Frenkie de Jong bị chế nhạo

Barcelona hiện vẫn đang đối mặt với khó khăn tài chính

Frenkie de Jong bị chế nhạo là một trong những tin tức hot nhất gây xôn xao giới bóng đá gần đây. Đây cũng là tiêu điểm của bản tin bóng đá Europa League hôm nay.

Vậy thực hư chuyện Frenkie de Jong bị chế nhạo ra sao? Hãy cùng xem nhanh những tin tức đáng lưu ý dưới đây cùng Link xem trực tiếp.

Frenkie de Jong bị chế nhạo ở Old Trafford

Frenkie de Jong bị chế nhạo ở Old Trafford
Frenkie de Jong bị chế nhạo ở Old Trafford

Bị chính cầu thủ đội mình chế nhạo khi thi đấu thua cuộc trên sân nhà, đây là tin buồn với cầu thủ người Hà Lan. Đặc biệt là ở thời điểm này, khi đội bóng của anh phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải.

Thất bại trên sân nhà, Frenkie de Jong bị chế nhạo bởi chính CĐV của mình

Trung vệ người Hà Lan Frenkie de Jong bị chế nhạo bởi CĐV nhà, sau thất bại 1-2 của Barca trên sân Old Trafford ở trận chung kết lượt về Europa League.

Việc Barca bị loại khỏi Old Trafford ở Europa League giống như một “cú nổ”, khi Antony ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của MU trước Barca, ở trận lượt về vòng 16 đội Europa League. 

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, Frenkie de Jong cúi đầu bước vào đường hầm. Cùng lúc đó, Frenkie de Jong bị chế nhạo bởi CĐV sân nhà: “Này De Jong, tỷ số hôm nay là bao nhiêu?”. 

CĐV “Quỷ đỏ” không khỏi vui mừng, bởi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, MU đã chấp nhận chi 80 triệu euro để chiêu mộ De Jong. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan nhất quyết ở lại Barca. 

Sau thất bại thương vụ với Blaugrana, MU chuyển hướng sang Casemiro. Quyết định này giúp đội chủ sân Old Trafford có một trong những tiền vệ tấn công hay nhất Premier League mùa này. Chuyến hành quân đến Old Trafford của De Jong lần này rõ ràng không hề suôn sẻ, dẫn đến việc Frenkie de Jong bị chế nhạo.

HLV Erik ten Hag nói gì về De Jong?

HLV Erik ten Hag nói về cậu học trò cũng từng làm việc với Ajax sau trận thắng Barca: “Tôi cử Fred một mình theo sát De Jong suốt trận. Chúng tôi đã đánh bại đội đầu bảng ở La Liga, đội đang kém đội thứ hai 8 điểm. Chúng tôi hoàn toàn có quyền tự hào về thành tích này.”

Fred không chỉ cản phá sự áp đảo của De Jong mà còn đánh đầu vượt qua đối thủ người Hà Lan để ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Man United ngay đầu hiệp hai. Thậm chí tiền vệ người Brazil còn ghi bàn khi Marc-Andre ter Stegen sút sai chân. 

HLV Erik ten Hag nói gì về De Jong?
HLV Erik ten Hag nói gì về De Jong?

Bình luận về trận thua, huấn luyện viên Xavi nói: “Chúng tôi là đội kém hơn về thể lực. Rõ ràng, Man United mạnh hơn chúng tôi ở điểm này.” Đây cũng là điểm đáng tiếng khiến cầu thủ Frenkie de Jong bị chế nhạo, rõ ràng nhiều người cho rằng anh là nguyên nhân khiến đội thua cuộc.

Hiện tại, MU là đội bóng Anh duy nhất còn thi đấu ở 4 đấu trường (Premier League, Europa League, Carabao Cup và FA Cup). Đối thủ của “Quỷ đỏ” tại cúp châu Âu sẽ được xác định vào lúc 18h tối nay (giờ Hà Nội) sau lễ bốc thăm. 

Tìm hiểu thêm:

CĐV chế nhạo thông báo ký hợp đồng với Dembele của Barcelona. 

CĐV chế nhạo thông báo ký hợp đồng với Dembele của Barcelona. 
CĐV chế nhạo thông báo ký hợp đồng với Dembele của Barcelona.

Bên cạnh tin tức Frenkie de Jong bị chế nhạo được nhiều người quan tâm, thì video Barcelona thông báo tiền đạo Ousmane Dembele đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. 

Video giới thiệu cầu thủ kỳ lạ của Barcelona 

Theo thời báo The Sun, người hâm mộ đã cười nhạo đoạn video này, nhưng cũng đặt câu hỏi làm thế nào Barcelona có thể trả Dembele đến khi hết hợp đồng. Rõ ràng đội tuyển này đang gặp nhiều khó khăn về tài chính.

Hợp đồng mới của Dembele đã được tiết lộ một cách kỳ lạ trong một đoạn video mà cầu thủ 25 tuổi này thực hiện. Người hâm mộ chế giễu đoạn video với câu nói: “Có thật là Barca đã dùng tấm bảng để thông báo một bản hợp đồng mới?”. 

Một người khác phản ứng: “Barcelona quá tệ, quảng cáo của họ chẳng có gì thú vị.” Có fan lại mỉa mai: “Kinh phí hơi eo hẹp”. Không dừng lại ở đó, một người khác viết: “Hẳn là Barca vừa sa thải team Marketing.” Có thể thấy, việc Frenkie de Jong bị chế nhạo không chỉ là lỗi của riêng một người.

Barcelona hiện vẫn đang đối mặt với khó khăn tài chính

Được biết, khó khăn tài chính của Barcelona là có thật, với khoản nợ tích lũy hơn 1,2 tỷ bảng Anh. Hồi tháng 1, có thông tin cho rằng đội bóng xứ Catalan chỉ chi 82 triệu bảng tiền lương, con số thực tế cao gấp nhiều lần. 

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang tự hỏi làm thế nào Barcelona có đủ khả năng tài chính để ký hợp đồng với Dembele. Trong bối cảnh này, chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta đang cố gắng cải thiện tình hình bằng cách đàm phán hợp đồng mới với một số cầu thủ để giảm đáng kể chi phí. 

Dembele đã kiếm được 10 triệu bảng mỗi năm trong hợp đồng mới nhất của anh, nhưng hiện này có nhiều tin đồn cho rằng anh đã bị cắt giảm lương. 

Barcelona hiện vẫn đang đối mặt với khó khăn tài chính
Barcelona hiện vẫn đang đối mặt với khó khăn tài chính

Barcelona vẫn hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng và đã chi 55 triệu bảng để đưa Raphinha về Nou Camp, đồng thời để mắt đến Robert Lewandowski. 

Mặt khác, những thách thức tài chính này có thể là nguyên nhân dẫn đến việc Barcelona có thể không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán Frenkie de Jong. Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ giữ lại 17 triệu bảng tiền lương và bỏ túi hơn 70 triệu bảng từ phí chuyển nhượng của ngôi sao người Hà Lan.

Lời kết

Như vậy, việc Frenkie de Jong bị chế nhạo thể hiện sự phẫn nộ của cổ động viên khi để thua đáng tiếc trên sân nhà. Hãy cùng theo dõi Link xem trực tiếp để nhận hay những tin tức ngoại hạng anh mới nhất nhé!