Cát Phượng là ai? Sự nghiệp và tình duyên lận đận của cô

Cát Phượng là ai? Sự nghiệp và tình duyên lận đận của cô

Cát Phượng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí, sự nghiệp diễn xuất của cô nàng này vẫn suôn sẻ và đạt được thành công nhất định. Song đường tình duyên của Cát Phượng lại hoàn toàn trái ngược với sự nghiệp khi ở tuổi 52 vẫn chưa thể tìm được hạnh phúc trọn vẹn.

Các tin hot trong ngày: 

Nữ diễn viên Cát Phượng là ai Cát Phượng sinh năm bao nhiêu?

Cát Phượng có tên đầy đủ là Đỗ Cát Phượng, sinh năm 1970 quê ở thị xã Sa Đéc, tỉnh Sa Đéc (nay đang là thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Diễn viên Cát Phượng và những thành tích khiến người khác nể phục
Diễn viên Cát Phượng và những thành tích khiến người khác nể phục

Cát Phượng là một nữ diễn viên hài, kịch và điện ảnh nổi tiếng Việt Nam. Cô được khán giả yêu thích nhớ tới nhờ khả năng diễn xuất duyên sáng, khiếu hài hước. Ngoài ra, cô nàng còn gây chú ý bởi cuộc hôn nhân với diễn viên Thái Hòa và mối tình chênh lệch tuổi với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Sự nghiệp của nữ diễn viên Cát Phượng.

Cát Phượng tham gia vào trường điện ảnh TP.HCM nhưng bị nhà trường buộc phải thôi học sau 1 năm nhập học. Nhưng với niềm đam mê diễn xuất, nữ diễn viên phải trải qua những ngày bán máu và phải ăn mì tôm để chờ vai diễn. Sau bao nhiêu nỗ lực và sự phấn đấu không ngừng nghỉ, Cát Phượng đã tạo dựng được dấu ấn với khán giả.

Đám cưới cô nàng khiến báo trí tốn giấy
Đám cưới cô nàng khiến báo trí tốn giấy

Cô đã để lại nhiều vai diễn đáng nhớ và nhận nhiều giải thưởng. Cụ thể, vào năm 2001 cô đoạt được giải Mai Vàng 2001 nhờ Thị Nở trong Chí Phèo và Giải Mai Vàng 2010 trong vai Nương ở vở Cánh đồng bất tận. Bên cạnh đó, cô còn đặc biệt gây ấn tượng mạnh trong bộ phim Đất Phương Nam.

Một số phim điện ảnh nữ diễn viên tham gia bao gồm Hải đường trắng (1994), Võ lâm truyền kỳ (2007), Ngày mai mai cưới (2017),… Và cô cũng gây ấn tượng mạnh mẽ cùng với loạt phim truyền hình như là Sắc đẹp và danh vọng (2010), Cô nàng bướng bỉnh (2010), Ai cũng có Tết (2011), Đuổi theo bóng mình (2017), Cô nàng lấp lánh (2020),…

Đời tư lận đận của nữ diễn viên Cát Phượng.

Nữ diễn viên tuy rất tài giỏi những lại không may về mặt tình cảm khiến nhiều người thương xót.  Cuộc hôn nhân của cô nàng gặp nhiều cảm trở, tình yêu trải qua nhiều năm lưu luyến những kết cục vẫn tan vỡ

Chuyện tình 4 năm Cát Phượng với Thái Hòa và tan vỡ sau 1 tuần kết hôn.

Cuộc hôn nhân của Cát Phượng và Thái Hòa từng có khoảng thời gian làm tốn không ít giấy mực của báo giới. Cả hai quen nhau ở sân khấu Phú Nhuận trong một buổi tập kịch. Ngay từ giây phút đầu tiên, Cát Phượng đã bị nét duyên dáng của anh chàng thu hút rồi yêu nhau không lâu sau đó. 

Năm 2004, sau 4 năm yêu và có chung cậu con trai tên là Bom, cặp đôi tổ chức đám cưới. Lúc đó, Cát Phượng đã nổi tiếng và bận bịu với lịch đi diễn dày đặc, còn Thái Hòa vẫn là nghệ sĩ trẻ chưa có tên tuổi, thường hay ở nhà. 

Cuộc hôn lễ nhanh nở chóng tàn
Cuộc hôn lễ nhanh nở chóng tàn

Chính vì thế, chỉ sau 1 tuần đám cưới, cặp đôi đã ký giấy ly hôn trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Sau khi ly hôn, Cát Phượng và Thái Hòa vẫn ở chung một nhà nhưng ở trong hai căn phòng khác nhau. Đến tận năm 2006, cặp đôi mới chính thức đường ai nấy đi.

Sau sóng gió hôn nhân, cô vẫn dành nhiều lời tốt đẹp để nói về chồng cũ, cô chia sẻ: “Cảm ơn Thái Hòa vì đã giúp tôi đã lớn lên. Tôi mang nợ Thái Hòa suốt đời vì đã khiến cho anh tổn thương quá nhiều”. Nhờ vậy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con trai. 

Về phía Thái Hoà, sau khi ly hôn anh đã tìm được hạnh phúc riêng và có thêm một cậu con trai. Khi nhắc chuyện cũ, Thái Hòa cho hay: “Về chuyện trợ cấp cho Bom, tôi với Phượng khá là thoải mái.” Nam diễn viên còn cho biết sẽ đi dự đám cưới lần 2 của diễn viên Cát Phượng nếu con trai mình muốn.

Tình yêu 12 năm mặn nồng Cát Phượng Kiều Minh Tuấn nhưng lại chia tay với lý do không hợp.

Sau khi ly hôn Thái Hòa, Cát Phượng đã tìm được tình yêu mới là Kiều Minh Tuấn – nam diễn viên kém cô tận 18 tuổi. Cả hai hẹn hò bí mật từ năm 2009 trước khi cho công khai với khán giả. 

Thời gian đã chứng minh tình cảm mà nam diễn viên dành cho đàn chị là thật lòng, từ tận trái tim chứ phải là tình chị em. Không chỉ chăm sóc cho Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn còn cực kỳ yêu thích chăm sóc và quan tâm bé Bom – con riêng của cô và Thái Hòa. Nói về chênh lệch tuổi tác, Cát Phượng cũng từng rất buồn vì nghĩ mình đã quá bất công với Kiều Minh Tuấn, để anh phải yêu một người già hơn nhiều tuổi. 

Cặp đoi chia tay sau 12 năm yêu nhau
Cặp đoi chia tay sau 12 năm yêu nhau

Sau 7 năm yêu nhau, cô từng đề nghị chia tay đàn em. Nhưng lúc đó Kiều Minh Tuấn đã nói: “Đây là lần đầu tiên cũng là cuối cùng tôi nói, tôi yêu bà đến khi nào bà chết, tôi lo hết mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tôi mới lấy vợ khác nếu tôi thích”.

Năm 2018, cặp đôi từng vướng vào ồn ào lớn khi bị nghi ngờ việc mượn scandal chia tay để PR cho phim mới. Cụ thể, Kiều Minh Tuấn công khai có tình cảm với cô bạn diễn An Nguy sau khi cùng tham gia một bộ phim. 

Đáng nói hơn nữa, theo thông tin Linkxemtructiep nhận được, Cát Phượng bị đồn là người đứng sau giật dây cho scandal này để truyền thông cho bộ phim sắp được ra mắt.  Sau nhiều lần vướng nghi án chia tay bạn trai kém tuổi, cô chính thức xác nhận thông tin này vào đúng hôm sinh nhật tuổi 52 của mình. 

Cát Phượng nghẹn ngào tâm sự Kiều Minh Tuấn chính là người chủ động nói lời chia tay vì lý do là không hợp. Cô nói: “Mối tình 12 năm mà thốt lên câu không hợp, tôi cũng buồn cười.  Cát Phượng cũng chia sẻ cô hiện tại cô vẫn vui vẻ, hạnh phúc và yêu bản thân hơn khi được tận hưởng cuộc sống một mình. “Nhờ Kiều Minh Tuấn muốn dừng lại và 8 tháng sau đó, tôi phát hiện mình yêu một người. Người đó không ai khác chính là bản thân tôi này.”, cô nói.