Người đẹp Hari Won với những tin đồn thứ thiệt từ cộng đồng mạng

Người đẹp Hari Won với những tin đồn thứ thiệt từ cộng đồng mạng

Người đẹp Hari Won dù hoạt động nghệ thuật nhưng cô rất hiếm hoi chia sẻ các bức hình trên trang cá nhân nên hay bị nhiều người đồn đoán các tin đồn sai trái.

Các tin hot trong ngày:

Người đẹp Hari Won và ồn ào tình cảm chuyện gia đình bị dân mạng bóc mẽ.

Trấn Thành và Người đẹp Hari Won là “cặp đôi vàng” trong làng giải trí Việt Nam. Năm 2016 cặp đôi  tổ chức đám cưới, hoành tráng và lãng mạn bậc nhất showbiz Việt. Cả nam diễn viên Trấn Thành và Người đẹp Hari Won đều là những ngôi sao giải trí được nhiều người ủng hộ, vì có lượng khán giả hâm mộ lớn nên mọi động thái của hai người luôn gây sự chú ý đối với công chúng.

Người đẹp Hari Won nàng ca sĩ với vẻ ngoài xinh đẹp ước mơ của mọi cô nàng
Người đẹp Hari Won nàng ca sĩ với vẻ ngoài xinh đẹp ước mơ của mọi cô nàng

Trong cuộc sống, vợ chồng MC thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm, ngọt ngào làm mọi người không khỏi ngưỡng mộ, xuýt xoa. Khi một trong hai vướng phải tin đồn ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như con đường nghệ thuật, hoặc bị các ý kiến trái chiều tấn công, Trấn Thành – Hari Won đều luôn luôn bảo vệ, che chở người mình yêu thương. Chính vì thế, cặp đôi luôn khiến khán giả ganh tị vì mức độ tương hợp giữa 2 người này.

Hari Won mang thai, khoe ảnh bụng bầu trở thành tin “sốt dẻo”.

Mặc dù có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp đôi vợ chồng trẻ ngày càng phát triển rực rỡ. Nhưng 6 năm kể từ ngày “chính thức về chung nhà” nhưng cả hai chưa thấy có tin vui, khán giả càng sốt ruột hơn.

Mới đây xuất hiện trước công chúng nhiều hình ảnh, clip có sự góp mặt của giọng ca Hương đêm bay xa, fans hâm mộ phát hiện vòng 2 của Người đẹp Hari Won có phần “mập mạp” hơn so với hồi trước. Từ đây, rất nhiều ý kiến cho rằng Hari Won mang thai và Trấn Thành sắp được lên chức bố.

Tin đồn Hari mang thai gây bão mạng
Tin đồn Hari mang thai gây bão mạng

Sau khi Thành vừa khoe ảnh vợ chồng gặp mặt với ca sĩ Phương Loan (vợ cố nghệ sĩ Chí Tài) trong một bữa ăn thân mật mùng 8/3. Trong một đoạn video ghi lại buổi nói chuyện này, Hari Won làm nũng bên Trấn Thành. Điều đáng nói khi di chuyển, cô ca sĩ có vòng 2 nhô cao khác lạ giống như đang mang bầu.

Xâu chuỗi thêm các chi tiết để củng cố cho nhận định trên, cộng đồng mạng cho rằng gần đây Hari thường diện váy suông nhẹ nhàng, trang phục rộng che vóc dáng, đi dép thay vì giày cao gót, hạn chế trang điểm,… Tất cả những điều này khiến người hâm mộ có thêm niềm tin Hari Won mang thai.

Cô nàng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin sai lệch
Cô nàng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin sai lệch

Khán giả tìm kiếm các bằng chứng để củng cố cho nhận định trên, cộng đồng mạng đồn đoán gần đây vợ Trấn Thành thường diện váy suông nhẹ nhàng, trang phục rộng khéo léo che hình thể, đi dép đế thấp thay vì giày cao gót, hạn chế make up,… Tất cả những suy luận này đều khiến mọi người nghĩ rằng cô nàng đã có bầu.

Nhưng sau đó, cô nàng nhanh chóng lên tiếng về tin đồn mang thai, chỉ là do bụng mỡ, Hari ngại không muốn khoe ra nên nhẹ nhàng mặc những trang phục phù hợp, nhưng không nghĩ lại vướng phải tin đồn này.

Người đẹp Hari Won rạn nứt tình cảm với nam MC Trấn Thành.

Thông tin Trấn Thành Hari Won ly hôn hồi tháng 7 được đăng tải trên Link xem trực tiếp khiến giới trẻ hoang mang. Vì suốt một thời gian dài, Người đẹp Hari Won không hề đăng tải ảnh chụp chung của đôi vợ chồng, thay vào đó là status tâm trạng, đáng chú ý với bài đăng: “Thà không hứa, em không mong đợi. Anh hứa xong để đấy thì em đau”, “Một người là đang, một người thì hết”…

Tin đồn ly hôn do cư dân mạng phỏng đoán
Tin đồn ly hôn do cư dân mạng phỏng đoán

“Tôi với vợ dù không phải gu nhau nhưng yêu vì cho được thứ cả hai cần”, “Tôi từng  rất sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn đi đến đám cưới với cô ấy”. Đây là câu nói của Trấn Thành cho rằng cả 2 đang rạn nứt tình cảm.

Sau khi tiếp nhận thông tin, nam diễn viên livestream phản ứng gay gắt khi có tin đồn ly hôn. “Hari Won về Hàn Quốc làm việc, không có hình thì nói vợ chồng rạn nứt. Vợ chồng cứ phải quấn nhau mới gọi là hạnh phúc? Phải tách ra kiếm tiền chứ”, Thành nói trong livestream.

Hari Won sexy cùng những shoot hình nóng bỏng, trầm trồ trước cơ thể nuột nà quyến rũ.

Dù là một cô ca sĩ xinh đẹp, thân hình quyến rũ, nóng bỏng nhưng những bức hình mát mẻ hiếm khi được cô đăng tải trên mạng xã hội. Cô nàng luôn giữ hình ảnh riêng cho bản thân trong mắt khán giả.

Cuốn hút với những bộ bikini nóng bỏng khiến dân tình trầm trồ
Cuốn hút với những bộ bikini nóng bỏng khiến dân tình trầm trồ

Nữ ca sĩ đánh dấu sự trở lại với MV It’s you cùng với nhiều hình ảnh gây tò mò. Trong đoạn demo chỉ với 15 giây ngắn ngủi, nhưng bà xã Trấn Thành lại khiến dân tình nóng mắt khi Hari Won bikini hở bạo cùng lan tóc bạch kim óng ả. Được biết, cô sẽ có tạo hình đôi phần gợi cảm, cá tính, đây được coi là con người mới nhất của Hari từ trước đến nay trong suốt sự nghiệp ca hát và MC của mình.