Tiền đạo Rashford với kỹ năng săn bàn

Những kỹ năng khiến Rashford hay nhất châu Âu

Nhận xét về Tiền đạo Rashford thời điểm hiện tại: “Rashford là một tiền đạo tuyệt vời,” Ten Hag nói vào tối ngày 12 tháng 2. Anh ấy là một trong những tiền đạo giỏi nhất và từ ngày tôi đến United, tôi biết mình có thể giúp anh ấy phát triển hơn nữa.”

Tại sao đối thủ nhận định Rashford hay nhất châu Âu ?

“Tôi nghĩ tiền đạo Rashford là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất ở châu Âu lúc này”, Xavi nói sau trận hòa 2-2 của Barcelona trước MU ở lượt đi play-off Europa League hôm 17/2. “Cậu ấy nhanh, rê bóng giỏi và anh ấy là kiểu người chơi thực sự giúp ích trong quá trình chuyển đổi.”

Không chỉ Harvey, giới truyền thông Tây Ban Nha cũng cho rằng Rashford là mối đe dọa lớn nhất của Mourinho trước trận. Tiền đạo người Anh đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các trung vệ Jules Kund và Marcos Alonso của Barça trong suốt 90 phút ở Camp Nou. Rashford ít nhất đã ghi bàn vào lưới Catalunya và có thể tận dụng cơ hội.

Đối thủ nhận định tiền đạo Rashford hay nhất châu Âu 
Đối thủ nhận định tiền đạo Rashford hay nhất châu Âu

Sau World Cup 2022, không cầu thủ nào ghi nhiều bàn ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu hơn Rashford. Trong nhóm những cầu thủ mới chỉ đá chính ở Premier League, tiền đạo của MU dẫn đầu danh sách với 14 bàn sau 16 lần ra sân. Theo sau Rashford là Erling Haaland (9), Riyad Mahrez (7), Eddie Nketiah và Harry Kane (6). Tính đến thời điểm hiện tại, Rashford đã ghi được 11 bàn thắng, thành tích tốt nhất của bóng đá châu Âu.

Rashford hay nhất châu Âu đã ghi 22 bàn trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, một con số xuất sắc. Anh ấy đã cân bằng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong mùa giải 2019/20. Ở trận đấu với Barcelona, ​​tiền đạo 25 tuổi đã ghi 2 bàn thắng cho ‘Quỷ đỏ’, gồm bàn thắng ở phút 53 và bàn phản lưới nhà của Kunde 7 phút sau đó.

Xem thêm:

Những kỹ năng khiến tiền đạo Rashford thành công

Những kỹ năng khiến tiền đạo Rashford hay nhất châu Âu
Những kỹ năng khiến tiền đạo Rashford hay nhất châu Âu

Thành công từ nỗ lực không ngừng của bản thân

Giai đoạn tiền mùa giải năm nay cực kỳ quan trọng với cá nhân Rashford. Tiền đạo của MU chưa bao giờ tỏ ra nỗ lực như vậy. Bức ảnh chụp cặp đùi to trên trang cá nhân của cô ấy đủ chứng minh rằng cô ấy đã trải qua một mùa hè điên cuồng tại phòng tập thể dục để cố gắng lấy lại vóc dáng.

“Có một nguồn năng lượng tích cực trong sân tập và phòng thay đồ khiến tôi làm việc chăm chỉ hơn. Đã có những lúc trầm ngâm và đau khổ. Bây giờ mọi thứ đang diễn ra và không quá đột ngột.”

Tiền đạo Rashford thành công từ nỗ lực không ngừng
Tiền đạo Rashford thành công từ nỗ lực không ngừng

Rashford đã ghi 16 bàn sau 27 trận ra sân từ đầu mùa. Đây là mức cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy. Mùa giải của Manchester United vẫn còn rất dài và có nhiều biến số trong tương lai. Tuy nhiên, với sự nỗ lực và chiến thuật hợp lý của Mười phù thủy hiện tại, tôi tin tưởng rằng tiền đạo Rashford có thể ghi hơn 20 bàn tại Premier League mùa này.

Tiền đạo Rashford – Nhân tố chính giúp MU bay cao

Rashford đã ghi bàn ở 12 trong 15 trận gần nhất, anh chàng đã ghi 3 bàn ở Premier League mùa này. Rashford nên biết rằng anh ấy ghi bàn chỉ bằng 4 cú đánh đầu trong toàn bộ sự nghiệp ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Hai mùa giải vừa qua, ngay cả Rashford cũng không ghi bàn bằng đầu. Bằng chứng là Rashford đang hoàn thiện hơn bao giờ hết.

Tiền đạo Rashford - Nhân tố chính giúp MU bay cao
Tiền đạo Rashford – Nhân tố chính giúp MU bay cao

“Cậu ấy có kỹ thuật tuyệt vời và Rashford có tiềm năng, nếu chăm chỉ, cậu ấy rất đa năng và có thể ghi bàn bằng chân trái, chân phải hoặc đánh đầu, vì vậy tôi có thể ghi thêm 10 bàn nữa”, HLV Ten Hag nói.

Kể từ World Cup 2022, tiền đạo Rashford đã ghi 8 bàn ở Premier League. Không có cầu thủ nào khác có thành tích tốt hơn. Anh cũng đã ghi 70 bàn cho đội bóng hàng đầu xứ sở bò tót, vượt qua thành tích của huyền thoại Eric Cantona (70 bàn, khoác áo MU và Leeds United).

Nếu không có sự đóng góp của tiền đạo sinh năm 1997 ở giai đoạn đầu mùa giải, hẳn Mourinho đã không thể bám đuổi Manchester City và Arsenal ở Premier League, khi chỉ cán đích ở giữa BXH. Tiền đạo Rashford luôn ghi những bàn thắng có giá trị quyết định cao.

Rashford hay nhất châu Âu nhờ phong độ ổn định liên tục

Rashford ghi ba bàn ở World Cup và hai bàn ở vòng bảng, giúp Anh đánh bại xứ Wales 3-0. Tình trạng của Rashford trong suốt mùa giải 2022/23 trái ngược hoàn toàn với mùa giải trước. Khi đó, Rashford mới có 5 bàn trên mọi đấu trường.

Tiền đạo 25 tuổi đã chứng tỏ mình là mối đe dọa với bất kỳ đội bóng nào tại Premier League. Rashford có cơ hội tái hiện phong độ ở châu Âu khi MU tham dự 2 trận play-off Europa League với Barcelona. Nếu MU đang đi đúng hướng, Rashford cũng vậy. The Athletic kết luận: “Marcus Rashford hiện là cầu thủ dứt điểm hiệu quả nhất Premier League.

Với những chia sẻ trên đây, dễ dàng hiểu thêm về việc vì sao tiền đạo Rashford lại thành công trên sân cỏ như vậy. Anh chàng này hứa hẹn sẽ có những tiến bộ mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Ngoài ra chúng tôi còn cập nhật những tin quốc tế mới nhất cho các bạn.