Hương Ly “Thánh cover” và cuộc sống sau thời gian vắng bóng

Hương Ly “Thánh cover” và cuộc sống sau thời gian vắng bóng

Hương Ly trong suốt thời gian vừa qua, cô nàng đã trang bị cho bản thân thêm kinh nghiệm, kỹ năng thanh nhạc với hy vọng và tên tuổi của mình có thể để lại nhiều dấu ấn hơn nữa trong năm 2023 này.

Các tin hot trong ngày:

Hương Ly “Thánh cover” nổi lên từ những bài hát của người nổi tiếng với giọng ca trẻ trung

Nổi lên như một làn gió mới với những bản cover được cho là “hay hơn bản gốc” như “Có tất cả nhưng thiếu anh”, “Sóng gió”, biệt danh “thánh cover” được dân mạng ưu ái đặt cho. Hương Ly được cộng đồng yêu mến vì có một giọng hát trong trẻo, thậm chí đối với những bản cover, số lượt view vượt xa so với bản gốc.

Hương Ly xuất hiện với hình ảnh mới mẻ khiến dân tình xôn xao
Hương Ly xuất hiện với hình ảnh mới mẻ khiến dân tình xôn xao

Tuy nhiên, 2 năm trở lại đây, “sức nóng” của cô nàng không còn thu hút như trước, dân mạng đã không còn thích thú trước những bản cover này, đôi khi còn bị nói là phá hoại MV ca nhạc vì giọng hát đôi lúc còn yếu, không thể nào so sánh được với bản nguyên tác.

Chia sẻ về lý do cô ẩn mình suốt thời gian qua, Hương Ly cho biết cô mặc dù vẫn ra đều đặn các sản phẩm, nhưng không còn được chia sẻ rộng rãi như trước một phần vì cô phải tập trung vào gia đình. Bên cạnh đó, cô muốn trau dồi lại kiến thức thanh nhạc của mình, nhìn nhận từ các lời góp ý từ khán giả, cô sẽ học hỏi hơn về kỹ năng âm nhạc để chuẩn bị cho đợt comeback mới, hoàn chỉnh, trau chuốt hơn trong năm 2023.

Gia đình hạnh phúc của cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ
Gia đình hạnh phúc của cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ

“Thời gian đầu, tôi ra sản phẩm cover đều đặn. May mắn khi được khán giả đón nhận và đạt được nhiều thành cao trên các nền tảng xã hội. Tuy thế, hình ảnh của tôi vẫn chưa thực sự tỏa sáng vì mình chưa biết đầu tư đúng chỗ. Hiện mình đang làm theo đam mê, nên chưa có nhiều bài hát chạy theo trend, điều đó dễ làm tôi bị lãng quên, khi ngày càng có nhiều ca sĩ nổi tiếng hơn. Tôi và ê-kíp sẽ nỗ lực, cố gắng để cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh nhất để ra mắt khán giả”. Hương Ly cho biết.

Theo cô nàng, ngày 24/2 sắp tới, cô sẽ ra mắt ca khúc “Sau này nếu có thương em”. Bài hát như một món quà để tặng chị em phụ nữ cũng như là sản phẩm hoàn thiện nhất mở đầu cho chuỗi dự án của Hương Ly.

Xuất sứ của Hương Ly, lý giải vì sao cô nàng lại có cảm thụ âm nhạc tốt như vậy

Được sinh ra trong một gia đình có truyền thống ca nhạc, nên cô cũng thừa hưởng chất nghệ thuật, máu cảm thụ âm nhạc trong đó. Từ khi cô nàng lên 5 tuổi, bố của Ly đã cho cô tiếp xúc với đàn bầu và đưa cô vào học viện để học nhạc. Khi tới lớp 3 cô đã qua bài vở, đào tạo chuyên nghiệp.

Hương Ly chuẩn bị để comeback với hình tượng hoàn hảo hơn
Hương Ly chuẩn bị để comeback với hình tượng hoàn hảo hơn

Từ khi còn học cấp 3, Hương Ly bắt đầu sự nghiệp nhỏ của mình tại các phòng trà, quán cafe nhỏ. Tương tự, chồng của cô nàng cũng đánh đàn tại các quán này, từ đây cặp đôi nảy sinh tình cảm gặp nhau và yêu nhau. Khác với nhiều người khác, Hương Ly chọn bước vào cuộc sống hôn nhân ngay khi hoàn thành việc học tại trường, cô yêu sớm và cũng lập gia đình sớm.

Vượt qua được cái danh “hiện tượng mạng” chỉ nổi lên nhất thời rồi lại chìm xuống, Hương Ly dần trở nên nổi tiếng hơn và được biết đến với danh ca sĩ. Cụ thể nhất, các bản cover của cô nhanh chóng chiếm giữ top 1 thịnh hành của Youtube, đây là một thành tích cực tốt khi một ca sĩ mới nổi mà nhanh chóng thu hút được nhiều lượt thích đến vậy.