Lê Phương khoe vòng 1 nở nang sau khi sinh con

Lê Phương khoe vòng 1 nở nang sau khi sinh con

Lê Phương cô nàng luôn trung thành với phong cách kín đáo, giản dị nay lại chuyển biến sang phong cách thời trang nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Hậu sinh con gái, cô nàng thoải mái thay đổi bản thân, người đẹp còn hào hứng thử sức với điện ảnh ở bộ phim đầu tiên.

Các tin hot trong ngày:

Lê Phương nữ diễn viên cùng màn quay lại khiến dân tình ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mặn mà

Nữ diễn viên có quá khứ từng được nhiều đạo diễn chú ý đến, từng tham gia vào nhiều vai diễn đắt giá trên màn ảnh rộng. Đi lên từ lối diễn xuất bằng thực lực, mỹ nhân 1985 nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả vì nhan sắc không quá đại trà, cô nàng với vẻ ngoài ngọt ngào và không ngừng thăng tiến trong nhiều năm qua. Dù hiện tại, cô đã hạ sinh 2 đứa con, song cô nàng gốc Trà Vinh vẫn đẹp như ngày nào, sẵn sàng thay đổi bản thân qua phong cách ăn mặc chuyển sang lối quyến rũ, sang trọng khiến fans hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Lê Phương xuất hiện trong hình ảnh mới thu hút ánh nhìn người xem
Lê Phương xuất hiện trong hình ảnh mới thu hút ánh nhìn người xem

Mới đây, Lê Phương khiến dân tình ngỡ ngàng vì khoe nhan sắc trong những bộ váy hở táo bạo, những đường cong cuốn hút, nóng bỏng. Theo đó, người đẹp diện bộ váy trắng với đường khoét ngực, tinh tế khoe hình thể trước thềm 37 tuổi. Ngay sau khi cô đăng ảnh, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với vóc dáng xinh đẹp của một bà mẹ 2 con trong độ tuổi trung tuần.

Cặp đôi khiến dân tình ngưỡng mộ vì tình cảm cho nhau
Cặp đôi khiến dân tình ngưỡng mộ vì tình cảm cho nhau

Lê Phương tâm sự, vào thời điểm hạ sinh đứa thứ hai, cô bị tăng cân không kiểm soát, do chế độ ăn quá đầy đủ chất dinh dưỡng. Thậm chí, khi cô chuyển dạ, số cân của cô lên tới 80kg. Cuối thai kỳ, cân nặng khiến Phương di chuyển khó khăn, dù hãm ép cân nhưng vẫn là 76kg. Lúc đó, cô không thể kiểm soát bản thân mình, dần dần mất đi phong độ.

Mỹ nhân từng bị chê bai ngoại hình khiến cô rơi vào trầm cảm sau sinh nở

Chia sẻ khi đang nuôi con, Lê Phương thừa nhận vì thương con nên cô vẫn giữ vóc dáng như vậy và ăn đầy đủ để có thể nuôi con bằng sữa mẹ. Tuy nhiên, với sự thay đổi đột ngột này, khi xuống phố cô hay nhận được những lời chê bai, khiến nữ diễn viên stress và rơi vào trầm tư sau thời kỳ sinh nở.

Thay đổi ngoạn ngục khiến cô nhận không ít lời gian
Thay đổi ngoạn ngục khiến cô nhận không ít lời gian

Dù rất khó khăn, nhưng cô tự hào vì có người chồng luôn bên cạnh giúp đỡ và ủng hộ lúc mình khó khăn. Dạo gần đây, khán giả nhận thấy có có sự chuyển biến rõ rệt theo hướng tích cực. Mỹ nhân U40 dẫn thay đổi sang phong cách gợi cảm, khoe vóc dáng ngày một đẹp lên. Được khi, chồng cô cũng rất ủng hộ con người mới này của cô, trong việc diện những bộ cánh táo bạo, tự tin hơn trong cách phô bày bản thân.

Sau khi tham gia Gạo Nếp Gạo Tẻ, cô trải lòng: “Kể từ khi sinh em bé, mình từng rất sợ và buồn trước hình dáng sau sinh. Nhưng sự nỗ lực đã khiến mình quyết tâm xây dựng lại hình ảnh hoàn hảo đã vỡ từ lâu. Tạo nên một con người mới trẻ trung hơn, gợi cảm hơn để tiếp tục trên con đường nghệ thật của mình”.

Đồng thời, Lê Phương sẵn sàng tiếp nhận nhưng lời góp ý để bản thân cô ngày một hoàn hảo hơn cũng như phát triển bản thân trong các dự án phim sắp tới.