Tin chuyển nhượng: Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda với hàng loạt ông lớn

Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda cùng nhiều đội khác 

Ivan Fresneda sẽ bước vào thị trường chuyển nhượng vào mùa hè tới và là cái tên được nhiều CLB lớn để mắt tới. Ngoài Arsenal, Borussia Dortmund, Juventus và Newcastle cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ 18 tuổi. Link xem trực tiếp sẽ cập nhật thông tin Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda cùng các đội bóng khác. 

Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda cùng nhiều đội khác 

Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda cùng nhiều đội khác 
Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda cùng nhiều đội khác

Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda và sẽ tiếp tục để mắt đến anh trong phần còn lại của mùa giải. Pháo thủ đang cạnh tranh với Borussia Dortmund, Juventus và Newcastle để ký hợp đồng với hậu vệ 18 tuổi.

Fresneda là một thỏi nam châm hút các ông lớn

Hợp đồng của Fresneda với Valladolid có thời hạn đến tháng 6 năm 2025 và có điều khoản giải phóng 26,5 triệu bảng. Có thông tin cho rằng sao trẻ có thể rời Valladolid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng anh quyết định ở lại để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda đang tìm cách ký hợp đồng với các tài năng trẻ từ khắp nơi trên thế giới sau khi ký hợp đồng với Leandro Trosar và Jorginho trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tài năng trẻ này có gì mà khiến Arsenal quyết liệt?

Tài năng trẻ này có gì mà khiến Arsenal quyết liệt?
Tài năng trẻ này có gì mà khiến Arsenal quyết liệt?

Ivan Fresneda sinh năm 2004. Anh là thành viên của lò đào tạo trẻ Real Madrid và hiện đang chơi cho Real Valladolid. Anh ấy đã ra mắt đội một cho Valladolid vào đầu năm ngoái và đã tiến bộ đều đặn qua La Liga. Sở trường của anh là hậu vệ phải, phòng ngự cực hay và tắc bóng chớp nhoáng.

Theo dõi thêm:

Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda từ lâu, phía Valladolid nói gì

Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda từ lâu, phía Valladolid nói gì
Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda từ lâu, phía Valladolid nói gì

Theo Standard Sport, Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda sau khi nói chuyện với người đại diện của cầu thủ này. Arsenal đang chuẩn bị ký hợp đồng với Cedric Suarez cho Fulham theo dạng cho mượn, với Fresneda được coi là người thay thế anh. Tuy nhiên, có thể hiểu Valladolid muốn giữ Fresneda đến hết mùa giải, kể cả khi họ đồng ý bán.

Giám đốc của Valladolid nói gì về phi vụ Fresneda

Phát biểu với Diario AS, Giám đốc thể thao của Real Valladolid, ông Fran Sanchez cho biết: “CLB đã liên hệ với tôi và bày tỏ sự quan tâm. Ưu đãi từ nhiều câu lạc bộ dành cho cầu thủ là tốt nhưng chúng tôi vẫn chưa quyết định. “

Arsenal đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng kể từ đầu tháng Giêng. Tuy nhiên, mục tiêu của Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda mùa này là để vô địch Premier League và Arteta sẽ tiếp tục mua sắm.

Arsenal từng thất bại khi chiêu mộ Ivan Fresneda

Arteta đã có Ben White và Takehiro Tomiyasu bên cánh phải nhưng HLV muốn nâng cấp vị trí đó vào tháng 1/2023. Ông đánh giá cao tiềm năng ngôi sao của cầu thủ 18 tuổi, hiện đang được nhiều CLB săn đón.

Ivan Fresneda đang nổi lên trong thời gian gần đây khi cầu thủ 18 tuổi đang chơi cho Valladolid ở mùa giải này. Anh ấy được đánh giá là có tiềm năng lớn và có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai.

Arsenal đã đồng ý ký hợp đồng với Ivan Fresneda từ Valladolid, với hai bên thống nhất mức phí chuyển nhượng 13 triệu bảng. Tuy nhiên, thỏa thuận đã thất bại vào phút cuối vì Fresneda không muốn rời đi, cầu thủ muốn ở lại đội tuyển Tây Ban Nha.

Fresneda biết ưu tiên của mình là thi đấu rất bình thường ở tuổi 18 và nếu đến Arsenal, các cầu thủ sẽ gặp khó khăn khi gặp những cầu thủ lẽ ra phải ở lại.

Việc bán Fresneda sẽ phải đợi đến mùa hè, ngoài Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda, Dortmund cũng có cầu thủ 18 tuổi. Vào tháng Giêng, Pháo thủ đã ký hợp đồng với ba cầu thủ. Họ đã ký hợp đồng với Jorginho với giá 12 triệu bảng từ Chelsea, Jakub Kirby với giá 20 triệu bảng từ Spezia và Leo từ Brighton với giá 27 triệu bảng.

Truyền thông đưa tin những lợi thế của Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda

Trong chiến lược tái cấu trúc đội hình, Arsenal đã đàm phán mua hậu vệ Ivan Fresneda của Real Valladolid. Theo Sky Sports, Pháo thủ đã tiếp cận thần đồng 18 tuổi sau khi đồng ý chi 13 triệu bảng.

Việc Ivan Fresneda vắng mặt trong buổi tập của Real Valladolid là một tin vui với Arsenal. Mới đây, cầu thủ tuổi teen người Tây Ban Nha đã không góp mặt trong trận đấu thuộc vòng 19 La Liga gặp Valencia.

Theo SkySport, Fresneda sẽ không góp mặt ở trận đấu này bởi Valladolid sẵn sàng gửi hậu vệ này tới Arsenal. Đội bóng Tây Ban Nha lo lắng chấn thương sẽ ảnh hưởng đến cuộc đàm phán giữa đôi bên và cả hai bên đều đang nỗ lực.

Truyền thông đưa tin những lợi thế của Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda
Truyền thông đưa tin những lợi thế của Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda

Các nguồn tin cho biết Valladolid sẵn sàng bán Fresneda cho Arsenal, CLB đã đánh bại các đối thủ Newcastle và Borussia Dortmund về phong độ, dẫu vậy hậu vệ phải ở lại Valladolid theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23.

Tính đến tháng 1/2023, thị trường chuyển nhượng có Arsenal dẫn đầu với 2 trợ thủ mới là tiền vệ Trossard (Brighton) và tiền vệ Kevin (Spezia). Pháo thủ cũng đang đàm phán để ký hợp đồng với Iván Fresneda và tiền vệ Moises Caicedo (Brighton).

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về Arsenal cạnh tranh Ivan Fresneda, bạn đọc sẽ hiểu thêm về tình hình chuyển nhượng ở mùa này. Ngoài ra chúng tôi còn cập nhật thêm tin chuyển nhượng mới nhất cho các bạn.