Clip Trâm Anh link xem 29s làm tình với bạn trai cũ cực hot

Clip Trâm Anh link xem 29s làm tình với bạn trai cũ cực hot

Clip Trâm Anh đánh golf 29s cùng bạn trai cũ khiến nhiều bất ngờ trước hình ảnh “dâm dục” của nàng MC này.

Các tin hot trong ngày:

Clip Trâm Anh với nhiều hình ảnh thiếu vải khiến dân tình nóng mắt.

Mới đây, cư dân mạng đang liên tục lan truyền thông tin về một clip 21+ sau khi cô nàng đi đánh golf dài 29 giây, trình diễn đủ các loại tư thế của cô nàng Trâm Anh này. Các tài khoản đăng bài đều công khai nhắc đến từ khoá ” clip Trâm Anh 29s”, cũng có người không ngần ngại mà viết thẳng tên nữ chính hot girl World cup – cho rằng đó là nàng MC Trâm Anh người từng bị leak clip sex 9 phút 24s cùng bạn trai cũ, kèm theo nhiều hình ảnh dung tục, khiến cộng đồng cư dân mạng không khỏi thất vọng.

Clip Trâm Anh mây mưa với bạn trai cực nóng
Clip Trâm Anh mây mưa với bạn trai cực nóng

Hot girl Trâm Anh bị dân mạng ẩn ý ra MV “ca nhạc” 21+.

Hot girl fan các câu lạc bộ bóng đá Đỗ Thị Trâm Anh, lại một lần nữa rơi vào vòng xoáy thị phi. Đây có lẽ là điều mà khoảng thời gian cô gái sinh năm 1995 không thể lường trước. Bỗng trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ một đoạn clip với hình ảnh cô nàng sung sướng trước khoái cảm, đoạn clip dài 29s với tiêu đề giật gân, lấy tên clip 29s Trâm Anh.

Dân mạng khui chuyện lộ clip, cho rằng cô lại ra MV clip nữa
Dân mạng khui chuyện lộ clip, cho rằng cô lại ra MV clip nữa

Trong đoạn video chứa những hình ảnh phản cảm, trong đó cô gái nhân vật chính có khá nhiều nét khá giống với hot girl Trâm Anh. Chính vì vậy, cư dân mạng đổ xô về trang cá nhân của cô nàng để hỏi về vụ việc này.

Clip Trâm Anh thực hư câu chuyện Trâm Anh lộ clip?

Phóng viên báo link xem trực tiếp đã liên hệ với cô nàng tìm hiểu thực hư câu chuyện MV ca nhạc, liệu cô có bị lộ clip như những lời đồn đại về clip nóng lần này. Trâm Anh cho biết rất bất ngờ khi đột nhiên bị réo tên trước sự việc không hay lần này. Trước nội dung nóng này, cư dân mạng liên tục tìm kiếm các từ khoá liên quan: “clip nóng Trâm Anh, lộ clip Trâm Anh

Trâm Anh với lời nói đanh thép: “Trong video không phải tôi”. Sau khi biết được có người cố tình cắt ghép clip Trâm Anh 29s gắn vào tên mình, Trâm Anh lập tức lên tiếng đính chính. Trên trang cá nhân, cô nói: “Mọi người ơi, nội dung mọi người đang đồn không phải là của mình. Là video được ghép ạ. Mình sẽ báo cảnh sát vào cuộc giải quyết vụ này. Đúng cái số khổ. Ngồi yên cũng bị nhắc tên”.

Trâm anh hot girl xinh đẹp đi kèm với nhiều scandal tai tiếng
Trâm anh hot girl xinh đẹp đi kèm với nhiều scandal tai tiếng

Quả thật, hot girl Trâm Anh cho biết cô đã nộp đơn trình báo cơ quan công an để điều tra vụ việc. “Em làm đơn xin cơ quan làm rõ vụ việc, truy tìm người phát tán “Trâm Anh lộ clip” và ngăn chặn. Cũng để đề phòng những người khác không bị giống mình”, cô nàng cho biết.

Nói thêm về tình hình hiện tại, Trâm Anh tâm sự cuộc sống của cô vẫn ổn. Cô vẫn làm việc, sinh hoạt bình thường, chỉ là cái mác “clip Trâm Anh” chưa từng buông tha hot girl này. Không lâu trước đây, cô phát hiện ra có rất nhiều tài khoản mạo danh cô, sau đó đăng lại các nội dung mà cô từng chia sẻ trên trang để câu kéo lượt tương tác, đồng thời làm giả các bình luận dung tục, làm ảnh hưởng tới thanh danh cô nàng.

Trâm Anh clip, tan tành sự nghiệp vì scandal mây mưa thiếu vải.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, cùng thân hình bốc lửa, Trâm Anh nhanh chóng trở thành gương mặt hot với nghề người mẫu ảnh. Cô nàng còn được nhiều cư dân mạng ưu ái gọi bằng danh xưng “hot girl Trâm Anh“. Sự nghiệp của nàng MC cũng khá suôn sẻ khi cô nhanh chóng trở nên tâm điểm và còn được tham gia nhiều gameshow với tư cách khách mời. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là cùng với sự nổi tiếng, tai tiếng cũng liên tục bám lấy cái tên cô nàng.

Trâm Anh nóng bỏng trong bộ bikini
Trâm Anh nóng bỏng trong bộ bikini

Thời điểm xảy ra ồn ào “clip Trâm Anh“, cô đang thủ vai chính trong 1 bộ phim học đường. Tuy đã ấn định ngày phát sóng và làm truyền thông khá rầm rộ với hot girl tai tiếng này, nhưng nhà phim bắt buộc phải xóa vì loạt scandal cô này nổi lên. Sau ồn ào ” lộ clip nóng”, đúng ba tháng sau, cô trở lại với hình ảnh trẻ trung, năng động vui vẻ hơn trước rất nhiều. Cô nàng cắt tóc ngắn cá tính, ăn mặc kín đáo và thường xuyên up  những dòng trạng thái đầy mùi triết lý.

Trâm Anh thử sức với nhiều lĩnh vực mới sau khi dính tin đồn lộ clip nóng.

Không chỉ tái xuất trên nền tảng Facebook, Trâm Anh quay trở lại với làng giải trí thông qua 1 gameshow nhỏ được phát sóng trên Youtube. Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa chấp nhận được hình ảnh mới này của cô, tới đây cô nàng đã liên tục phải đối diện trước những bình luận ác ý.

Cô nàng quay trở lại với diện mạo mới cá tính hơn
Cô nàng quay trở lại với diện mạo mới cá tính hơn

Sau nhiều gameshow nói trên, Anh tiếp tục thử sức với vai trò MC nhưng không hề có được hiệu ứng như mong muốn. Cô nàng đã quyết định ngừng hoạt động nghệ thuật và tập trung vào việc kinh doanh, buôn bán rồi chuyển vào Sài Gòn sinh sống.