5 bản hợp đồng đắt giá nhất của CLB Juventus đến nay

Bản hợp đồng liên quan đến mức phí chuyển nhượng của các câu lạc bộ luôn là mối quan tâm của những người yêu thích môn thể thao vua. Sau đây Link xem trực tiếp sẽ gửi đến bạn 5 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ Juventus. Cùng đón xem nhé!

Những bản hợp đồng đắt nhất lịch sử bóng đá

1. Cầu thủ Cristiano Ronaldo với bản hợp đồng 117 triệu Euro

Cristiano Ronaldo – cựu tiền thủ Real Madrid với bản hợp đồng lên đến 117 triệu Euro
Cristiano Ronaldo – cựu tiền thủ Real Madrid với bản hợp đồng lên đến 117 triệu Euro

Ngôi sao hàng đầu của Juventus chính là CR7. Chắc hẳn người hâm mộ bóng đá không thể quên sự kiện đáng nhớ vào mùa hè năm 2018 khi siêu sao Cristiano Ronaldo – cựu tiền thủ Real Madrid gia nhập câu lạc bộ Juventus. Sự kiện này đã khiến bóng đá thế giới chấn động bởi hợp đồng chuyển nhượng khi ấy là một con số khổng lồ với mức giá lên tới  117 triệu Euro.

Trong lịch sử giao dịch chuyển nhượng của câu lạc bộ này cho đến thời điểm hiện tại thì bản hợp đồng với tiền đạo người Bồ Đào Nha đang là hợp đồng đắt giá nhất. Và quyết định này của Bà Đầm Già là hoàn toàn đúng đắn và đáng đồng tiền bát gạo bởi Ronaldo đã chứng minh đẳng cấp của mình ở câu lạc bộ mới với những đóng góp lớn cho thành công của Juventus.

2. Tiền đạo Gonzalo Higuain với bản hợp đồng 90 triệu Euro

Gonzalo Higuain với bản hợp đồng chuyển nhượng 90 triệu euro
Gonzalo Higuain với bản hợp đồng chuyển nhượng 90 triệu euro

Trước khi CR7 phá kỷ lục thì kỷ lục hợp đồng chuyển nhượng của CLB này thuộc về tiền đạo Gonzalo Higuain. Khi khoác màu áo CLB cũ Napoli tiền đạo gốc Pháp này đã thi đấu rất ấn tượng chính vì vậy Juventus đã đồng ý rút ví 90 triệu Euro để chiêu mộ chân sút này. Nhưng sau khi có sự xuất hiện của siêu sao Ronaldo thì Gonzalo Higuain đã bị lu mờ và không còn là nhân tố quan trọng của CLB Juventus.

3. Cầu thủ Matthijs De Ligt với hợp đồng 85,5 triệu Euro

Matthijs De Ligt - 85,5 triệu Euro
Matthijs De Ligt – 85,5 triệu Euro

Matthijs De Ligt là một trong những bản đồng thành công của Juventus. Matthijs De Ligt đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo CLB Ajax và được nhiều câu lạc bộ lớn Châu Âu mời gọi và mong muốn có được chân sút này về đội của mình. Sau rất nhiều những lời đề nghị hấp dẫn thì Matthijs De Ligt đã quyết định chọn Juventus làm bến đỗ mới khi ký bản hợp đồng chuyển nhượng với mức giá 85,5 triệu Euro.

Một con số lớn với một cầu thủ trẻ sinh năm 1999 bấy giờ và chân sút người Hà Lan đã chứng minh được mình xứng đáng với số tiền mà Bà Đầm Già chi ra. Anh là một trong những nhân tố quan trọng của hàng thủ Juventus với sự nhanh nhẹn và khả năng nhìn nhận tình huống trận đấu vô cùng chuẩn xác.

4. Arthur Melo – 72 triệu Euro

Arthur Melo - 72 triệu Euro
Arthur Melo – 72 triệu Euro

Ngay sau Matthijs De Ligt  là bản hợp đồng chuyển nhượng của cựu tiền thủ CLB danh tiếng Barcelona – Arthur Melo với con số 72 triệu Euro. Cầu thủ Brazil được nhận xét là một trong những tiền vệ xuất sắc có tương lai rộng mở của bóng đá thế giới.

5. Thủ môn Gianluigi Buffon với hợp đồng 52,88 triệu Euro

Gianluigi Buffon - 52,88 triệu Euro
Gianluigi Buffon – 52,88 triệu Euro

Thủ thành Gianluigi Buffon với kinh nghiệm dày dặn ở tuổi 43. Vị trí cuối cùng trong Top 5 những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Juventus thuộc về thủ môn người Ý – Gianluigi Buffon. Thời điểm cách đây hơn 20 năm cụ thể là vào năm 2001 Juventus đã khiến bóng đá thế giới xôn xao khi chiêu mộ thành công một trong những thủ môn xuất sắc nhất với con số 52,88 triệu Euro. Thời điểm đó đây là một con số chuyển nhượng khổng lồ.

Bài viết gợi ý:

Lời kết

Qua bài viết trên của Link xem trực tiếp chắc hẳn các bạn đã biết được những cầu thủ nào sở hữu hợp đồng chuyển nhượng đắt giá nhất của CLB Juventus. Cùng tìm đọc nhiều câu chuyện bóng đá hấp dẫn khác của Link xem trực tiếp đang chờ bạn khám phá nhé.