Kevin Durant lên tiếng về Brooklyn Nets sau đồn đoán

Brooklyn Nets v Los Angeles Clippers

Sau nhiều thông tin và đồn đoán, người trong cuộc Kevin Durant lên tiếng về Brooklyn Nets. Theo dõi cập nhật mới của Link xem trực tiếp dưới đây. 

Brooklyn Nets đột ngột sa sút khi hai ngôi sao quan trọng nhất của họ là Kevin Durant và Kyrie Irving ra đi. Đã có nhiều đồn đoán về các cầu thủ, nhưng cuối cùng Kevin Durant lên tiếng về Brooklyn Nets . Cụ thể ra sao, Link xem trực tiếp sẽ cập nhật  trong bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Kevin Durant lên tiếng về Brooklyn Nets sau đồn đoán
Kevin Durant lên tiếng về Brooklyn Nets sau đồn đoán

Kevin Durant liên tiếng về  Brooklyn Nets, Kyrie Irving không có lỗi

Người hâm mộ không khỏi sửng sốt khi mới chỉ 3 tháng trước, Kevin Durant và Kyrie Irving đã dẫn dắt Brooklyn Nets tới chuỗi 18 trận thắng sau 20 trận. Không đối thủ nào dám đối đầu trực diện với Brooklyn. Đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng Hội nghị miền Đông vào thời điểm đó, tại Trung tâm Barclays.

Cho đến hiện tại, Kevin Durant sắp chơi trận đầu tiên với Phoenix Suns và Kyrie đã xuất hiện trong bảy trận cho Dallas Mavericks. Việc Brooklyn Nets tan rã với tốc độ đáng báo động như vậy vẫn đặt ra quá nhiều dấu hỏi.

Sau rất nhiều thông tin và bình luận bên ngoài, giờ đây một người trong cuộc đã quyết định nói ra, đó là Kevin Durant lên tiếng về Brooklyn Nets. 

“Tôi thất vọng vì đã không thể thực hiện kế hoạch của mình ở đó (Brooklyn Nets – PV) là ra đi cho đến hết mùa giải.”

“Tuy nhiên, tôi cũng thấy rõ ràng rằng chúng tôi là những cá nhân trong một nhóm. Chúng tôi sẽ hành động để làm những gì tốt nhất cho sự nghiệp của chúng tôi.”

“Tôi không thể đổ lỗi cho bất cứ ai về hành động của họ, mặc dù điều đó khiến đội tan rã, đó là quyết định của Irving và những gì anh ấy muốn làm. Tôi không thể hỏi câu hỏi này hoặc có bất kỳ vấn đề gì.

Kevin Durant liên tiếng về  Brooklyn Nets, Kyrie Irving không có lỗi
Kevin Durant liên tiếng về  Brooklyn Nets, Kyrie Irving không có lỗi

Sự việc của Kevin Durant tại Brooklyn Nets đã từng rất phức tạp

Đầu tháng 6 năm ngoái, Kevin Durant lên tiếng về Brooklyn Nets yêu cầu rời khỏi đội bóng vì không hài lòng với thành tích tệ hại của đội cũng như cách quản lý phòng thay đồ yếu kém của HLV Steve Nash. Khi đó, khác với Kyrie Irving đòi ra đi, Kevin Durant vẫn thi đấu rất chuyên nghiệp và nghiêm túc. Tinh thần làm việc của Kevin Durant cũng khiến yêu cầu của ngôi sao 34 tuổi được giới tinh hoa của Brooklyn Nets chấp nhận hơn.

Quyết tâm cạn kiệt, việc ra đi là điều tất yếu

Kevin Durant lên tiếng về Brooklyn Nets cho biết rằng anh ấy vẫn sẽ tốt hơn Brooklyn Nets cho đến cuối mùa giải 2022-2023 nếu anh ấy không hoàn thành giao dịch với Phoenix Suns trước thời hạn.

Tuy nhiên, công bằng mà nói thì tâm huyết của Kevin Durant về chuỗi trận toàn thắng của đội bóng này đã cạn kiệt và khó có thể kéo dài. Chỉ cần nói rằng cả hai đã quá mệt mỏi với việc đội bóng có quá nhiều kịch tính liên quan đến kinh nghiệm trên sân cỏ nên cả hai đã đồng ý chấm dứt mối quan hệ ở thời điểm hiện tại.

Rời đội bóng trong buồn bã, Kevin Durant lên tiếng về Brooklyn Nets
Rời đội bóng trong buồn bã, Kevin Durant lên tiếng về Brooklyn Nets

Xem thêm :

Rời đội bóng trong buồn bã, Kevin Durant lên tiếng về Brooklyn Nets

“Tôi thực sự rất buồn và tôi không thể giả vờ rằng mình không hối tiếc về mùa giải này bởi vì tôi thực sự muốn gặp Kyrie và muốn kết thúc mùa giải để xem mọi thứ diễn ra như thế nào vì chúng tôi đã từng chơi cùng nhau”.

“Đối với tôi, đó là điều duy nhất khiến tôi phải suy nghĩ. Tôi muốn chơi bóng rổ và thi đấu ở cấp độ cao nhất, bất kể có khó khăn như thế nào” Kyrie đang đàm phán gia hạn hợp đồng hay gì đó với tổng giám đốc của đội – đây không phải là mối quan tâm của tôi.”

Khi nhắc đến Kyrie Irving, Durant luôn im lặng và nói ít nhất có thể. Kevin Durant lên tiếng về Brooklyn Nets nhiều lần khẳng định dù có mối quan hệ vô cùng thân thiết nhưng họ chưa bao giờ tác động đến nhau để đưa ra những quyết định cuối cùng, đặc biệt là liên quan đến tương lai của NBA.

Kevin Durant liệu có thể thành công trong màu áo đội bóng mới?
Kevin Durant liệu có thể thành công trong màu áo đội bóng mới?

Kevin Durant liệu có thể thành công trong màu áo đội bóng mới?

Về phía Phoenix Suns, họ sẽ có Kevin Durant, một trong những cầu thủ hay nhất NBA lúc này, cùng với Devin Booker, Chris Paul và DeAndre Ayton. Với sự bổ sung của Kevin Durant lên tiếng về Brooklyn Nets, “Phượng hoàng lửa” thực sự không khác gì “hổ mọc thêm cánh”.

Theo phóng viên Jack Fisher của Yahoo Sports, khi Kevin Durant lên tiếng về Brooklyn Nets tuyên bố rời đội bóng vào tháng 6 năm ngoái, chính ngôi sao này đã để mắt đến Arizona, quê hương của Phoenix Suns. 

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi Kevin Durant lên tiếng về Brooklyn Nets và khoác áo đội nhà tại Trail Center. Vẫn chưa có thông tin gì về thời gian thi đấu của Kevin Durant vì ngôi sao 34 tuổi vẫn đang hồi phục sau chấn thương MCL. 

Tuy nhiên, sự chờ đợi còn lâu, và tất cả những người hâm mộ Phoenix Suns đều tin rằng đội bóng yêu thích của họ sẽ vươn lên trong mùa giải này và mang về chức vô địch đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ. 

Việc Kevin Durant lên tiếng về Brooklyn Nets cũng là điều cần thiết để anh giải mã những đồn đoán về mối liên hệ giữa mình và đội. Trong tương lai, cùng Link xem trực tiếp theo dõi những trận đấu tỏa sáng của cầu thủ này.