Chấn thương của LeBron James buộc anh phải chia tay mùa giải tại đây?

LeBron-James-add

Los Angeles Lakers cuối cùng đã tiết lộ nguyên nhân chấn thương của LeBron James. Đội đã tìm cách lấp đầy khoảng trống còn lại khi LeBron vắng mặt bằng sự kết hợp của các cầu thủ và chiến lược khác nhau. Bất chấp những hoàn cảnh không may, Lakers hy vọng vẫn sẽ duy trì khả năng cạnh tranh và tiếp tục theo đuổi danh hiệu vô địch. Link xem trực tiếp sẽ khám phá những bí ẩn của Lakers và chấn thương của LeBron James trong bài viết này.

Chấn thương của LeBron James buộc anh phải chia tay mùa giải tại đây?
Chấn thương của LeBron James buộc anh phải chia tay mùa giải tại đây?

Chấn thương của LeBron James là gì và phải nghỉ bao lâu?

Đội tuyển Los Angeles Lakers đã chiến thắng ngoạn mục trước Dallas Mavericks. Tuy nhiên, Lakers cũng đã phải trả cái giá rất đắt về chấn thương của LeBron James. Vậy chấn thương mà anh ấy gặp phải là gì mà phải khiến James phải mất 1 khoảng thời gian dài để bình phục.

Ngôi sao của Lakers đã gặp chấn thương gì?

Ở trận đối đầu với đội tuyển Dallas Mavericks, tuyển thủ LeBron James đã có một pha băng lên tấn công trực diện vào rổ của đối phương. Nhưng không may, tình huống tiếp đất sau đó đã khiến James ngã lăn ra sàn với vẻ mặt đầy đau đớn. Sau đó, chấn thương của LeBron James vẫn không màng đến và tiếp tục thi đấu cho đến hết trận đấu.

Thế nhưng khi hết trận đấu, khán giả đã bắt đầu lo lắng khi nhìn thấy bước đi khập khiễng của ngôi sao Lakers. Khi được hỏi về chấn thương của LeBron James đã được Lakers trả lời là dây chằng ở cổ chân.

Tuyển thủ James thừa nhận rằng: “Giống như một tiếng sét đánh ngang tai khi được hỏi về chấn thương ở chân của tôi”. Có lẽ đây chính là chấn thương đau đớn nhất của ngôi sao Los Angeles Lakers khi được nhắc đến.

Nhà vua của Lakers phải nghỉ bao nhiêu lâu?

Quãng thời gian để chấn thương của LeBron James để hồi phục cũng không được bộ phận y tế khai báo. Nhưng trước mắt, những trận đấu tiếp theo sẽ không có sự góp mặt của ngôi sao của Lakers.

Theo như thông tin được tiết lộ của Los Angeles Lakers thì James sẽ phải nghỉ ngơi trong vài tuần. Thế nhưng chỉ còn 6 tuần nữa là Regular Season sẽ khép lại và đội tuyển đang gặp khó khăn trong giai đoạn nước rút khá quan trọng.

James sẽ phải nghỉ ngơi trong vài tuần
James sẽ phải nghỉ ngơi trong vài tuần

Đội hình Lakers chưa bao giờ đầy đủ và hoàn chỉnh

Chấn thương của LeBron James đã được Lakers chính thức tiết lộ trên trang cá nhân của mình. Cụ thể rằng, ngôi sao của đội đang bị chấn thương khá nặng ở dây chằng cổ chân nhưng không cần phải phẫu thuật. Với chấn thương này đã khiến James phải ngồi ngoài hơn 3 tuần tới. Ban đầu đã khiến nhiều người lầm tưởng rằng ngôi sao 39 tuổi đã giẫm lên chân của đối thủ nên dẫn đến bị thương. Nhưng thực sự LeBron không hề va chạm với tuyển thủ của Dallas Mavericks là Dwight Powell.

Cái giá phải trả là LeBron đã bị thương quá nhiều ở 2 cổ chân trong nhiều tuần vừa qua. Chấn thương của LeBron James là sự đen đủi và khó tin của Los Angeles Lakers. Ngay sau khi Anthony Davis vừa mới bình phục trở lại sau khi bỏ lỡ 20 trận thi đấu ở đầu mùa giải. Giờ lại đến lượt James phải ngồi ngoài và Anthony sẽ được đắp vá vào lỗ hổng đó. Đấy chính là sự việc hiếm khi thấy được đội hình chưa bao giờ đầy đủ từ đầu mùa giải đến nay.

Đội tuyển Los Angeles Lakers đang có thứ hạng 11 miền Tây, được cải thiện nhờ 5 chiến thắng trong 7 trận đối đầu gần nhất. Trước mắt, từng trận đấu sắp được diễn ra sẽ đều được coi là trận chung kết vì thiếu đi sự góp mặt của LeBron James sẽ rất khó khăn đối với đội tuyển Lakers.

Cái giá phải trả là LeBron đã bị thương quá nhiều ở 2 cổ chân
Cái giá phải trả là LeBron đã bị thương quá nhiều ở 2 cổ chân

Xem thêm :

Kịch bản đã được lập sẵn cho LeBron James

Điều mà người hâm mộ Los Angeles Lakers đang quan tâm nhất chính là chấn thương của LeBron James. Sự việc nén lại đau thương để tiếp tục thi đấu đã để lại hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Lakers đã lên kế hoạch sẵn cho LeBron James có trở lại thi đấu hay không.

Nếu thành tích tốt James sẽ được trở lại

Khi mà thành tích thi đấu của Los Angeles Lakers vẫn tốt và vẫn còn ở trong cuộc đua lấy vị trí ở trong vòng play-off. LeBron James sẽ được trở lại để thi đấu cho 3 tuần nước rút cuối cùng của Regular Season. Điều này sẽ tăng được khả năng chiến đấu và chiến thắng sẽ dễ dàng hơn đối với Lakers. Bên cạnh đó, cũng là bước đệm để khởi động trước thềm Postseason sắp tới.

Nếu thành tích tụt dốc James sẽ nghỉ hết mùa giải

Với khoảng thời gian mà chấn thương của LeBron James ngồi ngoài khiến Lakers có thành tích tụt dốc không phanh. Và đánh mất cơ hội vào vòng play-in thì ngôi sao 39 tuổi sẽ được ban lãnh đạo cân nhắc lại. Qua đó, LeBron James sẽ buộc phải nghỉ toàn bộ những trận đấu còn lại của mùa giải này.

Điều mà người hâm mộ Los Angeles Lakers đang quan tâm nhất
Điều mà người hâm mộ Los Angeles Lakers đang quan tâm nhất

Lời kết

Sau chấn thương của LeBron James đã khiến Lakers thảm bại trên sân Memphis Grizzlies khi ngôi sao vừa mới vắng mặt. Đây cũng là điều nói lên được tất cả khi vắng bóng anh ấy trong đội hình. Link xem trực tiếp hy vọng LeBron James sẽ nhanh chóng bình phục lại trước khi trở lại sân thi đấu. Và bạn đọc cũng đừng quên theo dõi trang để cập nhật những thông tin mới nhất về toàn bộ giải đấu đang được diễn ra.