Lê Thị Khánh Huyền lộ clip làm cư dân mạng dậy sóng

Lê Thị Khánh Huyền lộ clip làm cư dân mạng dậy sóng

Lê Thị Khánh Huyền lộ clip là một trong những tin tức được anh em săn đón rất nhiều gần đây. Bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ cuối năm 2017, cô gái được ví như bản sao của Ngọc Trinh đã gây sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Vậy Lê Thị Khánh Huyền là ai? Lý do tại sao cô trở nên hot như vậy?

Các tin hot trong ngày:

Tiểu sử cô hot girl Lê Thị Khánh Huyền.

Lê Thị Khánh Huyền sinh năm 2004, quê quán tại tỉnh Quảng Ninh. Tuy nhiên cô đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với ngoại hình tương đối chuẩn: chiều cao 1m66, nặng 48 kg với gương mặt xinh đẹp, mũi cao, đôi mắt long lanh to tròn và nụ cười duyên dáng. Bên cạnh đó, Khánh Huyền còn sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng nên hot girl này luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến và quan tâm từ mọi người.

Hot girl tài năng - Lê Thị Khánh Huyền.
Hot girl tài năng – Lê Thị Khánh Huyền.

Với việc chăm chỉ đăng những bức ảnh nóng bỏng của mình lên nền tảng mạng xã hội, cô gái trẻ thu hút lượng lớn người xem và cái tên Lê Thị Khánh Huyền lâu nay đã không còn xa lạ với hầu hết cư dân mạng.

Sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của cô hot tiktoker và đám cưới với thiếu gia Duy Nhỏ.

Khi mới bước sang tuổi 15 nhưng hot girl trẻ tuổi này đã có được một lượng fan vô cùng ấn tượng trên các nền tảng mạng xã hội. Trên Instagram, cô thu hút hơn 500 nghìn lượt theo dõi. Khánh Huyền cho biết đây là hạnh phúc và đồng thời là động lực để cô phát triển bản thân nhiều hơn nữa trong tương lai.

Với lượng lớn fan hâm mộ, công việc của Khánh Huyền cũng trở nên suôn sẻ hơn, thu nhập của cô tăng lên rất nhiều nhờ hợp đồng quảng cáo cho các sản phẩm. Từ đó, cô có cuộc sống rất đáng ngưỡng mộ với những người cùng lứa tuổi.

Hôn nhân của cô nàng hot girl sinh năm 2004.
Hôn nhân của cô nàng hot girl sinh năm 2004.

Qua mốc 18 tuổi được không lâu, Khánh Huyền đã bất ngờ lên xe hoa cùng thiếu gia Duy Nhỏ. Cặp đôi làm đám cưới trong sự ngỡ ngàng của cư dân mạng. Hôn lễ đã thu hút được nhiều sự chú ý bởi chú rể không những là một thiếu gia giàu có mà anh còn từng là bạn trai cũ của nữ streamer nổi tiếng Linh Ngọc Đàm.

Thực hư chuyện Lê Thị Khánh Huyền lộ clip.

Mới 19 tuổi nhưng Lê Thị Khánh Huyền lại khiến dân mạng vô cùng đau đầu vì đã nhiều lần cộng đồng mạng cho rằng cô học đòi làm người lớn. Khánh Huyền thường xuyên đăng những clip khoe body trên trang cá nhân. Trước đó vào hồi tháng 3, cô nàng này từng gây chấn động cộng đồng mạng với tin đồn Lê Thị Khánh Huyền lộ clip “nóng” trong phòng tắm cùng một người đàn ông không rõ danh tính.

Hot girl 2004 và ồn ào chuyện lộ clip nhạy cảm.
Hot girl 2004 và ồn ào chuyện lộ clip nhạy cảm.

Tưởng chừng như ồn ào, Lê Thị Khánh Huyền sẽ kín tiếng và thận trọng hơn với những tấm ảnh đăng lên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau những ồn ào đó, Khánh Huyền vẫn tiếp tục ăn mặc gợi cảm, thậm chí ngày càng hở bạo hơn trong những tấm ảnh và story trên mạng xã hội. Nhiều người đã cho rằng cô chính là bản sao của Ngọc Trinh.

Cụ thể, gần đây Lê Thị Khánh Huyền đã tự tay đăng trên story cá nhân của mình đoạn clip cô nằm úp người trên giường, cầm chiếc điện thoại và liên tục uốn éo và tạo dáng gợi cảm để khoe đường cong trên cơ thể. Thậm chí, hình ảnh vòng 3 “săn chắc” còn được cô zoom lên đã được mọi người chia sẻ rộng rãi. Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng những hình ảnh đó là “phản cảm” và không đúng với độ tuổi học sinh, sinh viên của cô.

Bức ảnh đốt mắt fan của cô hot girl.
Bức ảnh đốt mắt fan của cô hot girl.

Tuy nhiên, chia sẻ với link xem trực tiếp, Lê Thị Khánh Huyền đã chính thức lên tiếng về tin đồn Lê Thị Khánh Huyền lộ clip. Cô khẳng định người trong clip là mình, còn người còn lại là một bạn nữ – bạn của cô. Khi tin đính chính này xuất hiện, nhiều anh em đã “cười ra nước mắt” sau một thời gian dài ra sức tìm kiếm việc lộ clip của cô nàng.