Ngân 98 là ai? Các scandal đầy thị phi của hotgirl này

Ngân 98 là ai? Các scandal đầy thị phi của hotgirl này

Hot girl Ngân 98 là một trong những nàng hotgirl xinh đẹp nhưng cũng đầy tai tiếng trong giới showbiz Việt hay giới nhạc Dj. Sở hữu thân hình nóng bỏng và thường xuyên khoe ảnh ăn mặc hở bạo, nhạy cảm cùng bộ ngực khủng với nhiều phát ngôn gây sốc.

Các tin hot trong ngày:

Tiểu sử về hotgirl Ngân 98.

Hot girl Ngân 98 là ai?

Hot girl Ngân 98 có tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, cô sinh năm 1998 quê ở tỉnh Bình Định hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô là người mẫu, diễn viên, hot girl và DJ nổi tiếng Việt Nam.

Hot girl Ngân 98 là ai?
Hot girl Ngân 98 là ai?

Nữ hotgirl từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 – Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới năm 2019. Cô nàng được biết đến với nhiều video khoe thân hình, khoe ngực nhờ sở hữu bộ ngực đẹp và những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội cùng nhiều những hành vi phát ngôn gây tranh cãi khác.

Ngân 98 phẫu thuật thẩm mỹ.

Hot girl Ngân 98 thường xuyên đăng tải khoe việc phẫu thuật thẩm mỹ, hot girl sinh năm 1998 đã gây chú ý dư luận khi công khai sửa mũi trên trang cá nhân kèm theo đó là dòng trạng thái đá xéo anti-fan khi liên tục bị móc mỉa chuyện cô đụng chạm dao kéo.

Hotgirl đã công khai chỉnh sửa tất cả mọi điểm khuyết trên khuôn mặt nhưng trừ môi. Cô cũng chia sẻ rằng việc mình chịu nhiều đau đớn khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng để được đẹp thì dù có đau cô cũng chịu.

Ngân 98 đã từng có ý định trùng tu lại vòng một nhưng đã từ bỏ vì “nhìn đi nhìn lại, ngực mình vẫn quá chuẩn” – cô chia sẻ. Bên cạnh đó Hot girl Ngân 98 còn chỉnh sửa khuôn mặt và cho công khai hình ảnh khi phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, hot girl này đã gọt cằm, nâng mũi, làm lại mắt và con số bỏ ra là hơn 140 triệu đồng.

Sự nghiệp về nàng hotgirl Ngân 98.

Cơ duyên trở nên nổi tiếng với Hot girl Ngân 98.

Võ Thị Ngọc Ngân mà chúng ta vẫn thường hay gọi là Hot girl Ngân 98 sinh ra tại tỉnh Bình Định, khi học xong lớp 12 cô bị cha mẹ ép đi lấy chồng nên đã bỏ vào Sài Gòn lập nghiệp.

Đến năm 2016, hotgirl được cư dân mạng chú ý bởi loạt hình ảnh khoe thân, khoe vòng một đầy sexy cùng những phát ngôn khiến cộng đồng mạng bàn luận.

Tuy cô nàng không tham gia các hoạt động nghệ thuật giải trí nhưng cô lại được nhiều người quan tâm, thu hút được dư luận bởi hình thể nóng bỏng. Đỉnh điểm là khi cô công khai về chuyện tình cảm với nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Ngân 98 thu hut khán giả bởi loạt ảnh bikini, hở bạo
Ngân 98 thu hut khán giả bởi loạt ảnh bikini, hở bạo

Năm 2017, Ngân 98 tham gia cuộc thi The Face 2017, cô là một trong những thí sinh gây xôn xao nhất cộng đồng mạng trong vòng vote online. Cho tới vòng casting ở miền nam diễn ra vào ngày 12/03/2017 thì Ngân 98 lại càng khiến cho nhiều cộng đồng mạng chú ý hơn nữa.

Với sự xuất hiện của Ngân 98 tại The Face mùa 2017 càng làm cho cộng đồng mạng thêm mong mỏi chờ đợi màn thể hiện của cô, thế nhưng người đẹp này đã lại sớm rút lui khỏi cuộc thi vì lý do “sức khỏe không được bảo đảm và không chịu nổi áp lực dư luận”.

Một số thành tựu đạt được của Hot girl Ngân 98.

Năm 2017 Ngân 98 từng được đảm nhận vai chính trong bộ phim tên “Xóm trọ thiên đường”. Trong bộ phim cũng còn có sự góp mặt của hot girl nổi tiếng Linh Miu. Chưa rõ sau khi công chiếu phim thành công ra sao nhưng với sự hiện diện của 2 nàng hot girl sexy này cũng đủ giúp bộ phim gây được chú ý mạnh.

Cô còn được mời đóng trong các MV của các ca sĩ nổi tiếng: Quang Hà, Bằng Cường, Akira Phan,… Tháng 10/2019, cô có học khóa đào tạo DJ chuyên nghiệp trong khoảng thời gian là 6 tháng. Sau đó cô đi biểu diễn ở rất nhiều địa điểm giải trí ở Sài Gòn. Có lần cô ăn mặc phản cảm và bị réo tên trên khắp các trang phương tiện truyền thông.

Hiện tại Ngân 98 đang kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm, bán thuốc giảm cân và biểu diễn Dj ở quán Bar. Ngoài ra thì cô cùng là nữ streamer thường xuất hiện trên các sóng live trên mạng xã hội.

Các scandal đầy thị phi của hotgirl Ngân 98.

Hot girl Ngân 98 lộ hàng cực hở bạo, nhạy cảm trên mạng xã hội.

Năm 2018, sau khi đội tuyển quốc gia Việt Nam vô địch AFF cup 2018 Hot girl Ngân 98  đã đăng bức ảnh khoe ngực cực khủng trên mạng xã hội kèm dòng trạng thái “Em yêu tất cả các anh. Ngay sau đó cô nàng đã chiếm sóng lượt tìm kiếm và trở thành trend trong khoảng thời gian này.

Năm 2019, cô từng đăng tải bộ ảnh khoe thân trong tư thế nhạy cảm, trên tay ôm một con lợn. Bức ảnh tiếp tục gây xôn xao dư luận, nhiều người cho rằng cô đã làm “bẩn” biển Vũng Tàu.

Nghi vấn tự quay clip nhạy cảm Ngân 98 ăn chuối.

Trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip nhạy cảm của Hot girl Ngân 98  gây nhiều người chú ý. Nhiều người xem không khỏi đỏ mặt và không dám xem hết được nội dung trong đoạn clip có thời lượng 2 phút vì độ táo bạo của người đẹp này.

Theo thông tin Linkxemtructiep, hot girl 1998 đã thừa nhận mình chính là nhân vật trong đoạn clip đó và cũng cho biết là “Em tự quay đoạn clip này từ 1 năm trước. Em quay chỉ vì em thích, còn khi nào pháp luật đụng tới thì em mới giải thích.”.

Cô cho biết bị mất điện thoại và trong đó chứa nhiều ảnh và các link Ngân 98 nhạy cảm. Sau khi xem các video nhiều người đã lăng mạ cô trên mạng xã hội nhưng cô cho biết cảm thấy khá bình thường và đã chuẩn bị tâm lý từ trước đấy.

Hotgirl này cũng chia sẻ rằng clip bị lộ và có người đã ý định tống tiền cô, yêu cầu chuyển 300 triệu đồng để không bị phát tán clip nóng, tuy nhiên hotgirl ngực khủng cho biết rằng cô không đồng ý vì cô cho rằng có chuyển cho người đó cũng không xóa clip.

Ngân 98 từng dương tính với ma túy.

Tháng 3/2020, hotgirl ngực khủng này bị cộng đồng mạng phát tán bức ảnh cô bị triệu tập lên đồn công an vì có sử dụng chất cấm và lập tức bức ảnh lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

Ngân 98 từng bị công an bắt vì nghi ngờ dương tính với ma túy
Ngân 98 từng bị công an bắt vì nghi ngờ dương tính với ma túy

Tuy nhiên sau đó Hot girl Ngân 98  livestream chia sẻ rằng cô đã bị oan. Cô cũng cho biết đây là lần đầu bị bế lên đồn công an và không hiểu ai đã tung những bức ảnh lên để cộng đồng mạng bàn tán.

Ngân 98 bị tố quỵt tiền thuê nhà và bị đánh trên phố.

Năm 2019, một chủ căn hộ được cho là nơi hotgirl đã thuê để ở đăng tải bài viết tố cáo cô ở bẩn, căn phòng như một bãi rác và tố cô nhiều tháng liền không trả tiền nhà. Sau đó Hot girl Ngân 98  đã đăng tải thông tin phủ nhận thông tin này và nói người đó đã dàn dựng để hạ thấp uy tín của cô.

Tháng 6/2020, trong một đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy Hot girl Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị đánh ngay trên phố, theo người chứng kiến thì một nhóm khoảng 10 người bao vây đánh khiến  cả hai ngã úp mặt xuống đất.