Lý do Levi không xuất ngoại bất ngờ tiết lộ

Levi-add

Levi không xuất ngoại là quyết định cuối cùng của anh chàng. Dù đã dự định đầu quân cho các đội tuyển quốc tế để phát triển sự nghiệp nhưng cuối cùng, Levi đã quyết định tiếp tục thi đấu cho GAM Esports. Lý do thật sự cũng đã được chính quản lý CLB tiết lộ, cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu xem đó là gì nhé!

Lý do Levi không xuất ngoại bất ngờ tiết lộ
Lý do Levi không xuất ngoại bất ngờ tiết lộ

Những tin đồn xoay quanh việc Levi không xuất ngoại

Sau khi trở về từ CKTG năm 2022, được cọ xát thực tế với nhiều đội tuyển mạnh trên thế giới, tuyển thủ Levi đã bày tỏ mong muốn xuất ngoại để phát triển sự nghiệp. Anh chàng cho rằng mình sẽ tìm được nhiều thử thách trên đấu trường quốc tế. Qua đó có thể trui rèn kỹ năng, bản lĩnh và hoàn thiện hành trình trong sự nghiệp thi đấu LMHT như mong muốn.

Với dự định kể trên, Levi đã quyết định tạm hoãn gia hạn hợp đồng với GAM Esports. Bên cạnh đó, anh chàng nhanh chóng liên lệ với một loạt các đội tuyển thuộc khu vực LEC, LCS,… Không chỉ vậy, để có thể dễ dàng tìm được bến đỗ mới, Levi đã hợp tác với Shadow Corporation – một công ty đại diện cho các tuyển thủ Esports hàng đầu tại Hàn Quốc.

Nhưng đến cuối cùng, người hâm mộ không còn thấy anh chàng nhắc đến tham vọng vươn tầm quốc tế nữa. Levi không xuất ngoại và quyết định tiếp tục gắn bó với GAM Esports trong mùa giải 2023.

Đã có nhiều tin đồn, suy đoán lan truyền trên mạng về lý do Levi ở lại GAM Esports. Nhiều người cho rằng tuyển thủ sinh năm 1997 đặt ra tiêu chuẩn quá cao, không có CLB nào đáp ứng được. Cũng có người khẳng định rằng GAM đã ra những điều kiện “béo bở” trong hợp đồng mới để giữ chân Levi thi đấu trong nước.

Levi đã quyết định tạm hoãn gia hạn hợp đồng với GAM Esports.
Levi đã quyết định tạm hoãn gia hạn hợp đồng với GAM Esports.

Lý do Levi không xuất ngoại bất ngờ được chính quản lý tiết lộ

Tuy nhiên, lý do thật sự khiến Levi không xuất ngoại khác hoàn toàn so với những suy đoán của cộng đồng mạng. Vừa rồi, quản lý của GAM Esports là Khánh Hiệp Izumin đã bất ngờ chia sẻ một thông tin liên quan đến Levi. Trong buổi talkshow trên kênh stream của bình luận viên nổi tiếng Hoàng Luân, anh đã có những chia sẻ chân thành.

Theo chia sẻ của Izumin thì Levi thực sự đã nhận được rất nhiều lời mời từ các đội tuyển nước ngoài. Đồng thời, GAM cũng sẵn sàng hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất để giúp Levi phát triển sự nghiệp quốc tế.

Tuy nhiên, Levi không xuất ngoại là vì tại thời điểm đó, Liên đoàn thể thao điện tử Việt Nam đã tổ chức một buổi họp mặt quan trọng. Cuộc họp bàn về khả năng LMHT Việt Nam thi đấu tại ASIAD 2022 (dự kiến đại hội dời xuống cuối năm 2023). Nếu Levi thực sự xuất ngoại thì sẽ không có quyền thi đấu.

Nếu muốn đại diện cho Việt Nam tham gia ASIAD thì Levi phải là một thành viên của một đội tuyển trong nước. Như vậy, mặc dù Levi không trực tiếp nói ra nhưng thông qua chia sẻ của quản lý Izumin, mọi người đã phần nào hiểu được lý do Levi không xuất ngoại và quyết định ở lại thi đấu tiếp tục cùng GAM Esports.

Levi thắng trận mở màn VCS Hừng Đông 2023 cùng GAM
Levi thắng trận mở màn VCS Hừng Đông 2023 cùng GAM

Xem thêm :

Levi thắng trận mở màn VCS Hừng Đông 2023 cùng GAM

Vậy là Levi không xuất ngoại và tiếp tục sự nghiệp thi đấu LMHT năm 2023 tại Việt Nam. Việc khoác áo đội tuyển quốc gia để thi đấu là khao khát của bất kỳ tuyển thủ nào. Levi đánh đổi cơ hội ra nước ngoài để có thể cống hiến cho nước nhà. Và khởi đầu cho những mục tiêu sắp tới, Levi đã cùng GAM Esports giành chiến thắng tại VCS 2023 trước Team Flash (TF).

Diễn biến ván 1: TF thể hiện năng lượng hăng hái của tân binh

Dù chỉ phải đối mặt với một đội tuyển tân binh như Team Flash nhưng GAM Esports lại phải rất vất vả mới có thể giành được thắng lợi. Dù TF bị đánh giá thấp hơn nhưng năng lượng hăng hái của một tân binh đã giúp các tuyển thủ thi đấu quyết liệt.

Trước phút 20, TF hoàn toàn áp đảo GAM Esports tại mọi vị trí trên bản đồ. Tuy nhiên, vì là một CLB mới nên các tuyển thủ TF còn mắc phải một vài sai lầm. Phút thứ 21, các thành viên TF ăn Baron ngay trên tầm nhìn của GAM nên đã bị Levi kết hợp cùng Kati cướp mất mục tiêu lớn.

Đến phút thứ 31, sau khi kiểm soát thế trận thành công, GAM Esports tiếp tục ăn con Baron thứ 2. Thuận đà thông lên, GAM hạ gục 3 mạng đối phương và kết thúc trận đấu, vươn lên dẫn trước 1-0.

Levi không xuất ngoại và giành chiến thắng 2-0 khá vất vả trước TF

Sang ván 2, TF vẫn tiếp tục mở đầu ấn tượng khi tiếp tục có nhiều lợi thế hơn GAM. Tuy nhiên, với bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu, các tuyển thủ GAM vẫn giữ được khoảng cách an toàn, giúp các vị trí chủ lực có được những món đồ quan trọng.

Cũng sang đến phút thứ 20, GAM dần lấy lại thế trận, ăn Baron và trừng phạt sai lầm của đội tuyển trẻ TF. Thắng lợi chung cuộc 2-0 thuộc về GAM sau 2 trận đấu khá vất vả trước tân binh Team Flash. Levi không xuất ngoại và ở lại dẫn dắt GAM Esports gặt hái thêm nhiều thành công tại đấu trường LMHT Việt Nam.

Levi không xuất ngoại và giành chiến thắng 2-0 khá vất vả trước TF
Levi không xuất ngoại và giành chiến thắng 2-0 khá vất vả trước TF

Trước những lời đồn vô căn cứ về việc Levi không xuất ngoại thì quản lý Izumin của GAM Esports cũng đã chính thức lên tiếng giải thích. Người hâm mộ đã hiểu rõ Levi muốn ở lại Việt Nam để đại diện quốc gia thi đấu tại ASIAD. Những tin Esports mới nhất về khả năng Levi thi đấu tại ASIAD sẽ được Link xem trực tiếp cập nhật sớm nhất.