Boston Celtics vs Philadelphia: Cái kết điên rồ tại Philly

BostonCeltics-Philadelphia-add (1)

Boston Celtics vs Philadelphia trong lần gặp nhau này thực sự đã gây ra những pha bóng đầy kịch tính. Cái kết chiến thắng dành cho Boston Celtics khiến nhiều người cảm thấy thực sự khá bất ngờ. Cùng Link xem trực tiếp phân tích một số thông tin dưới đây của bài viết để rõ hơn về trận đấu này.

Boston Celtics vs Philadelphia: Cái kết điên rồ tại Philly
Boston Celtics vs Philadelphia: Cái kết điên rồ tại Philly

Thông tin Boston Celtics vs Philadelphia

Trước khi đi vào trận chiến mới đây giữa Boston Celtics cùng Philadelphia, chúng ta cùng điểm sơ qua thông tin hai câu lạc bộ.

Câu lạc bộ Boston Celtics

Đây chính là câu lạc bộ bóng rổ nhà nghề, trụ sở đặt tại thành phố Boston của bang Massachusetts. Vị HLV trưởng của Boston chính là Joe Mazzulla và thuộc về Liên đoàn miền Đông. Chủ sở hữu câu lạc bộ là ông Boston Basketball Partners.

Câu lạc bộ Philadelphia

Hay còn được gọi là Sixers, đây chính là đội bóng rổ chuyên nghiệp của Mỹ. Trụ sở của câu lạc bộ đặt tại Philadelphia, giám đốc thể thao là Elton Brand và cũng thuộc về Liên đoàn miền Đông. Chủ sở hữu câu lạc bộ chính là Josh Harris.

Cái kết được giới chuyên gia đánh giá “điên rồ”
Cái kết được giới chuyên gia đánh giá “điên rồ”

Cái kết được giới chuyên gia đánh giá “điên rồ”

Trận đấu giữa Boston Celtics vs Philadelphia, thì Jayson Tatum đã xuất sắc khi ném 3 thành công. Thế nhưng cú ném được xem đầy điên rồ của Joel Embiid thực sự khá ấn tượng. Nhưng chỉ tiếc là một trong 2 cú ném ấy được tính, chiến thắng lần này đã thuộc về Boston.

Và trận đại chiến giữa hai đội đứng đầu của bảng xếp hạng miền Đông, Boston Celtics vs Philadelphia chính thức kết thúc. Đây được đánh giá chính là một kịch bản đầy bất ngờ, chẳng ai có thể ngờ đến được.

Jayson Tatum được đánh giá chính là chủ nhân cú step-back 3 điểm vô cùng lạnh lùng nhằm mang đến chiến thắng cho CLB Boston Celtics. Thế nhưng ngay sau ấy chính cú ném của Joel Embiid còn được đánh giá ấn tượng hơn bởi anh vung tay với cự ly 2/3 sân. Khi ấy bỏng đi vào nổ trong sự bùng nổ của đến gần 21.000 cổ động viên có mặt tại Wells Fargo Center. Nhưng điều đáng tiếc chính là pha bóng này không được tính, lý do thời gian trận đấu đã kết thúc.

Boston Celtics vs Philadelphia: Đây được đánh giá chính là một kịch bản đầy bất ngờ
Boston Celtics vs Philadelphia: Đây được đánh giá chính là một kịch bản đầy bất ngờ

Xem thêm :

Đồng hồ về 0.0 giây đầy đáng tiếc

Theo pha quay chậm, chúng ta thấy rằng bóng vẫn còn trong tay Joel Embiid dù đồng hồ đã về 0.0 giây. Khi đó Bigman Sixers mất nhiều thời gian vì bị truy cản bởi Derrick White cùng Marcus Smart. Trước đó, thì Jayson Tatum đã đưa Boston lên dẫn trước với điểm số 110-107 khi mà trận đấu còn khoảng 1.3 giây.

Chính 2 cú ném điên rồ sau đó khép lại trận đấu Boston Celtics vs Philadelphia vô cùng đáng xem này. Với lợi thế sân nhà thì Philly được xem là đội khởi đầu tốt hơn, bằng chứng cho thấy họ dẫn trước 9 điểm ở hiệp 1. Kế sau đó thì Embiid cùng với các đồng đội của mình dần nới rộng khoảng cách lên 15 điểm tại giữa hiệp 3.

Quyết chí không bỏ cuộc thì Boston Celtics đáp trả lại bởi chuỗi điểm số 35-12 nhằm dẫn ngược lại Sixers 10 điểm giữa hiệp 4 với tỷ số 97-87. Tưởng chứng điều này khiến cho đội khách giữ lợi thế nhưng thực tế không như vậy.

Bởi vì Joel Embiid cùng James Harden lần lượt thay nhau ghi điểm, đưa trận đấu về thế cân bằng trước khi mà Tyrese Maxey lên tiếng để giúp cho một lần nữa Philadelphia vươn lên.

Hai đội đã giằng co từng điểm một trong vòng 90 giây cuối hiệp 4. Chính điều này đã gây ra cú game-winner của Jayson Tatum, chính là cú định đoạt kết quả của trận đấu.

Boston Celtics vs Philadelphia: Đồng hồ về 0.0 giây đầy đáng tiếc
Boston Celtics vs Philadelphia: Đồng hồ về 0.0 giây đầy đáng tiếc

Boston Celtics vs Philadelphia – Trận đấu đầy kịch tính

Xuyên suốt trận đấu thì Jayson Tatum ghi được 18 điểm cùng 13 rebounds với 6 assists. Phía trước anh chính là 26 điểm cùng 3 kiến tạo cũng như  3 steal của Jaylen Brown. Toàn bộ tổng 5 cầu thủ ra sân trong đội hình xuất phát Boston Celtics họ đều ghi trên 10 điểm. Và còn cộng thêm 18 điểm đến từ Derrick White ở hàng ghế dự bị.

Còn với Philadelphia, thì Joel Embiid rực sáng khi có double-double 41 điểm, cùng 12 rebounds với 5 assists và cả 3 blocks. James Harden với 21 điểm, 8 assists cùng 3 steals. Cuối cùng Tobias Harris có 19 điểm và 8-12 FG cũng được xem là đóng góp vô cùng đáng kể. Thế nhưng Sixers thực sự chẳng còn ai chơi nổi bật cả, trái ngược với sự đồng đều của đối phương trong trận đấu này.

Chính chiến thắng trận Boston Celtics vs Philadelphia giúp cho Boston Celtics củng cố tại vị trí số 1 miền Đông cũng như NBA với tổng thành tích có 43 thắng, 17 bại. Họ vì vậy tạm dẫn trước 0.5 trận so với đội thứ hai đó là Milwaukee Bucks với 42 thắng cùng 17 bại. Trong trận đấu tiếp theo nữa thì Jayson Tatum cùng với những đồng đội của mình sẽ chạm trán cùng New York Knicks. Trong khi đó thì Philadelphia 76ers lại đối đầu cùng với Miami Heat.

Quả thực Boston Celtics vs Philadelphia vô cùng kịch tính và đầy tính điên rồ. Có thể thấy cũng như bóng đá, bộ môn bóng rổ cũng luôn mang đến nhiều tình tiết bất ngờ, thú vị với người theo dõi. Cùng Link xem trực tiếp tham khảo thêm nhiều thông tin Bóng rổ cực hot khác qua các bài viết mới của chúng tôi nhé.