Việt Phương Thoa từ gái quê leo lên “hot girl review” 9 triệu views

Việt Phương Thoa từ gái quê leo lên “hot girl review” 9 triệu views

Việt Phương Thoa, cô nàng với ngoài hình bốc lửa và tài ăn nói khéo léo đang gây chú ý cư dân mạng với nhiều clip hài hước.

Các tin hot trong ngày:

Việt Phương Thoa cô gái đa tài cùng sự nghiệp sóng gió

Nếu đã biết đến series “Chủ tịch giả dạng” hay giả giọng chị Google trên mạng xã hội thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến cái tên Việt Phương Thoa – cô gái sinh 1998 nổi tiếng nhờ hàng trăm các video hài hước viral trên mạng xã hội, từ các tiểu phẩm ngắn, nội dung trau chuốt đến các video review tất tần tật mọi thứ.

Việt Phương Thoa là người như thế nào mà khiến cánh chị em phát cuồng?

Việt Phương Thoa tên đầy đủ là Nguyễn Việt Phương Thoa, biệt danh hồi đầu khá dễ thương là Ty Ty Nguyễn. Hot girl sinh năm 1998, chiều cao không quá khiêm tốn là 160cm, nhưng lại sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn 85-63-89. Đặc biệt, Việt Phương Thoa sexy được chú ý qua những clip ngắn hài hước như “Chỉnh áo trước xe ô tô” hoặc “giọng đọc như Chị Google” khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú trước các clip có tình huống rất thông minh này.

Việt Phương Thoa là ai
Việt Phương Thoa là ai

Nàng Tiktoker từng là Á khôi 1 tại cuộc thi Miss Cybermile 2017, đồng thời Việt Phương Thoa cũng nằm top 30 Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017. Cô nàng có đường nét khuôn mặt tròn tươi tắn, hài hòa. Hơn nữa còn có thân hình cá tính, quyến rũ vì môn thể thao cô yêu thích là gyms. Đặc biệt là độ chịu chơi của hot girl cá tính được thể hiện rõ với hình ảnh sexy cực kỳ cuốn hút được dân tình chia sẻ rộng rãi.

Vốn là một cô gái đa tài, hoạt động trên nhiều vai trò như: Diễn viên, người mẫu ảnh, TikToker, Youtuber,.. trên mạng xã hội. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Việt Phương Thoa đã có độ nổi tiếng khiến nhiều người khác trong giới phải ghen tị. Cô sở hữu kênh Tik Tok lên tới 9,2 triệu lượt theo dõi; 313,9 triệu tim và kênh Youtube 1,35 triệu Subscribe  (dữ liệu cập nhật năm 2023). 

Sự nghiệp đầy chông gai của cô nàng đi kèm với sự nỗ lực đáng ngưỡng mộ

Phương Thoa sinh ra và lớn lên tại Quảng Ngãi. Sau khi học hết THPT, cô xin phép ba mẹ vào Sài Gòn sính ống, thay đổi môi trường lập nghiệp. Sinh ra vốn trong một gia đình không mấy khá giả, cô một mình ở Sài Gòn phải tự mình trang trai nhiều công việc nặng nhọc, sáng phục vụ quán nước, tối quay quảng cáo sản phẩm. Từ khi còn rất nhỏ, cô nàng đã ý thức được việc kiếm tiền để phụ ba mẹ trả nợ, xây nhà ở quê.

Nàng Tiktoker chia sẻ với Link xem trực tiếp, cô rất thích làm diễn viên, đây cũng là một lý do chính khiến Thoa bén duyên với các công ty truyền thông. Với gương mặt khả ái chân chất, Việt Phương Thoa thường được vào vai “chủ tịch giả dạng”, lúc đầu hiền lành, khiêm nhường nhưng “cái kết” lại biến đổi là chức cao, vọng trọng. Hầu hết những clip này đều khiến người xem thích thú ở màn lột xác, câu nói đầy thâm thuý.

Đam mê cuộc thi sắc đẹp nhưng đời đưa đẩy làm diễn viên hài

Cùng với chiều cao và body lý tưởng, body vạn người mê đang nhẽ sẽ là một thân hình danh giá khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, hoặc nổi lên như một Beauty Blogger nhưng ít ai ngờ, các video hài hước lại giúp cô nàng ghi điểm trong mắt dân tình đặc biệt được chú ý nhiều hơn với cái tên Thao đặc biệt.

Body vạn người mê của Việt Phương Hoa
Body vạn người mê của Việt Phương Hoa

Cô nàng tiếp tục sản xuất nhiều nội dung đa dạng về những tình huống đời sống, bắt trend Tik Tok hay lê kế hoạch review tất tần tật từ cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, quán ăn… Đặc trưng các video review của cô nàng là sẽ luôn được lồng tiếng, cắt ghép để mang lại cho người xem cảm thấy chân thật nhất, không hề thấy khó chịu vì “sặc mùi” quảng cáo.

Việt Phương Thoa và Chí Thành cặp đôi “gương vỡ lại lành”

Việt Phương Thoa thường hay khoe ảnh cùng với bạn trai Chí Thành, cặp đôi yêu nhau từ năm 20 tuổi vẫn đang duy trì cho đến hiện tại. Cặp đôi thường nhận được rất nhiều ý kiến tích cực, cho rằng đây là tướng phu thê và độ tương xứng của 2 người không khỏi khiến người khác cảm thấy ganh tị.

Từng đi vào quãng thời gian chia tay khiến nhiều người tiếc nuối, dù vậy, còn yêu thì còn quay về. Sau 6 tháng chia tay, Chí Thành bất ngờ đăng tin “Đi một vòng lại gặp lại nhau”, tin đồn này dân tình nhanh chóng xác định chuyện quay lại hoàn toàn là sự thật. Bên cạnh đó, trang cá nhân của Phương Thoa, cũng đăng tải dòng trạng thái với hình trái tim đỏ. Điều này càng khiến fans hâm mộ chắc chắn rằng hai người đã quay lại trở lại với nhau.

Việt Phương Thoa sexy diện đồ bơi hai mảnh cực kỳ cuốn hút

Với thân hình vóc dáng chuẩn như người mẫu của mình, tất nhiên cô cũng không ngần ngại thực hiện những bộ ảnh mặc đồ bơi hay hở bạo. Hình ảnh mới nhất của Thoa cho thấy cô có một đường cong quyến rũ, vòng 1 tràn đầy cùng với vòng eo thon gọn. Nàng Tiktoker 9x còn tạo dáng cực sexy, thể hiện thần thái xuất sắc khiến người xem vô cùng thích thú.

Việt Phương Thoa diện sexy đường cao tuyệt hảo của cô nàng
Việt Phương Thoa diện sexy đường cao tuyệt hảo của cô nàng

Dù đang theo đổi phong cách sexy hay trong sáng, đều có thể khiến cô nàng Việt Phương Thoa nổi bật xinh đẹp và thu hút hơn bao giờ hết. Với nhan sắc cá tính, chắc hẳn cô nàng sẽ ngày càng nhận được sự mến mộ của nhiều khán giả trong tương lai.