Thiago Silva chấn thương nặng, Chelsea khốn đốn

Thiago-Silva-add

Thiago Silva chấn thương nặng, đây chính là một tin không hề vui cho Chelsea. Bởi vì Thiago Silva chính là trung vệ kỳ cựu và khi anh dự kiến phải nghỉ hết 6 tuần sẽ làm cho Chelsea gặp rất nhiều khó khăn. Nội dung bài viết ngay dưới đây Link xem trực tiếp sẽ phân tích giúp bạn đọc nắm rõ hơn về thông tin chấn thương này của Thiago Silva.

Thiago Silva chấn thương nặng, Chelsea khốn đốn
Thiago Silva chấn thương nặng, Chelsea khốn đốn

Thiago Silva chấn thương nặng khiến cho Chelsea càng thêm khốn đốn

Trung vệ lão luyện của Chelsea – Thiago Silva chấn thương nặng. Theo dự kiến từ bác sĩ chuyên môn, anh có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất là 6 tuần. Và tình hình càng khiến cho Chelsea trở nên “khốn đốn”.

Chelsea thua 0-2 khi gặp Tottenham

Vào cuối tuần qua thì Chelsea đã bị thua Tottenham với tỷ số 0-2. Kéo dài những ngày đáng quên trong thời của HLV Graham Potter. Thống kê 15 trận đấu chính thức gần nhất thì đội bóng chỉ thắng 2 trận, hòa 4 trận và bị thua đến 9 trận. Trong đó giữ sạch lưới được 4 trận bóng.

Không chỉ xuất hiện vấn đề ở hàng công mà hàng thủ đội tuyển Chelsea cũng chẳng giữ được sự chắc chắn nữa. Khi bộ đôi hậu vệ cánh Ben Chilwell và Reece James trở lại thì hệ thống phòng ngự Chelsea cũng được đánh giá chẳng có sự cải thiện như kỳ vọng.

Thiago Silva chấn thương nặng giữa lúc Chelsea gặp khủng hoảng

Giữa lúc mà Chelsea đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng thì The Blues lại nhận thêm một tin “sét đánh” nữa đó là Thiago Silva chấn thương nặng. Trong trận đấu gặp Tottenham, thì trung vệ người Brazil nỗ lực ngăn cản Harry Kane dứt điểm. Anh đã bị xoắn đầu gối nên phải rời sân trong khi chỉ mới vào thi đấu có 18 phút ngắn ngủi mà thôi.

Theo kết quả chụp chiếu vào ngày 28/2 thì Thiago Silva đã bị dính chấn thương dây chằng giữa gối trái. Nên dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu lên đến 6 tuần. Như thế trung vệ 38 tuổi này chẳng thể nào tham dự được trận lượt về cùng Dortmund vòng 1/8 Champions League. Hơn nữa có thể anh còn vắng mặt ít nhất đến khoảng đầu tháng 4. Thậm chí rằng có thể còn sẽ phải bỏ lỡ trận đấu ngày 5/4 cùng với Liverpool.

Thiago Silva chấn thương nặng giữa lúc Chelsea gặp khủng hoảng
Thiago Silva chấn thương nặng giữa lúc Chelsea gặp khủng hoảng

Xem thêm :

Thông tin cơ bản cầu thủ Thiago Silva

Tiếp theo trong thông tin Thiago Silva chấn thương nặng, chúng ta cùng điểm qua một số tin tức liên quan đến cầu thủ bóng đá người Brazil này.

Tiểu sử Thiago Silva

Thiago Emiliano da Silva chính là cầu thủ bóng đá người Brazil sinh ngày 22/9/1984. Hiện tại anh đang thi đấu vị trí trung vệ cho CLB Chelsea ở Premier League. Và đồng thời cũng chính là đội trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil. Anh trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ Fluminese.

Thời gian đầu của sự nghiệp thì Silva liên tục được mang đi cho mượn những đội bóng trong và ngoài Brazil. Đến năm 2006 thì anh mới lần đầu lên đội 1 Fluminese và chơi tại đây ba mùa. Đội bóng đầu tiên Thiago Silva khoác áo chính là AC Milan, đại diện Italia đã chiêu mộ anh với mức giá 10 triệu Euro vào mùa đông 2008. Ở AC Milan thì anh thi đấu vô cùng thuyết phục, trở thành một trong số các hậu vệ hàng đầu châu Âu.

Vào năm 2012 thì Silva đã rời AC Milan gia nhập vào PSG, mức phí chuyển nhượng khi đó là 42 triệu Euro. Hậu vệ người Brazil này tiếp tục cho thấy phong độ thi đấu khá ổn định trong màu áo của đội bóng nước Pháp. Anh liên tục giành về những danh hiệu cao quý.

Vào năm 2020 thì lãnh đạo PSG đã thông báo Silva chia tay đội bóng sau khi trải qua 8 năm gắn bó. Cầu thủ sinh năm 1984 đã gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do và anh đã trở thành trụ cột đội bóng thành London.

Thiago Emiliano da Silva chính là cầu thủ bóng đá người Brazil
Thiago Emiliano da Silva chính là cầu thủ bóng đá người Brazil

Sự nghiệp thi đấu Silva tại ĐTQG

Thiago Silva đã được HLV Dunga cho vào đội tuyển Olympic Brazil cùng với Ronaldinho. Anh cũng đã từng thi đấu trong loạt trận giao hữu trước thềm thế vận hội mùa hè năm 2008 cùng Singapore và Việt Nam. Anh tham dự giải đấu quốc tế đầu tiên chính là World Cup 2010 tại Nam Phi. Tiếp theo đó thì Silva cũng có mặt ở những giải đấu lớn như là Copa America 2011 hay World Cup 2014 và cả Copa América 2015.

Ở World Cup 2018 diễn ra tại nước Nga thì Silva cũng ghi bàn thắng trong trận thắng 2-0 trước Serbia tại vòng đấu bảng. Sau đó thì đội tuyển Brazil lọt vào tứ kết nhưng thu 1-2 trước Bỉ. Tổng cộng thì anh có 105 lần ra sân cho Brazil và ghi được đến 7 bàn thắng.

Silva tại CLB Chelsea

Thiago Silva chấn thương nặng thực sự là một điều khá khốn đốn dành cho Chelsea. Bởi vì mặc dù gần 40 tuổi thế nhưng anh vẫn là một nhân tố quan trọng hàng đầu của hàng thủ Chelsea. Anh chính là một cầu thủ thi đấu ổn định nhất trong đội bóng áo xanh của mùa giải này. Kể từ đầu mùa thì chân sút người Brazil này đã tổng cộng 21 lần ra sân trong Ngoại hạng Anh cùng với 6 trận khác tại Champions League.

Vì là một trung vệ không thể thay thế của HLV Thomas Tuchel và cả Graham Potter. Do vậy Thiago Silva chấn thương nặng chính là một tin sét đánh với Chelsea. Hơn nữa cách đây không lâu anh đã được Chelsea gia hạn thêm một năm để tri ân cống hiến của anh tại sân Stamford Bridge.

Thiago Silva chấn thương nặng chính là một tin sét đánh với Chelsea
Thiago Silva chấn thương nặng chính là một tin sét đánh với Chelsea

Link xem trực tiếp vừa cập nhật thông tin xoay quanh Thiago Silva chấn thương nặng. Tiếp tục đón xem nhiều bài viết của chúng tôi bạn đọc sẽ được cập nhật tin tức bóng đá thế giới hấp dẫn khác.