Hòa Minzy và thực hư câu chuyện có tình mới 

Hòa Minzy và thực hư câu chuyện có tình mới 

Hoà Minzy cũng với những hình ảnh được cho là có bạn trai mới khi mặc áo đôi, checkin những nơi sang chảnh, dạo phố cùng nhau. Cộng đồng mạng tò mò về người bạn trai này, sau mối tình tan vỡ đầy tiếc nuối của cô nàng.

Các tin hot trong ngày: 

Hoà Minzy và câu chuyện có bạn trai mới khiến nhiều người mừng hụt

Chuyện tình của Hoà Minzy và người tình cũ từng gây chấn động một thời, ai cũng nuối tiếc cho cô gái xinh đẹp này khi phải làm mẹ đơn thân mà không hề có một đám cưới chính thức. Cách đây không lâu, Hoà chia sẻ trên trang cá nhân việc cô và bạn trai Minh Hải đã chính thức dừng lại sau 5 năm bên nhau.

Từ khi tạm dừng lại với thiếu gia Minh Hải, Hoà Minzy tự mình nuôi con hiện tại chưa có ý định tiến thêm bước nữa. Dù vậy, ai cũng cô nàng sẽ tìm được bến đỗ mới cho chính mình, vì thế ai cũng quan tâm đến cuộc sống hiện tại của cô. Với tích cách vô cùng hài hước và duyên dáng, tin rằng cô sẽ tìm thấy người phù hợp với mình trong tương lai.

Cuộc tình tan vỡ khiến dân tình tiếc nuối
Cuộc tình tan vỡ khiến dân tình tiếc nuối

Gần đây, cư dân mạng bất ngờ khi nhận thấy Hòa Minzy hình như đã có tình mới. Sự việc bắt đầu từ một bài đăng gây chú ý dư luận của S.T Sơn Thạch. Chàng ca sĩ thông báo trên trang cá nhân: Hoà đã chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương và đã hết ế. Dòng trạng thái của thành viên 365 khiến netizen ngỡ ngàng, rất nhiều người nhanh chóng gửi lời chúc phúc đến 2 anh chị.

Hoà Minzy và tin đồn hẹn hò sau một thời gian im ắng
Hoà Minzy và tin đồn hẹn hò sau một thời gian im ắng

Thời gian gần đây, cư dân mạng tìm thấy một clip Hoà Minzy thân thiết bên một người cho rằng là bạn trai của cô. Cặp đôi cùng diện đồ đôi, cùng đi chung trong nhiều buổi lễ ra mắt quan trọng khiến ai cũng nghĩ rằng đây là bạn trai mới của cô.

Sự thật sau lời đồn đại về nữ ca sĩ này

Nhưng thật sự cư dân mạng đã được một phen mừng hụt, khi cô nàng đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Giọng ca phủ nhận tin đồn và cho biết người anh trong ảnh là quản lý thân thiết trong công việc của cô.

Thực chất Hoà Minzy không có người bạn trai tin đồn nào hết
Thực chất Hoà Minzy không có người bạn trai tin đồn nào hết

“Bác Beo đăng clip mà cả nhà tưởng người yêu của em nên và chúc mừng quá trời. Nhưng chưa bao giờ em thấy mọi người thương em vậy, còn mong em sớm có hạnh phúc. Em xin chân thành cảm ơn gia đình, hy vọng mọi người luôn quý muốn em như vậy”. Hòa Minzy tâm sự.

Còn việc ca sĩ nhóm 365 Sơn Thạch, dòng trạng thái như trên hoá ra chỉ là một cú lừa. Đây chỉ là cách ca sĩ tuyên truyền, ủng hộ đồng nghiệp cho ra nhiều dự án mới. Dưới phần comment, nam ca sĩ đính kèm bài hát mới của cô nàng. Như vậy, hiện tại Hoà vẫn đang ở trạng thái độc thân chứ không hề có bạn trai mới như dân tình đồn đại