GAM lội ngược dòng trước TW: Bản lĩnh ứng cử viên vô địch

gam-add

Link xem trực tiếp GAM lội ngược dòng trước TW một cách bản lĩnh và đầy chông gai. Nhiều người cho rằng đó là bản lĩnh của một ứng cử viên vô địch

Một trong những trận đấu then chốt tại VCS 2023 Hừng Đông sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển mạnh là TW và GAM. Cả hai bên đều bất bại trong tuần đầu tiên của cuộc thi, với hai chiến thắng rất thuyết phục. Link xem trực tiếp GAM lội ngược dòng trước TW với bản lĩnh của một đội tuyển có thể vô địch. 

GAM lội ngược dòng trước TW: Bản lĩnh ứng cử viên vô địch
GAM lội ngược dòng trước TW: Bản lĩnh ứng cử viên vô địch

Chi tiết trận GAM lội ngược dòng trước TW đầy kịch tính

Trận đấu giữa TW và GAM cũng là cuộc hội ngộ với sự cổ vũ của TW và cựu đội trưởng Bie, và chắc chắn trận đấu 100% giữa Bie và team TW đã khiến nhà ĐKVĐ VCS phải điêu đứng.

Cả GAM lội ngược dòng trước TW và TW đều thể hiện quyết tâm rõ ràng trước đối thủ. Tuy nhiên, chung cuộc, bằng sự dũng cảm, kinh nghiệm và tài năng của từng thành viên, GAM đã giành chiến thắng 2-1 sau khi bị “The Whale” dẫn trước ở ván đấu đầu tiên.

Sau trận đấu, khi người dẫn chương trình hỏi về tình huống cô thua đối thủ, Katy đã tự tin trả lời phỏng vấn. Nếu bạn có sự tự tin để chiến đấu bình thường, bạn có thể giành chiến thắng một lần nữa.

Trên thực tế, GAM đang là đội có nhiều chức vô địch VCS nhất. Đồng thời, đội cũng đã tích lũy được những cầu thủ xuất sắc, những người hiện được coi là có kinh nghiệm và tài năng. Khả năng lãnh đạo của đội cũng được thể hiện rõ trong mỗi trận đấu. GAM đang gặp bất lợi tại CKTG 2022 (Giải vô địch thế giới), nhưng họ đã bình tĩnh và dũng cảm đánh bại Top Esports (TES), một thế lực đại diện cho LPL.

Chi tiết trận GAM lội ngược dòng trước TW đầy kịch tính
Chi tiết trận GAM lội ngược dòng trước TW đầy kịch tính

GAM chiến thắng kịch tính – Bản lĩnh của đội bóng vô địch

Quả thực, trận đấu này không phụ sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có phản ứng hóa học xuất sắc và rất mãn nhãn. TW và GAM hòa 1-1 sau hai hiệp đấu, bước vào hiệp thứ ba của trận chiến quyết định.

TW không tận dụng tốt lợi thế

Đội đã có lợi thế trong Ván 3, nhưng TW không thể tận dụng điều đó và hạ gục GAM. Ngược lại, GAM đã hoàn thành màn lội ngược dòng đầy cảm xúc trước TW bằng một số pha giao tranh xuất sắc, giành chiến thắng trong hai pha giao tranh quan trọng ở giai đoạn cuối.

Giành chiến thắng ở ván thứ 3 sau khi bị tụt lại trong phần lớn thời gian của ván đấu cho thấy GAM lội ngược dòng trước TW rất bản lĩnh và không biết bỏ cuộc. Một trong những điểm nổi bật của trò chơi này là màn trình diễn của Levi.

GAM lội ngược dòng trước TW ngoạn mục 

Ngộ Không trong tay Levi có sát thương rất thấp, ngang với hỗ trợ đặc biệt của TW, và cả trận về cơ bản là “tàng hình”. Trong khi đó, KDA khiến người hâm mộ ngạc nhiên với 0,7,10. Tuy nhiên, Levi đã có một số pha giao tranh tốt, sử dụng Ultimate Lốc xoáy và Hỗn loạn và TW của mình để kích hoạt các tướng như Ryze và Jelly để gây ra một số sát thương.

Trong meta hiện tại, vai trò của người đi rừng thiên về hỗ trợ hơn là chính. Levi cũng không ngoại lệ. Anh ấy chắc chắn sẽ chọn một anh hùng làm chỗ dựa cho đồng đội của mình. Nhưng với tư cách là thủ lĩnh, thiên chức và là điểm tựa tinh thần của đồng đội, Levi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

GAM lội ngược dòng trước TW nhưng đã khởi đầu không tốt trong vài mùa giải vừa qua, nhưng họ đang dần trở lại và cuối cùng sẽ giành chức vô địch. Tuy nhiên, tại VCS 2023 Mùa Xuân, GAM lội ngược dòng trước TW đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch cũng như tấm vé tham dự MSI 2023 sắp tới.

GAM chiến thắng kịch tính - Bản lĩnh của đội bóng vô địch
GAM chiến thắng kịch tính – Bản lĩnh của đội bóng vô địch

Xem thêm :

GAM chiến thắng, Kati có phát ngôn cực bạo

Trận đấu giữa GAM và TW vào ngày thi đấu thứ 3 của tuần 2 đã thu hút sự chú ý của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ LMHT nước nhà. Đây là 2 đội tuyển có màn thể hiện tốt nhất tại VCS Mùa Xuân 2023, và trận đấu giữa 2 đội tuyển này cũng phản ánh VCS hiện tại đã thăng hạng hay chưa để chuẩn bị cho tấm vé đến MSI 2023 của họ.

Cả hai đội đều thể hiện rõ tham vọng của mình khi ba ván đấu đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dù đội tuyển cá voi chiếm thế thượng phong trong giai đoạn đầu nhưng GAM lội ngược dòng trước TW, giành lại ngôi đầu bảng, giành chức vô địch với 2 điểm, dù họ giành được số tiền thưởng cực lớn ở ván thứ 3 khi dẫn trước 1 ván.

Ngoài ra, Kati còn mạnh dạn khẳng định rằng “không phải đội tuyển nào cũng Combat được với GAM lội ngược dòng trước TW tại VCS lần này”. Đội tuyển này xứng đáng với ngôi vị vô địch cho chặng đường sắp tới.  Gamer này cực tự tin khẳng định được tương lai sáng lạng của đội bóng. 

GAM chiến thắng, Kati có phát ngôn cực bạo
GAM chiến thắng, Kati có phát ngôn cực bạo

Hy vọng với thông tin trên đây về GAM lội ngược dòng trước TW, các độc giả của Link xem trực tiếp có thể hiểu thêm về cục diện VCS mùa xuân 2023. Chúc đội tuyển sẽ có được những thành tích thi đấu tuyệt vời hơn nữa trong tương lai.