Mai Phương đăng quang tại Miss World Việt Nam 2022

Mai Phương có tên đầy đủ là Huỳnh Nguyễn Mai Phương (sinh năm 1999, tại tỉnh Đồng Nai), vào năm 2020, cô nàng đã thử sức mình tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, mặc dù nhận được sự đánh giá cao của khán giả nhưng người đẹp cũng chỉ dừng chân tại top 5 chung cuộc và nhận về giải thưởng phụ “Người đẹp nhân ái”.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Miss World Việt Nam 2022
Huỳnh Nguyễn Mai Phương – Miss World Việt Nam 2022

Sau khoảng 2 năm, cô nàng đã trau dồi bản thân và quay trở lại để chinh chiến tại Miss World Việt Nam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022), nhờ vào ngoại hình xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và đặc biệt là khả năng ứng xử bằng Tiếng Anh vô cùng thông minh nên Mai Phương đã xứng đáng giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Giành ngôi vị cao nhất tại Miss World Việt Nam 2022
Giành ngôi vị cao nhất tại Miss World Việt Nam 2022

Liên tục gặp thi phi chỉ sau 6 tháng đăng quang

Chỉ trong vòng 6 tháng với nhiệm kỳ của mình, Hoa hậu Mai Phương gần đây đang gặp phải liên tiếp những lùm xùm không đáng có. Cùng linkxemtructiep điểm qua 1 vài scandal mà nàng hậu đã gặp phải trong thời gian đang đương nhiệm của mình.

Thái độ với Á hậu Phương Nhi

Trong 1 buổi livestream gần đây, Mai Phương đã tỏ thái độ vô cùng khó chịu, cô nàng đã dùng gối để đánh và ghì đầu Phương Nhi khi cả 2 đang trêu đùa. Tuy nhiên, sau khi Phương Nhi trêu lại thì Mai Phương đã tỏ ra vẻ mặt vô cùng căng thẳng khiến người xem phải thốt lên “quá vô lý” vì cô nàng là người trêu đùa trước.

Thái độ với Á hậu Phương Nhi trên livestream
Thái độ với Á hậu Phương Nhi trên livestream

Ngậm kẹo mút nhảy múa phản cảm

Vào đầu năm 2023, khi tham gia 1 sự kiện âm nhạc, nàng hậu đã nhận về nhiều chỉ trích từ netizen khi đoạn clip cô nàng ngậm kẹo mút và diện trang phục gợi cảm nhảy nhót rất sung trên nền nhạc sôi động. Rất nhiều người cho rằng, những hành động này của cô nàng không hề phù hợp với tiêu chỉ của 1 hoa hậu, nhất là khi cô còn đang trong nhiệm kỳ và sắp tới còn đại diện Việt Nam tại cuộc thi quốc tế.

Cô nàng ngậm kẹo mút nhảy múa vô cùng phản cảm với hình ảnh của 1 hoa hậu
Cô nàng ngậm kẹo mút nhảy múa vô cùng phản cảm với hình ảnh của 1 hoa hậu

Liệu cô nàng có bị mất cơ hội tại Miss World sắp tới

Mới đây nhất, Mai Phương đã lên tiếng xin lỗi về những ồn ào trên, nàng hậu khẳng định cô sẽ vẫn tiếp tục là đại diện của Việt Nam đến với đấu trường Miss World sắp tới. Cô chia sẻ: “Sắp tới, tôi vẫn sẽ là đại diện đến với Hoa hậu Thế giới, trong tôi lúc này luôn luôn nghĩ về nó. Vào mỗi sáng thức dậy, tôi phải có trách nhiệm làm tốt hơn ngày hôm qua, không có bất cứ lý do gì mà mọi người xung quanh yêu thương mình, cố gắng vì mình mà mình lại có những phút lơ là”.

Cô nàng sẽ vẫn tiếp tục đại diện Việt Nam tại Miss World
Cô nàng sẽ vẫn tiếp tục đại diện Việt Nam tại Miss World

Như vậy, cô nàng vẫn sẽ tiếp tục mang trên mình 2 tiếng Việt Nam để chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới vào tháng 4 tới. Mong rằng cô nàng sẽ làm tốt vai trò của mình để nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả để người đẹp có thể mang vinh quang về cho đất nước.