Tin chuyển nhượng: Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka đến năm 2028

Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka, cầu thủ trẻ tài năng và giàu tố chất

Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka đến hè 2028, đồng thời tuyển thủ Anh cũng được tăng lương. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi về thoả thuận hợp đồng này dưới đây.  

Arsenal dẫn đầu Premier League 2022/2023 về số trận thắng sau 24 trận. Bukayo Saka đã góp phần cho thành công ban đầu của Pháo thủ cho đến ngày nay. Cầu thủ này đã ghi 9 bàn và có 8 pha kiến ​​tạo ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Đó cũng là lý do Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka, được Link xem trực tiếp cập nhật trong bài viết này. 

Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka sau những cống hiến của ngôi sao này

Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka sau những cống hiến của ngôi sao này
Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka sau những cống hiến của ngôi sao này

Xét về thành tích, Bukayo Saka ở Premier League mùa giải 2022/2023 chỉ xếp sau De Bruyne của Manchester City.

Quả ngọt cho Bukayo Saka

Phong độ và sự cải thiện đáng kể của cầu thủ Bukayo Saka ở mùa giải này đang giúp anh ghi điểm trong mắt ban lãnh đạo Arsenal. Do đó, Arsenal và Bukayo Saka đang đàm phán gia hạn hợp đồng. Mới đây Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka.

Theo The Guardian, Arsenal đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka đến năm 2028. Được biết, mức lương mới của cầu thủ sinh năm 2001 vào khoảng 200.000 bảng/tuần.

Ngoài thương vụ Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka, pháo thủ cũng đang đàm phán để ký hợp đồng với Aaron Ramsdale và William Saliba, hai cầu thủ rất quan trọng trong hệ thống của Mikel Arteta, hướng đến mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh năm nay. 

Arsenal tăng tương cho Bukayo Saka

Mới đây, truyền thông Anh đưa tin Arsenal và Saka đã đạt được thỏa thuận miệng về bản hợp đồng mới. Theo đó, Saka sẽ ký hợp đồng với mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần đến năm 2028, trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất đội.

Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka, cầu thủ  đã đá chính tất cả các trận đấu của Arsenal tại Premier League mùa này, ghi đến 9 bàn và đóng góp quan trọng vào lối chơi khi có 8 đường kiến ​​tạo sau 23 trận, đồng thời là cầu thủ tấn công chính của Pháo thủ.

Khám phá ngay:

Arsenal tiếp tục hướng đến William Saliba

Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka, tiếp tục hướng đến William Saliba
Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka, tiếp tục hướng đến William Saliba

Gabriel Martinelli đã ký hợp đồng dài hạn và Bukayo Saka sẵn sàng đặt niềm tin vào tương lai của Pháo thủ. Hiện tại, William Saliba đang là cái tên mà Arsenal muốn gia hạn nhất bởi hợp đồng của anh với đội bóng thành London chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2024, tức là hơn 1 năm nữa. 

Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka vì biết rằng Bukayo Saka, Martinelli và Saliba có một tương lai tươi sáng và nếu họ không gia hạn hợp đồng sớm, nhiều câu lạc bộ sẽ tìm đến và muốn có anh chàng trong đội hình.

Nhờ phong độ xuất sắc của toàn đội ở mùa giải này, cả ba cầu thủ đều được ban lãnh đạo Arsenal rất hài lòng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, cả hai đều ngầm tin tưởng vào HLV trẻ Mikel Arteta. Do đó, người London khá lạc quan trong việc thuyết phục Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka

Bukayo Saka – Tài năng trẻ bị đối xử bất công bởi trọng tài?

Bukayo Saka của Arsenal không phải là mẫu cầu thủ dễ nổi nóng với đối thủ. Tuy nhiên, ở trận đấu với Aston Villa, anh lại là một trong những người khơi mào vụ ẩu đả trên sân. Saka lao lên đẩy cầu thủ người Brazil sau cú sút hiểm hóc của Coutinho. Ngay lập tức, Douglas Lewis lao vào bảo vệ đồng đội vốn là đồng hương nhưng cũng bị Saka đẩy lùi.

Ở trận đấu này, sao trẻ Arsenal liên tục bị các cầu thủ Aston Villa nhắm tới. Một số pha tắc bóng của họ chính xác, nhưng cũng có rất nhiều pha phạm lỗi. Một số bị trọng tài cảnh cáo nhưng Bukayo Saka đã bị vị vua áo đen phớt lờ ở thời điểm cấp bách nhất. Nhất là khi anh bị đá và phạm lỗi trong hiệp 1 nhưng trọng tài lại không cho Arsenal hưởng quả đá phạt.

Bukayo Saka - Tài năng trẻ bị đối xử bất công bởi trọng tài?
Bukayo Saka – Tài năng trẻ bị đối xử bất công bởi trọng tài?

Tại Premier League mùa này, Bukayo Saka đứng thứ 9 trên BXH với 40 lần phạm lỗi. Tuy nhiên, chỉ có 4 trong số các cầu thủ đối phương này bị cảnh cáo (10 lỗi/thẻ vàng).

Trong khi đó, Wilfried Zaha bị phạm lỗi 57 lần nhưng đã cho đối thủ nhận 9 thẻ vàng (6,3 kiến ​​tạo/thẻ vàng). Jack Grealish cho đối thủ nhận 10 thẻ vàng sau 49 lần phạm lỗi (4,9 lỗi/thẻ vàng). Jarrod Bowen cũng thường xuyên bị phạm lỗi do tốc độ và kỹ năng của mình, với tỷ lệ thẻ vàng là 7,5 lần phạm lỗi trên mỗi thẻ vàng.

Bukayo Saka – cầu thủ trẻ tài năng và giàu tố chất

Trước đây, Arsenal bị so sánh là “những đứa trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên” bởi các cầu thủ tại đây đều lớn lên nhờ học viện của đội bóng. Vào Học viện Pháo thủ năm 7 tuổi, Saka có tố chất đặc biệt. Anh ấy không chỉ tài năng, anh chàng còn có nhiều đường kiến ​​tạo nhất trong đội, với cá tính và sự tự tin đáng kinh ngạc. 

Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka, cầu thủ trẻ tài năng và giàu tố chất
Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka, cầu thủ trẻ tài năng và giàu tố chất

Saka không bị nỗi sợ hãi ép buộc hay truy đuổi, bản lĩnh đáng ngạc nhiên cùng một cái đầu lạnh. Đó là lý do tại sao huấn luyện viên Mikel Arteta nói rằng Saka là “hình mẫu cho các cầu thủ khác vì sự cam kết và niềm đam mê của anh ấy” và cũng là “đại diện cho những giá trị do Arsenal tạo ra”.

Hy vọng những chia sẻ trên đây về Arsenal đạt thỏa thuận với Bukayo Saka có thể giúp độc giả hiểu thêm về tình hình nhân lực của đội bóng và tài năng của các cầu thủ trẻ. Đừng quên theo dõi link xem trực tiếp để biết thêm nhiều thông tin chuyển nhượng mới nhất nhé.