Tin chuyển nhượng: MU trả 42 triệu bảng mua Kim Min Jae từ Napoli

Những tin chuyển nhượng mới nhất của MU ngày 24/2

HLV Erik Ten Hag cho hay, MU trả 42 triệu bảng mua Kim Min Jae để bổ sung cho lực lượng. Thông tin cụ thể trong link xem trực tiếp dưới đây của chúng tôi. 

Link xem trực tiếp tin chuyển nhượng mới nhất là MU trả 42 triệu Bảng mua Kim Min Jae để bổ sung lực lượng. Với việc Harry Maguire sa sút phong độ và sự tự tin của Victor Lindelof suy giảm, HLV Erik ten Hag coi Kim Min Jae là mục tiêu bổ sung lý tưởng.

Lực lượng của MU cần được bổ sung để đạt được mục tiêu sắp tới

 MU trả 42 triệu bảng mua Kim Min Jae, đội bóng hiện có Victor Lindelof, Phil Jones, Harry Maguire, Lisandro Martinez, Rafael Varane, Teiden Menzi, Eric Bailly (cho Marseille mượn) và Axel Tuanzebe (cho Stoke City mượn), tổng cộng là 8 trung vệ nhưng vẫn chưa đủ với tầm vóc và mục tiêu hiện tại của đội. 

Lindelof và Maguire đáp ứng được kỳ vọng và đứng trước nguy cơ bị bán vào hè 2023. Trong khi đó, Phil Jones gần như chắc chắn sẽ ra đi theo dạng tự do khi hợp đồng của anh hết hạn vào ngày 30/6. Về phần mình, Menghi Bailey bản địa Tuanzebe thiếu kinh nghiệm khó có thể được sử dụng sau khi hợp đồng cho mượn của cô ấy kết thúc.

MU trả 42 triệu Bảng mua Kim Min Jae - Lực lượng của MU cần được bổ sung để đạt được mục tiêu sắp tới
MU trả 42 triệu Bảng mua Kim Min Jae – Lực lượng của MU cần được bổ sung để đạt được mục tiêu sắp tới

Ở những tình huống như vậy, HLV Ten Hag thường phải xếp hậu vệ trái Luke Shaw đá trung phong cắm khi Lisandro Martinez hay Varane vắng mặt. 

Vì vậy, HLV này  muốn có thêm một trung vệ đang đạt phong độ tốt để MU có thêm phương án nơi hàng thủ. Theo Corriere dello Sport, mục tiêu mà Ten Haak nhắm đến là tiền vệ Kim Min-jae của Napoli. Thậm chí, MU trả 42 triệu bảng mua Kim Min Jae về cho đội hình của mình

Mời bạn đọc thêm:

MU trả 42 triệu bảng mua Kim Min Jae để bổ sung lực lượng

Kim Min-jae đã chơi tốt ở mùa giải này, đó là lý do MU trả 42 triệu bảng mua Kim Min Jae. Anh cùng Napoli đứng đầu bảng xếp hạng Serie A với 62 điểm sau 23 vòng đấu, hơn đội xếp thứ hai là Inter Milan 15 điểm. Tại Champions League, đoàn quân của Maradona cũng tràn trề cơ hội lọt vào tứ kết sau khi đánh bại Frankfurt 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8.

Min Jae nổi bật trong các trận bóng với chiều cao lý tưởng (1,90m). Ngoài ra khả năng phán đoán của tiền vệ người Hàn Quốc cũng rất đáng khen ngợi. Hiện tại, anh được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất châu Âu.

MU trả 42 triệu bảng mua Kim Min Jae để bổ sung lực lượng
MU trả 42 triệu bảng mua Kim Min Jae để bổ sung lực lượng

MU sẵn sàng trả cho Napoli khoản phí giải phóng 42 triệu bảng để đưa Kim trở lại Old Trafford vào mùa hè năm 2023, các nguồn tin khẳng định. Trong khi đó, Napoli đang muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ 26 tuổi kèm theo điều khoản giải phóng. 

Cầu thủ Min jae hiện còn hợp đồng với Napoli đến tháng 6 năm 2025. Corriere dello Sport cho biết cầu thủ 26 tuổi có điều khoản giải phóng 42 triệu bảng trong 15 ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Đó cũng là lý do HLV ten Hag đang muốn MU trả 42 triệu Bảng mua Kim Min Jae để bổ sung lực lượng và nhanh chóng tài năng này trong đội hình. 

Những tin chuyển nhượng mới nhất của MU ngày 24/2

Những tin chuyển nhượng mới nhất của MU ngày 24/2
Những tin chuyển nhượng mới nhất của MU ngày 24/2

Bên cạnh tin MU trả 42 triệu bảng mua Kim Min Jae, hiện quỷ đỏ cũng có nhiều tin tức chuyển nhượng mới được người hâm mộ chú ý. 

Thương vụ Asensio: MU gặp nhiều khó khăn

MU quan tâm tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid, theo nguồn tin từ Football Inside. Hợp đồng của ngôi sao 27 tuổi sẽ hết hạn sau mùa giải này và đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận về việc gia hạn.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Asensio muốn đóng vai trò nổi bật hơn trong đội bóng của Ancelotti. Nếu không, anh chàng sẽ phải rời khỏi đội bóng và tìm bến đỗ mới. Nếu điều đó xảy ra, Asensio sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2023.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ được cho là sẽ phải đối đầu với nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal và Tottenham. Mặc dù trước mắt thì đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn đang có nhiều lợi thế. 

MU muốn có Jude Bellingham, sẵn sàng chi khủng

Jude Bellingham đã hoạt động tích cực ở cả cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Anh chàng này được coi là một trong những tài năng triển vọng nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. 

Mùa hè năm 2023 được cho là thời điểm quan trọng để Bellingham xác định tương lai của mình. Mọi nguồn tin đều khẳng định cầu thủ này muốn rời Dortmund sau 3 năm vật lộn để tìm thử thách mới, với việc Dortmund đề nghị Bellingham bản hợp đồng 5 năm, mức lương 180.000 bảng/tuần.

MU, Real Madrid và Manchester City là những đội quan tâm đến cầu thủ này. Theo The Sun, MU sẽ dùng số tiền này để đáp ứng yêu cầu 132 triệu bảng của Dortmund, qua mặt kình địch. Nếu Jude Bellingham thực sự đến MU, anh chàng sẽ trở thành thương vụ đắt giá nhất lịch sử Premier League. Dẫu vậy con số MU trả 42 triệu bảng mua Kim Min Jae cũng là không hề nhỏ với một cầu thủ châu Á. 

MU trả 42 triệu bảng mua Kim Min Jae: Cầu thủ này có gì tài năng?

Tại Serie A, Kim Min Jae nhanh chóng chứng tỏ tài năng của mình. Cầu thủ này  được vinh danh là cầu thủ của tháng vào tháng 9 chỉ sau hai tháng ở Napoli. Đó là một khởi đầu ấn tượng đối với tân binh châu Á khi gia nhập Serie A, giải đấu nổi tiếng sản sinh ra những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

MU trả 42 triệu bảng mua Kim Min Jae: Cầu thủ này có gì tài năng?
MU trả 42 triệu bảng mua Kim Min Jae: Cầu thủ này có gì tài năng?

Kim Min-jae, cao 1,9 mét và có vóc dáng cường tráng, điểm mạnh của anh chàng là sức mạnh chiến đấu hiệu quả nhưng cũng rất linh hoạt. Có thể nói, cầu thủ này là tất cả những gì MU cần ở một trung vệ hoàn hảo. Đó là lý do khiến MU trả 42 triệu bảng mua Kim Min Jae về đội bóng mặc dù con số này là tương đối cao với một trung vệ châu Á.  Đừng quên theo dõi chúng tôi để biết được những tin chuyển nhượng mới nhất nhé.