Video Sunny bar Vĩnh Phúc thác loạn không che cực hot

Video Sunny bar Vĩnh Phúc thác loạn không che cực hot

Video Sunny bar Vĩnh Phúc đang xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, khi bắt đầu có thông tin lộ clip sex tay vịn trá hình diễn ra tại quán bar.

Các tin hot trong ngày:

Video Sunny bar Vĩnh Phúc đang hot nhất trên các trang mạng xã hội hiện nay

Tràn làn trên MXH bất ngờ xuất hiện thông tin leak cilp sex karaoke tay vịn trá hình ở quán bar Sunny từng là ổ dịch ở Vĩnh Phúc đang chiếm hết spotlight trên mạng xã hội. Clip được phát có độ dài 3p40s ghi lại toàn cảnh nơi vũ trường Sunny – Vĩnh Phúc trong đêm ca nhạc xập xình, sự xuất hiện của những cô gái mặc bikini như không mặc, tay cầm rượu đến tán thưởng từng bàn các anh một, cộng thêm các động tác gợi cảm không thể nào “kích thích, mời gọi” hơn. 

Video Sunny bar Vĩnh Phúc karaoke tay vịn trá hình
Video Sunny bar Vĩnh Phúc karaoke tay vịn trá hình

Nhiều cư dân mạng bức xúc để lại lời bình luận, đặc biệt là cánh chị em tuyên bố: “chồng mà xin đi karaoke thì thiến ngay!”, “ghệ mà xin đi hát thì oánh vỡ alo!!!”,.. Trong video là những hành động đi từ mời rượu, sau đó lột đồ, sử dụng những bộ 2 mảnh cực kỳ cuốn hút của các tay vịn.

Video Sunny Bar Vĩnh Phúc Clip bay lắc, thác loạn xuyên đêm

Dân tình trên các nền tảng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh anh chị em tụ tập, “người không miếng vải che thân” tập đánh vần, sử dụng chất kích thích vô bổ. Đoạn clip trên nghi là của Video Sunny bar Vĩnh Phúc, vì trong clip thỉnh thoảng xuất hiện các logo hình ảnh, đặc điểm nhận dạng của quán bar này. Video quay lén ghi lại cảnh một nhóm nữ nhân viên ăn mặc “mát mẻ” đứng nhảy nhót, tiếp khách.

Thậm chí, một số khoảnh khắc, các nhân viên trá hình trong quán còn hành động lột đồ trên người để chiều lòng, hoặc nhiều cặp mây mưa ngay tại phòng hát. Mặc dù, chưa kiểm chứng được độ chính xác các đoạn clip khiến nhiều người không khỏi kinh sợ trước thực trạng ô uế, ham dục vọng, ham khoái cảm tại quán bar Sunny này.

Sự kiện lần này thật sự khiến dân mạng không khỏi bất ngờ vì độ làm ăn của các tay vịn. Sau khi nhiều Video Sunny bar Vĩnh Phúc được phát tán, dưới nhiều đoạn cắt nhỏ, dân tình nháo nhào tìm kiếm với nhiều từ khóa khác nhau như “Video Sunny bar Vĩnh Phúc full” để muốn kiểm chứng lại khoảnh khắc này.

Video Sunny bar Vĩnh Phúc khiến cơ quan chức năng phải vào cuộc điều tra xử lý các sai phạm

Liên quan đến các đoạn clip nóng trên, trả lời Link xem trực tiếp, đại diện Công an Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đang tiến hành kiểm tra thông tin một số video nhạy cảm được cho là của Bar Sunny Vĩnh Phúc đang được chia sẻ rầm rộ. Theo đại diện Công an Vĩnh Phúc, Chủ tịch tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo công an xác minh rõ thông tin trên mạng xã hội cho rằng nhiều video đang được chia sẻ có nữ tiếp viên ăn mặc phản cảm phục vụ khách ở quán Bar Sunny Vĩnh Phúc.

“Tỉnh đã kịp thời xử lý, thu hồi giấy phép kinh doanh của quán karaoke. Những người xuất hiện tại quán đã được đưa đi cách ly tập trung. Còn về nội dung clip lan truyền, phải có quá trình điều tra của pháp luật, củng cố hồ sơ. Đủ chứng cứ sẽ ngay lập tức thực hiện đúng theo quy định của pháp luật. Tôi cũng rất sốt ruột về các vấn đề này và đang thúc ép điều tra, để xem có xảy ra hành vi đó hay không”, ông Thành nói.

Công an chỉ đạo xác minh, điều tra làm rõ và xử lý sai phạm xảy ra
Công an chỉ đạo xác minh, điều tra làm rõ và xử lý sai phạm xảy ra

Còn phía đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã nhận được chỉ đạo của UBND tỉnh về thông tin sai lệch đang được lan truyền trên mạng xã hội. “Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu Công an chỉ đạo xác minh, điều tra làm rõ và xử lý sai phạm xảy ra (nếu có). Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra, làm rõ và sẽ xử lý quán karaoke này theo đúng quy định nếu các hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội là đúng. Trong trường hợp đây là thông tin bịa đặt thì cơ quan chức năng sẽ bắt giam người đăng tải thông tin”, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định.

Lộ diện nghi phạm phát tán video đồi truỵ mạo danh quán bar Sunny

Giám đốc Công an Vĩnh Phúc đại tá Đinh Ngọc Khoa, cho biết cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối với Ngô Văn Thắng (29 tuổi, Tây Hồ, Hà Nội) làm rõ hành vi “chỉ đạo sử dụng mạng internet để truyền bá văn hoá phẩm trên không gian mạng” và Lê Anh Tuấn (23 tuổi,Cầu Giấy, Hà Nội; nhân viên Thắng) để làm rõ hành vi “truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy”.

Liên quan đến vụ phát tán văn hoá đồi trụy mạo danh Bar Sunny Vĩnh Phúc này, Công an Vĩnh Phúc đã khởi tố, tạm giam 3 nhân viên của dưới sự chỉ đạo của Thắng, gồm: Phùng Minh Tuấn, Đặng Quốc Bình và Đỗ Thành Đạt để làm rõ tội truyền bá thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng tới cả không gian mạng, và các cá nhân kinh doanh khác.

Nghi phạm phát tán video đồi truỵ mạo danh quán bar Sunny
Nghi phạm phát tán video đồi truỵ mạo danh quán bar Sunny

Sau khi mua lại các tên miền từ nước ngoài, Thắng lập các website trên và tự quản lý, theo dõi hoạt động của các trang web, với nhiệm vụ làm tăng mức xếp hạng trang web trên thanh công cụ tìm kiếm.

Sau khi biết tình hình dịch Covid-19 bùng phát tại Tỉnh Vĩnh Phúc có liên quan đến hoạt động của bar Sunny Vĩnh Phúc, nhận thấy nhiều người quan tâm nên Thắng đã chia sẻ, tải một đoạn clip ở trong phòng hát ghi lại cảnh nhiều cô gái khỏa thân, uốn éo, khiêu dâm với đàn ông và gán sự việc liên quan đến quán bar này rồi đăng tải lên nhiều trang web, nhằm thu hút lượng người truy cập vào trang web, đồng thời chia sẻ cho nhiều thành viên trong công ty, mạng xã hội, dưới sự giúp sức của người đứng đầu.