Rambo là ai? Streamer đình đám nhất nhì làng game thủ 

Rambo là ai? Streamer đình đám nhất nhì làng game thủ 

Rambo là một streamer đình đám của làng game thủ Việt Nam. Anh được mọi người biết đến khi còn là thành viên của của đội tuyển PUBG có tên Refund Gaming do Độ Mixi tạo ra. Với cách nói chuyện hài hước, dí dỏm của mình anh dễ dàng được nhiều người yêu thích và quý mến.

Các tin hot trong ngày:

Tiểu sử về Refund Rambo.

Rambo có tên thật là Lâm Đình Khoa, sinh năm 1996 quê ở Cao Lãnh, Đồng Tháp. Rambo Refund có biệt danh là Tui Tên Bô là cái tên nổi tiếng trong cộng đồng mạng được biết đến với vai trò là streamer và YouTuber. Anh từng là một game thủ chuyên nghiệp bậc nhất của làng PUBG Việt Nam và cùng lối nói chuyện hài hước đã giúp anh chàng này có lượng lớn người hâm mộ.

Rambo đã can đảm chọn con đường trở thành game thủ chuyên nghiệp. Và điều dĩ nhiên khi lựa chọn công việc này phần lớn các bậc làm cha mẹ sẽ không đồng ý.

Game thủ Rambo Refund
Game thủ Rambo Refund

Nhưng niềm đam mê cháy bỏng trong anh cùng những nỗ lực của bản thân chàng trai trẻ đã chứng minh cho mọi người thấy được sự nghiêm túc với công việc này. Chính nhờ sự quyết tâm đó đã mang lại cho Rambo những thành công và danh tiếng như ngày hôm nay.

Hiện nay anh đang là một trong những thành viên nổi bật nhất của team Refund Gaming với dàn streamer đình đám như: Độ Mixi, Dj Chip, Kl7, Snake, FunkyM, Nhims,…

Thành tích đáng nể của game thủ Refund Rambo.

Rambo đã bắt đầu con đường game thủ chuyên nghiệp ngay từ thời gian đầu  tựa game PUBG xuất hiện ở Việt Nam. Dù là game thủ điêu luyện, chuyên nghiệp, nhưng tại thời điểm đó anh vẫn chưa được khán giả biết đến rộng rãi, cho đến khi trở thành streamer “gà cưng” Độ Mixi thì cái tên Rambo mới được dân mạng quan tâm nhiều hơn.

Anh từng đạt top 1 Sever SEA khi bắn ở góc nhìn thứ nhất (chế độ FPP) khi là thành viên của các team H2 Gaming, Waitus,…trong thời gian ngắn.

Thành tích của Refund Rambo
Thành tích của Refund Rambo

Sự nghiệp của anh bắt đầu khi bước chân vào đội tuyển EVOS Esports. Đây chính là thời điểm Rambo đặt những viên gạch đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Tại đội tuyển này anh cùng các đồng đội thành công giành chức vô địch giải đấu PUBG Aorus Championship.

Hơn nữa, Rambo từng lọt top bảng xếp hạng 20 pro player thu nhập nhiều tiền thưởng nhất PUBG Việt Nam – theo thống kê chi tiết của Esports Earnings. Chỉ bấy nhiêu vậy cũng có thể thấy được tài năng của chàng trai trẻ này trong quá trình trở thành game thủ của mình.

Trở thành một streamer đình đám nhất Việt Nam.

Sau khi đạt được nhiều thành tích PUBG thì Rambo quyết định nghỉ thi đấu. Hiện tại anh chàng này đang phát triển sự nghiệp của mình theo hướng thành streamer chuyên nghiệp.

Không chỉ vậy, lối nói chuyện hài hước, dí dỏm đặc biệt là khả năng giả giọng Châu Tinh Trì làm cho các video của anh đều được nhiều người yêu thích và ủng hộ. Tui Tên Bô khẳng định trong tương lai anh sẽ tiếp tục livestream game trò chuyện cùng mọi người và cố gắng phát triển kênh YouTube hơn nữa.

Sự duyên dáng, hài hước trên stream của Rambo
Sự duyên dáng, hài hước trên stream của Rambo

Hiện tại, kênh YouTube của anh chàng này đã đạt gần 1,3 triệu lượt người đăng ký và con số này được dự tính tăng cao trong thời gian sắp tới. Trang Facebook cá nhân của Rambo cũng có hơn 600 nghìn người theo dõi.

Vào tháng 7 năm ngoái, NimoTV công bố những streamer có lượt người xem cao nhất. Nimo Rambo đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách các streamer với các buổi livestream GTA V đã thu về hơn 5,3 triệu lượt người xem trong vòng một tháng. Đây được xem như bước đột phá của Rambo trong sự nghiệp của mình.

Vào năm 2020, bằng chính số tiền anh kiếm được Rambo đã xây nhà tặng cho bố mẹ mình. Căn nhà mới xây được khá khang trang và sang trọng. Có một số nguồn tin được tiết lộ rằng căn nhà mà Rambo xây có giá trị khoảng 5 tỷ đồng.