Cầu thủ Toni Kroos – Chàng trai tài hoa, lạnh lùng

Toni Kroos

Nói đến bóng đá Đức chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến chàng cầu thủ Toni Kroos – tiền vệ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai có đôi nét thư sinh và hiền lành. Được biết đến là một cầu thủ tài năng bậc nhất bóng đá Đức cũng như bóng đá thế giới nhưng không ai nghĩ rằng chàng cầu thủ này lại có một quá khứ dữ dội với hình ảnh một cậu bé ngỗ ngược và ngang tàng.

Có một tuổi thơ không mấy tươi đẹp nhưng bằng sự nỗ lực hết mình Toni Kroos đã vươn lên đạt tới đỉnh cao sự nghiệp bóng đá như hiện tại. Bài viết sau đây Link xem trực tiếp xin dành chút thời gian để kể một vài câu chuyện xung quanh chàng cầu thủ tài năng này.

Đôi nét về tiểu sử cầu thủ Toni Kroos

Cầu thủ Toni Kross là ai?

Toni Kroos
Cầu thủ Toni Kross

Toni Kroos sinh ngày 04/01/1990 tại thành phố Greifswald, Đức. Anh sinh ra trong một gia đình có bề dày truyền thống thể thao. Bố cầu thủ Toni Kroos – ông Roland Kroos là HLV của đội bóng U19 Hansa Rostock, còn mẹ anh là một tuyển thủ cầu lông có tiếng của Đức.

Và dòng máu đam mê yêu thể thao đó đã chảy trong con người Toni từ bé, ngay từ khi còn là một cậu nhóc Toni đã bộc lộ được tài năng thiên bẩm với trái bóng tròn. Hiện nay, cầu thủ 33 tuổi này đang thi đấu cho câu lạc bộ Real Madrid tại giải bóng đá La Liga và khoác màu áo đội tuyển Quốc gia Đức tham gia những giải đấu quốc tế danh tiếng.

Anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng cũng là một cầu thủ đa năng khi có thể làm tốt mọi vai trò giữa sân cỏ từ tấn công, phòng ngự đến tiền vệ trung tâm. Anh được công nhận là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới và là niềm tự hào của bóng đá Đức.

Tuổi thơ dữ dội của Toni Kroos

Năm lên 7 tuổi , cầu thủ Toni Kroos được bố mình gửi đến một lò đào tạo bóng đá trẻ tài năng ở gần nhà. Đây cũng được coi là nền móng đầu tiên cho sự nghiệp bóng đá của một siêu sao trong tương lai. Thế nhưng con đường phát triển của cậu bé Toni Kroos lại không được bình thường như bao bạn cùng trang lứa khác bởi tính cách của Toni không giống như những cậu bé khác.

 Toni Kroos
Tuổi thơ dữ dội của Toni Kroos

Toni có tính cách khác người, vô cùng ngỗ ngược và khó dạy bảo. Toni thường xuyên tạo ra những trò nghịch ngợm, phá phách gây khó chịu cho tất cả mọi người. Ở câu lạc bộ mà anh theo học, cầu thủ Toni Kroos gây ra nhiều rắc rối từ việc không chịu tập luyện, chống đối lại các huấn luyện viên đến việc gây mất đoàn kết, chia rẽ các đồng đội khác thậm chí tẩy chay những người mà anh cho là “ bẩn thỉu và đầy mồ hôi”.

Những hành động ngỗ ngược của Toni bị chỉ trích rất nhiều và người phải chịu những lời phàn nàn không ai khác chính là bố của Toni. Và khi mọi thứ đã đi quá giới hạn thì Toni Kroos đã bị đuổi khỏi câu lạc bộ vào năm 2002.

Thật may mắn cho Toni Kroos khi bố anh đã không bắt anh đổi hướng và vẫn giúp anh theo đuổi sự nghiệp sân cỏ đến cùng. Sau khi con trai bị đuổi, ông Kroos đã đưa Toni đến CLB Hansa Rostock nơi ông đang làm việc với hy vọng sẽ dạy dỗ được cậu con trai hư của mình.

Nhưng Toni đúng là một cậu bé bất trị, kể cả khi ở nơi bố mình làm việc anh vẫn không trở nên tốt hơn mà thậm chí còn tồi tệ đi. Không chỉ làm bố mình mất mặt mà Toni còn gây ảnh hưởng xấu đến công việc huấn luyện viên của bố mình. Anh liên tục bỏ tập luyện, trốn học để chơi bời phá phách.

Toni Kroos
Thật may mắn cho Toni Kroos khi bố anh đã không bắt anh đổi hướng và vẫn giúp anh theo đuổi sự nghiệp sân cỏ đến cùng

Ngay cả những giáo chủ nhiệm của Toni Kroos cũng hoàn toàn lực bất tòng tâm với anh. Họ nói rằng chưa bao giờ có học sinh nào lại hư hỏng và nghịch ngợm đến thế. Toni Kroos không chịu học hành và chống đối lại thầy cô giáo. Các giáo viên thường xuyên phải mời bố mẹ của anh đến để nói chuyện và tìm ra phương pháp dạy bảo anh nhưng tất cả đều bất lực.

Tệ nhất là vào năm Toni Kroos 14 tuổi, anh đã bỏ học đến 40 buổi để đi theo những thanh niên hư hỏng. Từ gia đình đến nhà trường đều không thể giao dục được Toni Kroos. Bố của anh cũng buông xuôi và nói tương lai của Toni đã chấm dứt và chỉ có một phép màu nào đó mới có thể làm Toni tỉnh ngộ. và đúng là đã có một phép màu không ai ngờ tới đã đến với Toni Kroos mang tên Jessica Farber.

Phép màu tình yêu đã thay đổi Toni Kroos như thế nào?

Jessica Farber xuất hiện đúng như một phép màu kỳ diệu với gia đình Kroos, là tia nắng rực rỡ soi sáng cuộc đời đang tăm tối của Toni Kroos. Sau khi con trai mình lại bị thôi học, ông Kroos đã cố gắng tìm cho Toni một trường trung học khác xa nhà hơn. Và Toni đã gặp Jessica Farber tại ngôi trường mới.Thật sự, Jesssica không phải quá xinh đẹp nhưng lại có một nét duyên dáng rất riêng.

Toni Kroos
Toni Kroos và tình yêu của đời mình

Cô gái có mái tóc màu nâu, khuôn mặt tròn và tính cách nhút nhát, hiền lành này đã thu hút cậu con trai ngang ngược Toni Kroos. Anh đã phải lòng cô bạn rất bình thường và cả hai đã bắt đầu một mối quan hệ thân thiết. Tiếp xúc nhiều với Jesssica, Toni cũng bị ảnh hưởng tính cách cũng như phong cách sống của cô.

Toni đã thật sự thay đổi, anh đã không còn là cậu bé hư hỏng, phá phách mà thay vào đó là một chàng trai chăm chỉ, cố gắng tập luyện. Có lẽ chính tình yêu đầu đời trong sang, đẹp đẽ đã khiến chàng trai trẻ tự nhủ phải sống khác và tốt hơn để xứng đáng với người mình yêu.

Gia đình hạnh phúc của Toni Kroos

Khi đã đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp, cầu thủ Toni Kroos chưa bao giờ quên đi lý do khiến anh tìm lại được chính mình để có được thành công như hiện tại. Khi cùng đội tuyển quốc gia Đức nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup 2014.

Toni Kroos
Toni Kroos và gia đình hạnh phúc của mình

Toni Kroos đã ngay lập tức tìm đến định mệnh của đời mình – Farber để trao cô nụ hôn nồng cháy tượng trưng cho tình yêu cũng như lời cảm ơn chân thành đến người anh trao trọn con tim. Sau bao nhiêu sóng gió cả hai đã kết hôn và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình dị bên cậu con trai đáng yêu mang tên Leon.

Toni Kroos – người đàn ông chung thủy

Toni Kroos không chỉ là một tài năng bóng đá xuất chúng có ngoại hình hấp dẫn mà còn là một người đàn ông chung thủy tuyệt đối. Anh luôn bảo vệ gia đình tránh xa những sự ồn ào, scandal ở thế giới bên ngoài và cùng vợ con tận hưởng cuộc sống.

Toni Kroos
Toni Kroos – người đàn ông chung thủy

Người vợ Jessica thực sự là một điều kỳ diệu mà thiên thần đã gửi tới Toni để anh tìm lại được con người mình từ một cậu con trai ngang tàng trở thành một siêu sao bóng đá và một người đàn ông tử tế như ngày hôm nay.

Hành trình bóng đá của cầu thủ Toni Kroos

Con đường đi đến thành công của Toni Kroos

Hy vọng của bố Toni cuối cùng đã rực sáng hơn mong đợi. Chỉ sau một năm tập luyện nghiêm túc, Toni đã tiến bộ vượt bậc. Năm 2005, Đội tuyển quốc gia U17 Đức đã triệu tập Toni Kroos để thi đấu. Anh đã thể hiện được tài năng thiên bẩm với bóng đá và được rất nhiều CLB lớn để mắt tới trong đó có Bayern Munich.

Toni Kroos
Toni Kroos và hành trình bóng đá của mình

Gia nhập Hùm xám xứ Bavaria, Toni đã cố gắng tập luyện và có những màn trình diễn ấn tượng. Từ đó anh dần trở thành một trong những mảnh ghép không thể thiếu của Bayern. Sau quãng thời gian thi đấu nổi bật ở Bayern, Toni Kroos đã gia nhập CLB Real Madrid với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 30 triệu Euro vào mùa hè năm 2014.

Nối tiếp thành công ở Bayern, Toni Kroos cũng trở thành nhân tố quan tròn ở Real. Anh sở hữu khả năng chuyền bóng xuất sắc, bắt nhịp trận đấu tốt và nổi tiếng với những cú sút xa kinh điển. Anh luôn được các huấn luyện viên cũng như giới chuyên môn đánh giá là một tiền vệ trung tâm thông minh, khéo léo. Sự nghiệp bóng đá của chàng cầu thủ sinh năm 1990 thực sự đạt tới đỉnh cao khi anh được góp mặt vào đội hình chính đội tuyển quốc gia để chinh chiến đấu trường quốc tế.

Toni Kroos
Toni Kroos trở thành nhân tố quan tròn ở Real Madrid

Kỳ World Cup 2010, Toni Kroos đã cùng các đồng đội của mình giành được chiếc vé tham dự trận bán kết cho đội tuyển Đức cũng như thành công tương tự ở Euro 2012. Bốn năm sau đó, Toni Kroos đã góp công lớn vào chiếc cúp vô địch World Cup 2014 của đội tuyển Đức. Một dấu mốc quan trọng và danh giá trong sự nghiệp của chàng tiền vệ điển trai.

Thời điểm Toni có phong độ xuất sắc cũng như thăng hoa nhất là khi anh được thi đấu ở mùa giải La Liga đầu tiên 2014/2015 trong màu áo CLB Real Madrid. Có thể nói đây là một bước tiến nổi bật trong sự nghiệp bóng đá lừng lẫy của anh.

Những thành tích nổi bật trong sự nghiệp bóng đá của Toni Kroos

Toni Kroos
Toni Kroos và những thành tích nổi bật

Toni Kroos đã có một sự nghiệp bóng đá thành công và rực rỡ với rất nhiều danh hiệu danh giá và cúp vô địch trong màu áo câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia. Hãy cùng Link xem trực tiếp điểm danh một số danh hiệu nổi bật của chàng tiền vệ này.

Thành tích của cầu thủ Toni Kroos ở câu lạc bộ Real Madrid

  • Giành cúp Vô địch UEFA Super Cup lần lượt vào các năm 2014, 2016, 2017
  • Giành cúp Vô địch FIFA Club World Cup lần lượt vào các năm 2014, 2016, 2017
  • Giành cúp Vô địch UEFA Champions League lần lượt vào các năm 2016, 2017, 2018
  • Giành cúp Vô địch giải bóng đá Tây Ban Nha La Liga mùa giải 2016/2017

Thành tích cầu thủ Toni Kroos ở đội tuyển quốc gia

  • Toni Kroos cùng các đồng đội giành cúp Vô địch World Cup 2014
  • Toni Kroos cùng các đồng đội đạt được Hạng ba World Cup 2010
  • Toni Kroos cùng các đồng đội đạt được Hạng ba Giải vô địch bóng đá U17 thế giới năm 2007
  • Toni Kroos cùng các đồng đội đạt được Hạng tư Giải vô địch bóng đá U17 châu Âu năm 2007

Bài viết gợi ý: 

Lời kết

Đứng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng một người phụ nữ và những câu chuyện khó tin. Toni Kroos đang có tất cả và để đạt được nó anh đã nỗ lực hết mình với sự ủng hộ từ người vợ tuyệt vời. Trên đây là những thông tin đầy đủ nhất về chàng tiền vệ tài năng Toni Kroos. Hãy theo dõi Link xem trực tiếp để biết thêm nhiều câu chuyện bóng đá về các cầu thủ khác trên toàn thế giới nhé.