Tin chuyển nhượng: Tottenham liên hệ Kessie để sở hữu cầu thủ này vào hè 2023

Kessie-add (1)

Tottenham Hotspur đang lên kế hoạch ký hợp đồng với Kessie vào mùa hè năm 2023. Link xem trực tiếp cập nhật Tottenham liên hệ Kessie trong phần dưới đây.

Tottenham liên hệ Kessie để sở hữu cầu thủ này vào hè 2023
Tottenham liên hệ Kessie để sở hữu cầu thủ này vào hè 2023

Tờ La Sport của Tây Ban Nha đưa tin từ năm ngoái, Tottenham Hotspur đã đưa ra lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng cho tiền vệ Franck Kessie. Cho đến nay, Tottenham liên hệ Kessie khi cầu thủ này đã có kế hoạch rời Barca. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi thương vụ này trong bài viết dưới đây. 

Tottenham liên hệ Kessie để bổ sung đội hình

Franck Kessie đã rời AC Milan vào mùa hè năm ngoái để gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng cho đến nay, tất cả những gì anh ấy thể hiện là sự thất vọng. 

Cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa thể hiện được phẩm chất của mình và hiện không nằm trong kế hoạch của Xavi. Franck Kessie  thường xuyên ngồi dự bị và tỏ ra thấp kém mỗi khi có cơ hội. Việc không được thi đấu thường xuyên ở Camp Nou khiến cựu sao Milan không hài lòng.

Có tin đồn rằng người đại diện 26 tuổi đang đàm phán để tìm điểm đến mới cho khách hàng. Gã khổng lồ xứ Catalan cũng có ý định bán cầu thủ người Bờ Biển Ngà và chi thêm tiền để cải tổ đội bóng.

Theo tờ “Athletic”, Tottenham liên hệ Kessie với kế hoạch dự định vào mùa Hè 2023. Conte ngưỡng mộ khả năng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà và muốn được làm việc cùng anh. Tottenham theo đuổi Kessie của AC Milan bất thành. Giờ đội bóng thành London muốn thuyết phục cầu thủ 26 tuổi đến London.

Tottenham chỉ cần chi khoảng 10-12 triệu bảng để ký hợp đồng với Kessie. Cách Tottenham liên hệ Kessie  cũng là để giữ chân Conte. Hiện ông không thực sự hài lòng với chính sách chuyển nhượng gần đây của câu lạc bộ.

Tottenham liên hệ Kessie để bổ sung đội hình
Tottenham liên hệ Kessie để bổ sung đội hình

Xem thêm :

Franck Kessie – Cầu thủ mờ nhạt hay Barca không trọng dụng nhân tài?

Kessie mới chỉ đá chính 5 trận trong màu áo Barcelona mùa này. Đó là một chỉ số nhỏ cho một tân binh với kỳ vọng cao. Việc Tottenham liên hệ Kessie  chia tay gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha có thể xảy ra sớm nhất là vào tháng Giêng.

Cạnh tranh ở Barca là quá khó khăn, Tottenham liên hệ Kessie rất hợp lý

Theo tiết lộ của giới truyền thông Tây Ban Nha, HLV Xavi Hernandez không tin tưởng hay đánh giá cao ngôi sao người Bờ Biển Ngà trong đội hình Barcelona. Khó khăn về tài chính trở thành nguyên nhân quan trọng khiến Barcelona sa thải nhân sự. Nếu Kessie không thể tiến bộ và ghi bàn bằng Harvey, nhiều khả năng anh sẽ bị loại khỏi cuộc chơi.

Tottenham Hotspur đã nổi lên như một lối thoát lý tưởng cho cựu tiền vệ AC Milan. Đội bóng phía bắc London cần tăng cường chiều sâu để đảm bảo mục tiêu cán đích trong top 4 Premier League.

Cạnh tranh ở Barca là quá khó khăn, Tottenham liên hệ Kessie rất hợp lý
Cạnh tranh ở Barca là quá khó khăn, Tottenham liên hệ Kessie rất hợp lý

Đưa Kessie đến là cách Tottenham giữ chân HLV Conte

Huấn luyện viên của Tottenham Hotspur, Antonio Conte, đang quan tâm đến việc Tottenham liên hệ Kessie của Barcelona đến Bắc London.

Kessie đã từng đối đầu với đội bóng của Conte trước đây, khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà chuyển sang thi đấu cho Milan khi chiến lược gia người Ý dẫn dắt Inter. Nhưng Kessie hiện không được ưa chuộng tại Barcelona, với các báo cáo nói rằng đội bóng xứ Catalan muốn tiền vệ này ra đi vào tháng Giêng.

La Repubblica tuyên bố rằng Conte đang rất muốn có những bản hợp đồng mới tại Spurs và ông ấy đặc biệt muốn có những lựa chọn mới cho hàng tiền vệ. Mục tiêu ưa thích của Conte cho hàng tiền vệ lúc này chính là Tottenham liên hệ Kessie .

Trở lại vào tháng 10, huấn luyện viên trưởng của Tottenham cho biết: “Tôi nghĩ câu lạc bộ hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc mang về những cầu thủ tối ưu cho đội bóng.”

Rõ ràng nếu Tottenham liên hệ Kessie , Conte có thể sẽ hài lòng hơn với chính sách chuyển nhượng tại CLB. Từ đó mà đội bóng London có thể giữ ông lại lâu hơn nữa. 

Kessie từng từng chối gia nhập Tottenham vào đầu năm 2023

Từ đầu năm nay, theo SPORT (thông qua Caughtoffside), cả Tottenham Hotspur và câu lạc bộ cũ của Kessie là AC Milan đều chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ nàyNhưng Casey đã quyết tâm. Anh ấy đã có thể ở lại Barcelona và tiếp tục chiến đấu để giành một vị trí trong đội.

Quyết định ở lại có thể có lợi cho Kessie, người đã được huấn luyện viên trưởng Javier Hernandez sử dụng thường xuyên hơn trong thời gian gần đây do chấn thương mắt cá của Sergio Busquets. Hãy cho anh ấy một cơ hội để thay thế tiền vệ trong thời gian dài.

Franck Kessie đã ký hợp đồng với Barcelona vào mùa hè năm ngoái và đang trên bờ vực rời Camp Nou. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Bờ Biển Ngà mới chỉ ra sân 12 lần tại La Liga.

Spurs cần nhiều lựa chọn tấn công hơn và với việc Gil có khả năng được cho mượn, Conte sẽ xem xét Liverpool, người đã ký hợp đồng với Cody Gakpo trong tuần này để củng cố hàng công vốn đã có Mohamed Salah, Diogo Jota, Luis Diaz, Darwin Nunez và Roberto Firmino.

Đưa Kessie đến là cách Tottenham giữ chân HLV Conte
Đưa Kessie đến là cách Tottenham giữ chân HLV Conte

Với việc Conte miễn cưỡng sử dụng những cầu thủ chưa được thử nghiệm, giám đốc điều hành bóng đá Fabio Paratici đang tìm kiếm những phương án thay thế có sẵn, những người có thể đưa thẳng vào hệ thống của người Ý, từ đó thương vụ Tottenham liên hệ Kessie sắp thành hiện thực. Cùng link xem trực tiếp cập nhật các thông tin mới nhất ở các bài viết sau.