Sena tuyên bố đã trả hết nợ

Chia sẻ của Sena trên mạng xã hội

Sau 2 năm rơi vào cảnh nợ nần, mới đây Sena tuyên bố đã trả hết nợ, thực sự hoàn lương/ Nhưng liệu rằng anh có thực sự từ bỏ đam mê cờ bạc để trở thành một người cha tốt, mooit người chồng mẫu mực. Bài viết chia sẻ của Sena đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo cư dân mạng, cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu nhé! 

“Chúa chổm” Sena tuyên bố đã trả hết nợ, bỏ hết làm lại từ đầu

Tú Sena không phải là gương mặt quá xa lạ với cộng đồng LMHT Việt Nam vài năm trở lại đây. Theo đó, thay vì được biết tới với các kỹ năng cao, anh lại nổi lên theo con đường chẳng ai mong muốn. Nam streamer đã debut dưới trướng Thầy Giáo Ba nhưng các bê bối xoay quanh cơ bạc, nợ nần lại khiến hình ảnh của anh trở nên méo mó. Điều này cũng khiến cho Sena trở thành “biểu tượng bất đắc dĩ” của “con nợ” trong làng eSports Việt Nam

Chia sẻ của Sena trên mạng xã hội
Chia sẻ của Sena trên mạng xã hội

Tuy nhiên, sau những năm vướng hàng loạt các ồn ào xoay quanh vấn đề nợ nần, cờ bạc. Mới đây Tú Sena tuyên bố đã trả hết nợ cũng như làm lại cuộc đời để trở thành người chồng, người cha tốt. 

Tú Sena chia sẻ: “24/02/2023 sau khoảng 2 năm lâm vào cảnh nợ nần, tới thời điểm hiện tại Sena cũng đã trả được hết. Em cảm ơn anh Ba, anh Tuấn, anh Nghiêm đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho em trả nợ mọi người dần. Cảm ơn anh em Nợ Tộc nói riêng, người xem stream em Tú nói chung khi đồng hành cùng em đến giờ mặc dù Tú đã làm mọi người thất vọng nhiều, bây giờ thì newlife thôi.”

Ngay khi Sena tuyên bố đã trả hết nợ thông qua chia sẻ, bài viết trên trang cá nhân đã khiến dư luận xôn xao. Vào năm 2019 Thầy Giáo Ba từng xác nhận thông tin Tú vay tiền cờ bạc, đang nợ số tiền khổng lồ. Danh sách chủ nợ của anh toàn những cái tên quen thuộc như WarZone, Minas, Tinikun, Dia1 hay Zeros. Không chỉ bạn bè đồng nghiệp, Sena còn bất chấp vay cả người ít tiếng tăm trong làng eSports, những người thường donate ủng hộ mình. 

Tham khảo thêm:

Sena và những lần gây sốc với các khoản nợ khủng

Trước khi Sena tuyên bố đã trả hết nợ, suốt từ cuối năm 2019 anh đã trở thành chủ đề bàn tán của mọi người khi hết vay tiền bạn bè tới đồng nghiệp. Thậm chí có nhiều hội nhóm LMHT mỗi khi nhắc tới Tú Sena đều bị ban, xem anh là biểu tượng xấu.

Vậy bạn có biết Sena đã từng có bao nhiêu lần bị bốc phốt chuyện cờ bạc dẫn tới khuynh gia bại sản. 

Vay bất chấp, gấp đôi đến chết kể cả bạn bè, người yêu
Vay bất chấp, gấp đôi đến chết kể cả bạn bè, người yêu

Thầy Giáo Ba công khai danh sách chủ nợ của Tú Sena lần đầu với số tiền lên tới hàng trăm triệu 

Ngày 25/10/2019 Baroibeo xác nhận thông tin Sena vay tiền cờ bạc, đang có khoản nợ khổng lồ tới hàng trăm triệu. Danh sách chủ nợ của anh lúc này toàn những cái tên quen thuộc như RonOP, Dia1, Tinikun, Warzone,… Thậm chí, Sena còn bấp chấp vay tiền người ít tiếng tăm trong làng esports, người hâm mộ donate ủng hộ mình. 

Sena còn vay mượn thêm từ những người thường xuyên donate ủng hộ mình với số tiền lên tới hàng chục triệu hay hàng nghìn USD. Nhưng chỉ một vài ngày sau, Baroibeo đã tạo cơ hội cho Sena hoàn lương. Chính Sena khi này cũng xuất hiện trên buổi livestream vài ngày sau, bắt đầu hoạt động bình thường

Sena ngựa quen đường cũ, bị đuổi khỏi SBTC eSports

Sau khi Sena tuyên bố đã trả hết nợ, vào tháng 12/2020 CĐM lại được phen tranh luận vì anh “ngựa quen đường cũ”. Anh mượn số tiền lớn để gỡ và con số nợ lúc này đã lên tới 1 tỷ VNĐ. Thậm chí Baroibeo còn cấm không cho Sena về lại streaming house của SBTC eSports để anh tự giải quyết. 

Thế nhưng rất nhanh chóng Thầy Giáo Ba lại đưa tay ra giúp đỡ Sena giải quyết vấn đề. Theo chia sẻ từ Baroibeo, cả 2 đều có chung chủ nợ nhưng mục đích vay mượn lại khác nhau. Anh đã trả toàn bộ số tiền nợ của mình cho chủ nợ, còn lại thì để chủ nợ giúp Sena. 

Sena "ngựa quen đường cũ"
Sena “ngựa quen đường cũ”

Sena vay tiền bất chấp 

Tưởng rằng đã chừa, Sena lại tiếp tục bị réo tên vì mượn nợ quá nhiều, không trả nổi. Thậm chí mức độ nghiêm trọng vấn đề này đã lớn hơn khi anh vay mượn của những người thân thiết nhất. Thầy Giáo Ba khi này cũng đã “hết nước” và chẳng thể cứu vãn thêm. Anh quyết định từ mặt Tú Sena nhưng vẫn trừa lại đường lui cho nam streamer. Chubby, người yêu của Sena cũng cho biết sẽ hỗ trợ anh về mặt thiết bị khi livestream. 

Nợ 2,7 tỷ và suýt vướng vòng lao lý trước khi Sena tuyên bố đã trả hết nợ 

Con đường nợ nần của Sena ngày càng nghiêm trọng hơn so với thời gian trước đó. Ngày 11/07/2021 chủ nợ của anh xuất hiện, đăng bài yêu cầu Sena sớm trả số tiền nợ lớn 2 tỷ đồng. Chủ nợ còn yêu cầu Sena viết giấy ghi nợ nằm xác minh số tiền nợ này. 

Sena nợ "sương sương" 2,7 tỷ, suýt chút nữa bị vướng vòng lao lý
Sena nợ “sương sương” 2,7 tỷ, suýt chút nữa bị vướng vòng lao lý

Với việc bị bốc phốt tới 4 lần nhưng Sena tuyên bố đã trả hết nợ chỉ sau thời gian ngắn khiến nhiều người phải ghi nhận sự cố gắng của anh. Thậm chí nhiều người có cái nhìn cảm thông, dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho Sena nhưng cũng không biết anh có thực sự thoát khỏi “vòng xoáy cờ bạc” hay không. Nhưng nhiều người cũng mong rằng khi đã có gia đình, có bạn bè giúp đỡ làm lại, nam streamer thực sự hoàn lương và trở thành một người tốt. 

Hiện tại, sau những năm vướng hàng loạt ồn ào liên quan tới nợ nần tiền bạc, gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống. Ngày 24/02/2023 Sena tuyên bố đã trả hết nợ, từ nay sẽ chỉ chăm lo làm việc để trở thành người chồng, người cha tốt. Nhớ truy cập website Link xem trực tiếp để cập nhật thêm nhiều tin tức eSports mới nhất hàng ngày nhé!