10 ngôi sao Ngoại hạng Anh được chấm điểm cao

ngoi-sao-NHA-add

Kieran Trippier có số điểm trung bình cao nhất trong 10 ngôi sao Ngoại hạng Anh 2022/23, dữ liệu được Link xem trực tiếp cận nhật mới nhất từ Whoscored.

10 ngôi sao Ngoại hạng Anh được chấm điểm cao
10 ngôi sao Ngoại hạng Anh được chấm điểm cao

Mới đây, Whoscored đã chấm điểm đội hình 10 ngôi sao Ngoại hạng Anh được chấm điểm cao nhất. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi cụ thể xem ai là cái tên tiềm năng trong bài viết dưới đây.

Top ngôi sao Ngoại hạng Anh cao điểm nhất giải đấu là ai?

Dưới đây là danh sách 10 ngôi sao Ngoại hạng Anh thi đấu thành công tại đội bóng của mình ở mùa giải năm nay. 

Top 4 cầu thủ trẻ thống trị nửa cuối danh sách

Martin Odegaard: Tiền vệ người Na Uy đã chứng minh được khả năng lãnh đạo của mình ở Arsenal. Odegaard ra sân 23 lần, ghi 8 bàn và kiến ​​tạo 6 lần. Anh là nguồn cảm hứng và là điểm nóng của Pháo thủ. Anh được chấm 7,3 điểm theo hệ thống tính điểm của Whoscored. 

Ivan Toney: Ngôi sao của Brentford là cầu thủ gây bất ngờ nhất ở Premier League mùa này. Toni ghi 14 bàn và có 3 pha kiến ​​tạo sau 21 trận, như vậy trung bình sau 4,5 cú sút, tiền đạo này đã ghi bàn. Whoscored chấm 7,34 điểm cho cầu thủ này. 

Rodri: Cầu thủ người Tây Ban Nha luân phiên giữa tiền vệ tấn công và trung vệ, nhưng luôn duy trì thể trạng tốt. Rodri có 4 đường kiến ​​tạo ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23. 10 ngôi sao Ngoại hạng Anh Rodri được chấm 7,37 điểm theo hệ thống của Whoscored. 

Bruno Fernandez: Bruno ra sân 23 lần, ghi 5 bàn và kiến ​​tạo 6 lần. Trong mỗi trận, cầu thủ người Bồ Đào Nha thực hiện 3 đường chuyền và tạo ra cơ hội. Những con số cho thấy Bruno quan trọng thế nào với MU. Anh không chỉ là một cầu thủ chuyên nghiệp, mà còn là thủ lĩnh tinh thần của “Quỷ đỏ”. Cầu thủ này được chấm 7,42 điểm theo hệ thống nhờ tài năng chưa được khai phá của mình. 

Top 4 cầu thủ trẻ thống trị nửa cuối danh sách
Top 4 cầu thủ trẻ thống trị nửa cuối danh sách

Xem thêm :

Top đầu sao Ngoại hạng Anh thống trị danh sách

Bukayo Saka: Saka đã có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Arsenal. Anh ghi 9 bàn và có 8 pha kiến ​​tạo, góp công lớn giúp Arsenal chiếm ngôi đầu trên BXH. Điểm của cầu thủ này lên đến 7.43 dù còn rất trẻ tuổi và có thể phát triển hơn.

Harry Kane: Kane đã ghi 18 bàn sau 25 lần ra sân ở Premier League kể từ đầu mùa. Son Heung Min có một mùa giải không thành công, Richarlison liên tục dính chấn thương, Kane dẫn dắt hàng công của Tottenham. Điểm cho vị thủ lĩnh này là 7.47. 

Kevin De Bruyne: Ngôi sao người Bỉ đã có 12 pha kiến ​​tạo và 4 bàn thắng kể từ đầu mùa. De Bruyne vẫn độc chiếm ngôi vị chân chuyền hay nhất Premier League và chân chuyền hay nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu với 7.59 điểm được chấm. 

Erling Haaland: Haaland đã ghi 27 bàn sau 24 trận (1125 bàn/trận). Đây là một màn trình diễn tệ hại của Hà Lan. Với tốc độ này, anh sẽ là Vua phá lưới Premier League mùa này. Vài tuần trước, Haaland là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mỗi trận, nhưng anh đã đánh mất vị trí của mình do chấn thương. Điểm cho cầu thủ này lên đến 7.61 với những cống hiến của mình. 

Gabriel Jesus: Jesus đã chơi chói sáng trong màu áo Arsenal trước khi dính chấn thương. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, anh đã ra sân 14 lần, ghi 5 bàn và kiến ​​tạo 5 lần. Dù thi đấu ít hơn nhưng Jesus vẫn được chấm điểm ngang bằng Haaland. 

Top đầu sao Ngoại hạng Anh thống trị danh sách
Top đầu sao Ngoại hạng Anh thống trị danh sách

Cầu thủ nào đã được chấm điểm cao nhất đội hình 10 ngôi sao ngoại hạng Anh?

Kieran Trippier: Vị trí số 1 trong 10 ngôi sao Ngoại hạng Anh dành cho cầu thủ Trippier là một bất ngờ. Nhưng với Newcastle, hậu vệ người Anh đã thi đấu thuyết phục. Trong mỗi trận, anh có tới 3 đường kiến ​​tạo cơ hội cho đồng đội. Trippier thực hiện trung bình 52 đường chuyền/trận và là vị trí quan trọng trong việc “sắp xếp” bóng. Ở hàng thủ, Trippier chơi tốt giúp Newcastle duy trì thành tích chỉ thủng lưới 15 bàn tại Premier League kể từ đầu mùa.

Danh sách 10 ngôi sao Ngoại hạng Anh: Không có Rashford

Tiền đạo của Manchester United, Marcus Rashford đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và nghiễm nhiên ở top 10 ngôi sao Ngoại hạng Anh sau khi ghi ba bàn vào tháng Giêng. Các bàn thắng của Marcus Rashford vào lưới Bournemouth, Manchester City và Arsenal đã giúp United giành được 6 điểm trong những trận đấu đó.

Đây là lần thứ hai ban tổ chức trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng trong 10 ngôi sao Ngoại hạng Anh cho Rashford kể từ tháng 9/2022 và đầu mùa giải 2022-2023. Rashford dẫn đầu MU với 18 bàn sau 31 trận ở mùa giải 2022-2023. Mười trong số những bàn thắng đó đến sau 13 trận kể từ World Cup. Rashford cũng là một trong hai cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội tuyển Anh tại World Cup, ba người còn lại là Bukayo Saka.

Dẫu vậy trong danh sách 10 ngôi sao Ngoại hạng Anh lần này lại vắng Rashford. Song song với sự thành công của MU gần đây, các cầu thủ từ đội bóng này bắt đầu được đánh giá cao. 

Không có Rashford
Không có Rashford

Hy vọng chia sẻ top 10 ngôi sao Ngoại hạng Anh của chúng tôi có thể đem đến gợi ý cho bạn trong việc nhận định các cầu thủ ở mùa giải năm nay.