Cát Tường và Quyền Linh trước khi mâu thuẫn

Cát Tường và Quyền Linh trước khi mâu thuẫn

Cát Tường và Quyền Linh từng là một trong những cặp “ông mai bà mối” được nhiều khán giả chương trình “Bạn muốn hẹn hò” yêu thích nhất.

Các tin hot trong ngày:

Cát Tường chia sẻ câu chuyện tình cảm Quyền Linh dành cho cô.

Mới đây nhất, Cát Tường đã chia sẻ với truyền thông rằng cô rời chương trình “Bạn muốn hẹn hò” vì có mâu thuẫn với MC Quyền Linh. Cụ thể vì Quyền LinhCát Tường nảy sinh ra mâu thuẫn không thể giải quyết nên khi ghi hình họ thiếu nhiều tương tác.

Cũng theo Cát Tường, điều này ít nhiều khiến BTC khó xử. Sau đó, họ quyết định giữ lại MC Quyền Linh làm “ông mai” và cô đã rời đi vai trò MC của chương trình. Đến nay, mâu thuẫn giữa Quyền Linh cô được cho là “chuyện cũ đã ngủ yên”, cả 2 vẫn gặp nhau chào hỏi, trò chuyện như đồng nghiệp thông thường khi ở các sự kiện.

Cát Tường và Quyền Linh xảy ra mâu thuẫn
Cát Tường và Quyền Linh xảy ra mâu thuẫn

Tuy nhiên, chia sẻ của Cát Tường lại khiến không ít người tiếc nuối vì trước đó chính nữ MC đã tiết lộ cô và Quyền Linh có mối quan hệ rất thân thiết.

Cụ thể, trong chương trình Ký ức tươi đẹp, cô cho biết thời gian đầu khi mới lên TP.HCM, cô bơ vơ lạc lõng và thường xuyên khóc vì nhớ nhà. Thời điểm này chính anh Linh đã dành thời gian động viên, chăm sóc giúp Cát Tường kéo lại được tinh thần: “Năm 18 tuổi, tôi thi đậu vào trường Sân khấu Điện ảnh, tôi mới lên TP.HCM sinh sống và ở luôn tới bây giờ.

Lúc mới lên thành phố, đêm nào tôi cũng khóc vì nhớ nhà, nhớ người yêu. Lúc đó, tôi có cái đài cát sét để đầu giường nghe, lúc nào cũng nghe nhạc buồn, rất não nề, nghe xong lại khóc, nước mắt lại đầm đìa”.

“Tôi có rất nhiều anh em bạn bè đồng nghiệp, nhưng để kiếm một người đồng hành chia sẻ đi cùng với tôi từ ngày đầu lên thành phố tới giờ thì hiếm lắm. Chỉ có một người duy nhất đã đi cùng tôi từ những ngày tháng đầu tiên. Đó là anh Quyền Linh”, Cát Tường chia sẻ với trang Linkxemtructiep.

Cát Tường và Quyền Linh là ông mai bà mối trong chương trình "bạn muốn hẹn hò"
Cát Tường và Quyền Linh là ông mai bà mối trong chương trình “bạn muốn hẹn hò”

“Khi tôi mới lấy chồng, cuộc sống còn bôn ba nhiều nơi rồi khi quay trở lại TP.HCM, khoảng 10 năm trở lại đây, tôi được anh Linh dẫn dắt để có sự nghiệp thành công như hiện tại”. Ngay cả khi Cát Tường trở thành MC nổi tiếng, Quyền Linh vẫn luôn lặng lẽ theo dõi quan sát, động viên cô. 

Quyền Linh và Cát Tường những mâu thuẫn cần được giải quyết.

Cát Tường từng dùng từ “biết ơn” khi mỗi lần nhắc tới những gì mà Quyền Linh dành cho mình: “Không thể không nhắc đến cái ơn của anh Linh đã dành cho tôi khi lúc đó anh đã là MC ‘quốc dân’ rồi. 

Không chỉ trong công việc mà ngay cả trong cuộc sống, Quyền Linh và cô gặp nhau cũng ríu rít trò chuyện từ câu chuyện tình duyên, mai mối, anh Linh cũng rất lo lắng cho cuộc sống của người em gái hẩm hiu như tôi. Về kinh tế, anh Linh cũng hay hỗ trợ trong cuộc sống tôi rất nhiều”.

Cát Tường chia sẻ những lúc khó khăn có Quyền Linh giúp đỡ mình
Cát Tường chia sẻ những lúc khó khăn có Quyền Linh giúp đỡ mình

Trong suốt thời gian làm “ông mai bà mối”, Quyền Linh và Cát Tường cũng hay thường xuyên có những hành động vui vẻ và thoải mái khi tương tác với nhau. Chính vì vậy, khi biết hai cái tên đình đám Quyền Linh và Cát Tường có sự mâu thuẫn đến mức mà không giải quyết được, không ít khán giả đã phải tiếc nuối cho tình bạn đẹp kéo dài hơn 20 năm tính từ thuở hàn vi của họ. 

Tuy nhiên, rất may là mối quan hệ giữa Quyền Linh và Cát Tường đã tốt đẹp trở lại. Cả hai đều khẳng định rằng mâu thuẫn giữa họ đã xong. Hiện tại, khi gặp nhau họ vẫn vui vẻ chào hỏi nhau.