Thái Thiên Phượng bị chồng cũ chặt xác gây rúng động

Thái Thiên Phượng bị chồng cũ chặt xác gây rúng động

Thái Thiên Phượng bị cả gia đình nhà chồng cũ ra tay tàn nhẫn, sau khi biết tin cô lấy được chồng mới là thái tử tập đoàn giàu có. Dù trước đó cô đã hứa sẽ chu cấp cho gia đình nhà chồng cũ đến hết đời. 

Các tin hot trong ngày:

Vào ngày 25/2, tờ 163 đưa tin cảnh sát thông báo tìm thấy một thi thể không nguyên vẹn, được xác định là của người mẫu Abby Choi (Thái Thiên Phượng) trong một ngôi nhà ở Tai Po, Hong Kong. Trước đó, truyền thông đưa tin Thái Thiên Phượng mất tích lúc 14h15p ngày 21/2 khi trên đường đón con tan học.

Bắt giữ các tội phạm liên quan và vật chứng trong vụ án
Bắt giữ các tội phạm liên quan và vật chứng trong vụ án

Ngày 22/2, cảnh sát phát thông báo diện rộng tìm người mất tích. Theo đó, đại diện đội điều tra vụ án cho biết khi đi nữ người mẫu có mang theo giấy tờ tùy thân, tiền mặt và điện thoại. Theo một số nguồn tin từ những người xung quanh, trước khi mất tích nữ người mẫu có tranh cãi với một người đàn ông. Hiện tại, lực lượng chức năng đã bắt giữ 3 nghi phạm gồm bố mẹ, anh trai của chồng cũ. Hiện đang truy bắt thêm 1 nghi phạm lớn nhất là chồng cũ của nạn nhân đang bỏ trốn.

Tờ báo đưa tin Thái Thiên Phượng bị mất tích và chồng cũ chặt xác
Tờ báo đưa tin Thái Thiên Phượng bị mất tích và chồng cũ chặt xác

Thái Thiên Phượng và quá khứ với gia đình nhà chồng cũ

Được biết, cô kết hôn với chồng cũ khi còn khá trẻ, hạ sinh được 2 bé, sau đó đã ly hôn và cưới thái tử tập đoàn Đàm Tử. Chồng hiện tại là con trai của chủ nhà hàng ở Trung Quốc Đại Lục. Dù vậy, cô nàng vẫn cực kỳ chăm sóc cho gia đình người chồng cũ, đồng thời còn chu cấp tiền nuôi cả gia đình chồng định kì đến hết đời, sau khi ly hôn, cô còn thuê anh trai chồng làm tài xế và sắm một căn nhà mới cho gia đình đó để tiện cho việc thăm con.

Đại diện phòng cảnh sát cho biết, nguyên nhân có thể bắt nguồn từ việc tranh chấp 100 triệu đô la Hong Kong giữa cô nàng và gia đình nhà chồng. Mặc dù đã ly hôn, gia đình chồng cũ vẫn liên tục đào mỏ nữ người mẫu.

Xác định hiện trường xảy ra vụ án, không khỏi rúng động trước hành động chặt xác người man rợ

Cảnh sát điều tra phối hợp với lực lượng chức năng đang tiến hành khảo sát người dân và phong toả ngôi làng để tìm ra các nghi phạm liên quan đến vụ án này. Vụ án chặt xác khiến giới giải trí Hoa Ngữ hoang mang khi có các hành động man rợ với nạn nhân, chỉ vì tranh chấp tài sản.

Truy tìm động cơ thủ phạm, xác định nguyên nhân dẫn tới cái chết của Thái Thiên Phượng

Theo CCTV an ninh ghi lại cảnh Kadoorie Hill ghi lại hình ảnh Thái Thiên Phượng lúc 12h30 trưa. Cô được trông thấy lần cuối lúc 2h15 phút chiều. Một trong những nghi phạm đã sắp xếp để đón cô và cháu gái từ trường học về. Đoạn phim ghi lại cảnh cô rời khỏi nhà, được anh trai của chồng cũ đưa đi bằng xe 7 chỗ, sau khi lên xe, cô được cho là đã bất tỉnh rồi bị đưa lên làng Lung Mei.

Video cuối cùng ghi lại cảnh cô trước khi lên xe Toyota 7 chỗ
Video cuối cùng ghi lại cảnh cô trước khi lên xe Toyota 7 chỗ

Nhân chứng gần đó cho biết họ đã nghe thấy tiếng tranh cãi của một người phụ nữ và đàn ông lúc nửa đêm ngày 22/2. Dù không nghe được nội dung câu chuyện nhưng họ khẳng định đã diễn ra rất lâu. Người ta quan sát thấy chiếc Toyota trắng bảy chỗ ngoài dinh thự, đặc biệt chú ý vì người dân chỉ đỗ xe ở làn sau.

Ông Chan – trưởng thôn Lung Mei, cho biết chiếc xe 7 chỗ đã khởi hành đến ngôi nhà trong thôn lúc 15h chiều 21/2, nằm trong diện tình nghi liên quan đến vụ án. Hiện tại, Đơn vị tội phạm đang tích cực điều tra, cảnh sát không loại trừ có thêm người bị bắt giữ.

Phát hiện thi thể nữ người mẫu và hàng loạt vật dụng gây án

Theo link xem trực tiếp đưa tin, cảnh sát đang thi hành lệnh, áp cưỡng chế để điều tra căn nhà trong khu làng. Khi tiến hành khám xét, các quan thực thi pháp luật tìm thấy rất nhiều bộ phận người ở trong tủ lạnh. Tìm thấy chân trái, chân phải được cho là của Thái Thiên Phượng, còn phần đầu và thân chưa được tìm thấy. Họ còn xác định được vật dụng cá nhân của cô trong túi Hermes màu hồng, gồm chứng minh nhân dân và thẻ tín dụng.

Vật dụng cá nhân của cô phát hiện tại hiện trường chặt xác man rợ
Vật dụng cá nhân của cô phát hiện tại hiện trường chặt xác man rợ

Nguồn tin cho biết, tài sản trị giá 100 triệu HKD của cô nàng là nguyên nhân dẫn tới vụ giết người lần này. Người bạn đời hiện tại của Thái Thiên Phượng vẫn chưa lên tiếng vì quá đau khổ, trước vụ tàn sàn người vợ của mình. Mới đầu, công an xác định chỉ có người chồng cũ là nghi phạm, khi kết nối các chi tiết từ cơ quan điều tra. Nghi vấn cả gia đình chồng cũ Thái Thiên Phượng cùng ủ mưu, giết người khiến cả giới giải trí Hoa Ngữ khiếp sợ.

Tin tức mới cho biết, cựu lão gia 65 tuổi là cha của chồng cũ cô từng làm cảnh sát trưởng, là người chủ mưu lên kế hoạch giết người, hồi đầu tháng ông có thuê một căn nhà tại làng Lung Mei, nhưng không hề sắm thêm bất cứ một đồ đạc nào. Vào ngày 21/2, Thiên Phượng được ai trai chồng cũ làm tài xế riêng đón tiếp, sau đó đánh ngất cô trong xe.

Anh đưa cô đến đơn vị ngôi nhà để làm hành vi man rợ, thi thể sau đó bị cắt thịt, cưa điện, dao sắc nhọn cùng nhiều công cụ khác. Một phần để trong tủ lạnh, một số bị đem đi nấu ăn dùng để phi tang vật chứng, giấu xác người.