Lady Gaga lên tiếng đáp trả sau khi bị hỏi quá nhiều việc có KU không?

Lady Gaga lên tiếng đáp trả sau khi bị hỏi quá nhiều việc có KU không?

Lady Gaga từng mua một con cu cao su gắn vào người sau khi liên hoàn có những tin đồn cô là “đàn ông đội tóc giả”.

Các tin hot trong ngày:

Lady Gaga phản ứng trước tin đồn nói mình là “cú có gai”

Đáp trả những lời đồn “có duyên” gọi mình là “cú có gai”. Lady GaGa đã nhờ một người bạn trong ekip quay hình mua cho mình một chiếc “Ku” giả để cô có thể gắn vào quần, chụp hình với nó rồi đăng lên bìa tạp chí. Trả lời phỏng vấn: “Con sò của chị cảm thấy bị xúc phạm vì câu hỏi vô duyên đó nhá” Lady Gaga nói.

Lady Gaga bức xúc vì câu hỏi vô duyên phải trả lời quá nhiều lần
Lady Gaga bức xúc vì câu hỏi vô duyên phải trả lời quá nhiều lần

Theo tin của Link xem trực tiếp, mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với giới báo trí, nàng ca sĩ người Mỹ gốc Ý Lady Gaga đã chính thức công khai mình là người lưỡng tính. Cụ thể, khi được hỏi là người đồng tính hay lưỡng tính hay thuộc giới tính thứ ba, Gaga đã khẳng định nói mình lưỡng tính.

Trước đây gần hai năm, Gaga đã nói bóng gió về vấn đề xu hướng tình dục của cô “Thực tế là tôi cũng hứng thú với những người cùng giới”. Tuy nhiên cô khẳng định mình chưa có cảm tình hay từng yêu một người cùng giới nào, cô chỉ ấn tượng, lưu luyến về họ bởi vẻ bề ngoài.

Công khai xu hướng tình dục Gaga nhận được nhiều phản hồi tích cực
Công khai xu hướng tình dục Gaga nhận được nhiều phản hồi tích cực

Năm 25 tuổi, cô nàng này mới chính thức công khai về vấn đề giới tính của mình. Sau khi cô hôn một người phụ nữ tại sân chơi bóng chày. Lady Gaga cũng phủ nhận tin đồn có bạn trai mà fans hâm mộ đồn đoán. Đối với cô, âm nhạc luôn đứng đầu, là tình yêu vĩnh cửu: “Tôi hài lòng với sự ràng buộc cô đơn. Bất cứ khi nào có thể, tôi sẽ lựa chọn cho mình một người để đồng hành cùng tôi đến hết cuộc đời”.

Nữ ca sĩ tỏ ra khá lạc quan khi nói về vấn đề hôn nhân: “Tôi rất tin tưởng vào bản thân trong tương lai  vì hôn nhân đồng tính là hoàn toàn hợp pháp”. Trên thực tế, hôn nhân đồng tính được chấp thuận ở các quốc gia phương Tây. Khi được hỏi liệu cô có nghĩ đến chuyện đẻ một đứa con riêng cho mình, cô cười nói: “Đó là chuyện của tương lai nên không bàn trước”.

Phát ngôn gây khó hiểu của Lady Gaga về bộ phận cơ thể người

Glam diva Lady Gaga (tên thật Germanotta ) đã bước vào ngành giải trí USUK, một nữ nhân vật nổi tiếng có giới là “lưỡng tính”. Một bộ phận cư dân mạng tung tin đồn tuyên bố rằng Lady Gaga là một người đàn ông ăn mặc đóng giả một người phụ nữ. Rất nhiều những người nổi tiếng khác đối mặt với những tin đồn thứ thiệt như này bao gồm Megan Fox , Ciara.

“Đó không phải là điều mà tôi cảm thấy xấu hổ”, Gaga nói. Những tin đồn sôi nổi về xu hướng tình dục của Gaga sôi lên trong năm 2009 sau khi một fan đăng một hình ảnh trên YouTube cho thấy một “thứ gì đó” nổi lổm cộm xuất hiện từ bên dưới chiếc váy ngắn của giọng ca trong một buổi biểu diễn mùa hè ở lễ hội Glastonbury.

"Đàn ông đội tóc giả" là biệt danh của nàng ca sĩ
“Đàn ông đội tóc giả” là biệt danh của nàng ca sĩ

Chất lượng của video thời đấy chưa được rõ nét để biết được chính xác “thứ gì đó” là gì. Gaga sớm đưa ra đính chính về video này, cô công khai và tự hào xác nhận, “Nó không phải là thứ mà tôi cảm thấy xấu hổ, chỉ là thứ tôi không muốn chia sẻ với đám đông. Tôi có cả hai cơ quan sinh dục nam và nữ, nhưng tôi nghĩ và luôn coi bản thân mình là một phụ nữ. Nó chỉ có một chút dương vật và thực sự không ảnh hưởng nhiều vào cuộc sống của tôi. ” 

Tuy nhiên, quản lý của cô ca sĩ Gaga đã bác bỏ câu nói đó, đây là giả thuyết trong một tuyên bố thực sự của một nhà văn. “Điều này là hết sức vô lý”. Luôn có những tin đồn vô lý nói cô sinh ra từ một người đàn ông và cô nàng đã quá mệt mỏi về vấn đề này, nên mỗi khi được phỏng vấn với những câu hỏi ngớ ngẩn, giọng ca luôn trả lời một cách cho có, không thì cũng lạc đề.