Di Maria lập hattrick giúp Juventus tiến vào vòng 1/8 Europa League 2023

Di Maria lập hattrick nhưng lại khiến Juve rơi vào cảnh khó khăn?

Giải đấu UEFA Europa League 2023 đã chứng kiến ​​rất nhiều màn trình diễn đáng nhớ cho đến nay, nhưng không có màn trình diễn nào đáng chú ý bằng màn trình diễn của Angel Di Maria lập hattrick. Tiền đạo người Argentina đã có một màn trình diễn xuất sắc giúp đội bóng Italia tiến vào vòng 1/8 của giải đấu. Link xem trực tiếp chắc chắn, với màn trình diễn tuyệt vời của Di Maria lập hattrick sẽ được ghi nhớ trong nhiều năm tới.

Di Maria lập hattrick – Juventus đã thay đổi và lột xác như thế nào?

Sau thảm bại ngay tại vòng bảng Champions League, đội tuyển Juventus đã bị đưa đẩy xuống thi đấu tại Europa League. Đây cũng chính là lần đầu tiên đội tuyển phải chơi ở sân hạng 2 của châu Âu sau 9 năm. Nhưng cũng nhờ tại đây, mà Di Maria lập hattrick cho Juve khiến cho các trang báo đang ngập tràn hình ảnh của anh.

Ngay lượt đi của vòng 1/16, Juventus đã gặp bất lợi khi bị Nantes cầm hoà 1-1. Trong trận đấu, Juve đã tạo ra nhiều cơ hội cũng như áp đảo đối phương nhiều hơn. Nhưng mọi việc đã đổ sông đổ biển khi để Nantes gỡ hoà. Rất nhiều nghi hoặc về Juventus đã được nhắc đến rất nhiều, có thể đây sẽ là rắc rối lớn khi còn 1 trận của lượt về.

Di Maria lập hattrick - Juventus đã thay đổi và lột xác như thế nào?
Di Maria lập hattrick – Juventus đã thay đổi và lột xác như thế nào?

Tuy nhiên người tính không bằng trời tính, màn trình diễn rực lửa của Di Maria lập hattrick đã giúp Juventus xoá bỏ mọi nghi vấn. Giành được quyền đi tiếp vào vòng 1/8 Europa League 2023 với tổng tỷ số là 4-1 sau 2 trận đấu.

Từ sau khi bị phán quyết trừ 15 điểm vì vi phạm tài chính, Juve đã bị TOP 4 ở Serie A bỏ xa đến tận 12 điểm. Vì thế cơ hội để Juventus giành được vé thành dự Cúp châu Âu ở mùa sau để nằm trong trong các giải đấu cúp hiện nay.

Tham khảo thêm:

Diễn biến trận đấu và đất diễn của Di Maria lập hattrick

Diễn biến trận đấu và đất diễn của Di Maria lập hattrick
Diễn biến trận đấu và đất diễn của Di Maria lập hattrick

Chức vô địch Europa League dường như là con đường duy nhất để Juventus có được quyền đi vào Champions League. Người đang được cho là tỏa sáng nhất chính là Di Maria lập hattrick cho Juve trước Nantes. Và sau đây sẽ là diễn biến trận đấu của Juventus vs Nantes.

Hiệp 1

Ngay từ phút thứ 5 của trận đấu, Di Maria mở màn với pha dứt điểm một chạm mãn nhãn và hoàn toàn đánh bại thủ môn Alban. Và mở tỷ số 1-0 đầu tiên cho Juventus. Đang có đà chiến thắng, Juventus chơi tấn công mạnh mẽ hơn. 

Phút thứ 18, nhờ vào 1 pha đi bóng đẳng cấp của Di Maria, khiến cho Nicolas Pallois phải dùng tay đỡ bóng và nhận thẻ đỏ ra sân và nhờ đó Juve được hưởng quả phạt đền. Ngay trên chấm 11m, Di Maria lại tỏa sáng với bàn nhân đôi cách biệt cho “lão bà”. Cơ hội để cho Di Maria lập hattrick ngay trong hiệp 1 nhưng anh đã không tận dụng thành công.

Hiệp 2

Lại tiếp tục là tiền vệ Di Maria làm nhân vật chính trong thế trận tấn công mãnh liệt nhất. Vào phút thứ 78, Dusan Vlahovic đã có đường kiến tạo cho Di Maria lập hattrick bằng pha đánh đầu chuẩn xác. Về phía Nantes cũng đã có nhiều cơ hội ghi bàn để rút ngắn tỷ số nhưng không thành công. Cùng với việc nhận thẻ đỏ quá sớm đã khiến cho đội chủ nhà lâm vào tình cảnh khó khăn nhất.

Đội hình ra sân của hai đội

Đội hình ra sân của hai đội
Đội hình ra sân của hai đội

Nantes: Lafont (GK), Centonze, Andrei, Pallois, Castelletto, Sissoko (Moutoussamy, 46′), Mollet (Guessand, 73′), Chirivella (Traore, 24′), Blas, Delort (Ganago, 46′), Simon (Mohamed, 73′) và người rời sân Nicolas Pallois (15′-thẻ đỏ).

Juventus: Szczęsny (GK), De Sciglio (Cuadrado, 64′), Danilo (Bonucci, 82′), Bremer, Sandro, Fagioli, Locatelli, Rabiot, Kostic (Iling-Junior, 82′), Kean (Vlahovic, 64′), Di Maria (Paredes, 82′).

Di Maria lập hattrick nhưng lại khiến Juve rơi vào cảnh khó khăn?

Đội tuyển Juventus đánh bại hoàn toàn Nantes với tỷ số 3-0, nhờ vào cầu thủ Di Maria lập hattrick vừa qua. Lại một lần nữa chứng tỏ được tầm quan trọng của ngôi sao 35 tuổi này. Sau một khởi đầu mùa giải vô cùng khó khăn, Di Maria thi đấu không được tốt do ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương. Nhưng giờ đây, người hùng của Juventus đã làm rất tốt với phong độ thật tuyệt vời.

Di Maria lập hattrick nhưng lại khiến Juve rơi vào cảnh khó khăn?
Di Maria lập hattrick nhưng lại khiến Juve rơi vào cảnh khó khăn?

Di Maria lập hattrick và tỏa sáng như vậy, lại khiến Juventus rơi và tình thế bế tắc. Khi bản hợp đồng giữa hai bên chỉ còn đến tháng 7 là hết hạn. Mặc dù trước đó, CLb cũng đã ngỏ ý muốn ký hợp đồng với anh ấy trong hai năm, nhưng anh ấy chỉ ký hợp đồng trong một mùa giải.

HLV Massimiliano Allegri lại rất cần một cầu thủ tuyệt vời như Di Maria, không chỉ có kỹ thuật tốt mà vì trên người anh ấy đều có những thứ mà vị HLV của Juve đang tìm kiếm bấy lâu nay. Sau pha cứu thua của lượt về bằng việc Di Maria lập hattrick đã khiến cho Juve vừa vui vừa buồn. Vui là được đi tiếp, còn buồn là CLB có nguy cơ đánh mất anh ấy vì bản hợp đồng sắp kết thúc. 

Lời kết

Sau màn trình diễn quá đặc sắc của Di Maria lập hattrick giúp Juventus có tấm vé mới toanh đi tiếp vào vòng 1/8 Europa League 2023. Màn trình diễn quá ấn tượng và đáng được ghi vào lịch sử tại mùa giải này. Và liệu bản hợp đồng giữa tiền vệ người Argentina và Juve có được ký kết không thì chỉ có thời gian mới có câu trả lời. 

Link xem trực tiếp sẽ luôn cập nhật những tin mới nhất dành cho bạn đọc, hãy truy cập mỗi ngày để có thông tin quốc tế mới nhất nhé!