Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA

Anthony-Edwards-4

Và cái tên được Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu trong phần dưới đây. 

Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA
Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA

Anthony Edwards, pick số 1 tại danh sách NBA Draft 2020, là một trong những cầu thủ thú vị nhất NBA. Không ngoa khi nói rằng ngôi sao trẻ của Minnesota Timberwolves là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu MVP NBA. Mới đây Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA, cùng link xem trực tiếp tìm hiểu xem đó là ai. 

Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA là ai mà gây sốc với các CĐV?

Sự phấn khích của Anthony Edwards không chỉ giới hạn trong trận đấu và một trong những lý do khiến người hâm mộ và NBA chú ý đến Anthony là sự tự tin của chàng cầu thủ. 

Là một người cực kì tự tin, nhận xét của Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA gần như gây bão mạng xã hội. Ví dụ, trong trận đấu cuối cùng của anh ấy với Larry Brown Sports, Anthony Edwards nói rằng anh ấy không sợ những siêu đội mới thành lập ở phương Tây, chẳng hạn như Phoenix Suns và Dallas Mavericks. Cầu thủ 21 tuổi này cũng cho rằng những đồng nghiệp tài năng của mình là Kevin Durant và Kyrie Irving là ngang hàng với mình.

Nhưng đây chưa phải là phát ngôn gây sốc nhất của một cầu thủ ngôi sao được mệnh danh là “Ant-Man”. Anh không ngần ngại tự cho mình là cầu thủ tốt nhất NBA, trong cuộc trò chuyện cập nhật với Malika Andrews của ESPN.

Nhưng đây chưa phải là phát ngôn gây sốc nhất của một cầu thủ ngôi sao
Nhưng đây chưa phải là phát ngôn gây sốc nhất của một cầu thủ ngôi sao

Xem thêm :

Anthony nói gì khi cho rằng mình là cầu thủ tốt nhất?

“Tôi nghĩ về bản thân mình, tôi nghĩ cầu thủ giỏi nhất là bản thân tôi bởi lối chơi 2-WAy. Tôi đặt ra những tiêu chuẩn và yêu cầu đối với bản thân cao hơn bất kỳ ai khác”,  Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA khi bị đặt câu hỏi.

Người tự mãn hay tự tin khi Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA là bản thân? Cách Anthony Edwards thể hiện tính cách của mình có thể được xem xét theo hai cách. Với những màn trình diễn của cầu thủ 21 tuổi cho đến nay, người ta có thể nghĩ Anthony Edwards là một trong những cầu thủ tự tin vào tài năng của mình, nhưng cách thể hiện của anh chàng này đôi khi lại quá cao ngạo. 

Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA là mình, thực tế, anh chàng vẫn được coi là một trong những ngôi sao trẻ và tài năng của NBA. Minnesota Timberwolves ghi trung bình 19,3 điểm, 4,7 rebounds và 2,9 kiến ​​​​tạo trong năm đầu tiên với tư cách là tân binh và tiếp tục leo lên 21,3 điểm, 4,8 rebounds và 3,8 kiến ​​​​tạo trong mùa giải thứ hai.

Người tự mãn hay tự tin khi Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA là bản thân
Người tự mãn hay tự tin khi Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA là bản thân

Sự tiến bộ không ngừng khiến Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA là bản thân

Ở mùa giải 2022/23, thiếu gia “Bầy sói” đã tiếp tục trưởng thành và trở thành một trong những mũi nhọn chủ lực của đội nhà. Với 24,9 điểm, 5,9 rebound và 4,9 hỗ trợ của Ant-Man, Minnesota Timberwolves hiện xếp thứ 8 miền Tây với thành tích 31 trận thắng và 30 trận thua.

Điều đó khá tự tin, nhưng Anthony Edwards cũng cho rằng tuyên bố của mình cần thêm bằng chứng. Anthony cho biết anh không được khán giả nhận ra khi nói chuyện với Malika.

Khác với Ja Morant và những ngôi sao trẻ của Memphis Grizzlies luôn thể hiện sự tự tin, Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA dù không quá hiếu thắng với những tiền bối nhưng khi cần thì cầu thủ này thường rất cao ngạo. Đó lại là một trong những lý do khiến người hâm mộ yêu thích cầu thủ này.

Mới đây, sao trẻ của Minnesota Timberwolves cũng đã có những chia sẻ thú vị về việc ngôi sao trong trận đã chọn giải pháp “bớt tập thể dục” và không tham gia game. Lời chia sẻ của Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA khi đó như một lời nhắc nhở rằng Kobe Bryant đã nói điều tương tự cũng gây được tiếng vang lớn với khán giả NBA.

Sự tiến bộ không ngừng khiến Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA là bản thân
Sự tiến bộ không ngừng khiến Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA là bản thân

Trước khi tự cho mình giỏi nhất, Anthony cũng đã có nhiều lần chơi trội

Anthony Edwards là một trong những nhân vật độc đáo và thú vị nhất NBA hiện nay. Người đàn ông trong chiếc áo đấu của Minnesota Timberwolves không chỉ là một thiên tài trên sân đấu, anh ấy còn tỏa sáng trong các cuộc họp báo với những nhận xét hài hước và sự tự tin của tuổi 20. Ngày nay, thậm chí ngôi sao trẻ mang áo số một này còn khẳng định mình là “dân chơi” số một thế giới.

Cụ thể tại một cuộc họp báo sau chiến thắng trước Denver Nuggets năm 2021, Karl-Anthony Towns và Anthony Edwards, đã khiến đám đông phá lên cười. Mọi chuyện bắt đầu khi một phóng viên hỏi Karl: “Anh có còn nghĩ Anthony  là vận động viên ném bóng không?” Anh chàng Anthony đã xen vào tự tin mình là người giỏi nhất, dân chơi nhất. 

Nói về sự tự tin, rõ ràng khía cạnh này đang dần đưa cậu trai sinh ra ở Atlanta lên đỉnh NBA. Với thành tích ấn tượng 22,1 điểm, 5,8 rebounds, 3,6 kiến ​​tạo và 1,6 cướp bóng mỗi trận vào giải đấu 2021, nhiều người cho rằng ngôi sao trẻ này đang tiệm cận đẳng cấp All-Star từ năm 19 tuổi.

Với những thành tích của mình, không khó hiểu khi Anthony Edwards chọn cầu thủ tốt nhất NBA hiện nay là chính bản thân. Theo dõi hành trình tiếp theo và sự phát triển của cầu thủ này.