F4 Thái Lan bất ngờ đổ bộ sân bay Tân Sơn Nhất

F4 Thái Lan bất ngờ đổ bộ sân bay Tân Sơn Nhất

F4 Thái Lan đã bất ngờ và cảm kích trước sự chào đón nhiệt tình từ fan hâm mộ người Việt Nam tại sân bay Tây Sơn Nhất.

Các tin hot trong ngày:

Nhóm F4 Thái Lan đổ bộ tại sân bay khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Thông tin Nhóm F4 Thái Lan đóng phim Vườn sao băng phiên bản Thái đến Việt Nam tổ chức concert Shooting Stars đã khiến cánh fans nữ Việt “đứng ngồi không yên”, chờ ngày được gặp mặt thần tượng ngoài đời.

Nhóm F4 Thái Lan gây ấn tượng với visual cực hot
Nhóm F4 Thái Lan gây ấn tượng với visual cực hot

Sáng sớm ngày 4/3, 4 mỹ nam Thái Lan gồm Win Metawin, Bright Vachirawit, Nani Hirunkit, Dew Jirawat đã chính thức có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, được fan Việt chào đón nhiệt tình. Dù là lần đầu tiên đến Việt Nam, 4 nam diễn viên bận đồ đen, trùm khẩu trang kín mít nhưng vẫn tỏa ra ánh hào quang ngút ngàn. Đáng chú ý nhất, nam quyền lực Bright và Win chiếm spotlight của các thành viên còn lại với gương mặt cuốn hút mặc cho điều kiện ánh sáng kém, dễ bị dìm bản thân.

Lộ diện các nam thần F4 cùng thần thái ngút ngàn.

Win Metawin và Dew Jirawat bịt kín mặt nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng mê mẩn vì thần thái sáng ngời. Sở hữu chiều cao khủng giúp nam diễn viên trẻ mới nổi bật giữa sân bay đang cực kỳ náo loạn.

Nam thần F4 cùng thần thái ngút ngàn
Nam thần F4 cùng thần thái ngút ngàn

Bright Vachirawit – nam chính bộ phim Vườn Sao Băng vừa ra mặt đã khiến fans rần rần vì khuôn mặt điển trai bất chấp điều kiện thời tiết, khẩu trang cũng không thể nào che được đường nét sắc cạnh. Tuy nhiên nam thần cũng khiến fan hâm mộ cảm thấy lo lắng vì biểu cảm mệt mỏi.

Nani Hirunkit – chàng trai đảm nhận vai MJ trong Vườn Sao Băng bản Thái Lan vẫn khiến fan thích thú với phong thái cá tính, bước đi đầy tự tin.

Lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên trong chuyến lưu diễn của 4 nam thần F4.

Sau thành công của bộ phim vườn trường Vườn Sao Băng phiên bản Thái Lan, 4 chàng trai đảm nhận vai nhóm F4 trong phim học đường lần này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong nhóm, Bright và Win thành công trong việc chinh phục lượng fan đông đảo nhất tại Việt Nam nhờ cơn sốt của 2 phim 2gether: The SeriesStill Together.

Điểm đến đầu tiền là Việt Nam nơi các nam thần diễn tua
Điểm đến đầu tiền là Việt Nam nơi các nam thần diễn tua

Ngoại hình điển trai và phong thái tự tin cũng giúp cặp nam thần này đi lên nhanh chóng vươn đến tầm cao mới trong giới showbiz môt thời gian ngắn. Rất đông người theo dõi đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào mừng 4 mỹ nam Thái Lan về Việt Nam.

Shooting Star Asia Tour là một chuyến lưu diễn tại châu Á đầu tiên của 4 diễn viên trong bộ phim lần này: Boys Over Flowers (Vườn sao băng phiên bản Thái Lan) đã chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên trong chuỗi concert Shooting Stars trước khi bộ tứ sang đến Hong Kong (Trung Quốc), Jakarta, Kuala Lumpur,…Theo link xem trực tiếp cập nhật thông tin: Tour đã diễn ra tại Việt Nam với tên gọi Shooting Star in Ho Chi Minh city, vào 18h30 ngày 4/3 tại Nhà thi đấu Quân khu 7.