Top 10 cầu thủ chơi hay nhất Bundesliga mùa giải 2021/2022

Bundesliga 2021/2022 đã khép lại với danh hiệu cầu thủ chơi hay nhất thuộc về tiền vệ Christopher Nkunku. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều những cái tên thi đấu xuất sắc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Link xem trực tiếp sẽ kể tên 10 cầu thủ chơi hay nhất ở mùa giải này qua bài viết ngay sau đây.

Những cầu thủ chơi hay nhất Bundesliga mùa giải 2021/2022

1. Cầu thủ Christopher Nkunku 

Cầu thủ chơi hay nhất Bundesliga 2021/2022 gọi tên Christopher Nkunku. Năm 2019, RB Leipzig đã có một phi vụ chuyển nhượng cực hời khi mang về tiền vệ người Pháp từ CLB PSG với con số 13 triệu euro. Nói là cực hời bởi từ khi khoác áo màu CLB mới, chàng cầu thủ này đã thể hiện tài năng của mình đáng giá hơn nhiều lần con số mà RB Leipzig đã bỏ ra để có được anh.

cầu thủ chơi hay nhất
Cầu thủ chơi hay nhất_Christopher Nkunku

Ở mùa giải này, tiền vệ người Pháp đã tạo ra những con số vô cùng ấn tượng với 23 bàn thắng và 17 pha kiến tạo. Trước những màn trình diễn xuất sắc nhất của chàng cầu thủ người Pháp, rất có thể thị trường chuyển nhượng mùa hè tới sẽ rất sôi động bởi cái tên Christopher Nkunku.

2. Cầu thủ Robert Lewandowski 

Robert Lewandowski đã 34 tuổi nhưng dường như đó không phải vấn đề lớn của cầu thủ người Ba Lan bởi anh vẫn đang thi đấu với phong độ tốt nhất của mình. Ở mùa giải Bundesliga anh ra sân thi đấu tổng cộng 39 trận và ghi được 45 bàn thắng.

cầu thủ chơi hay nhất
cầu thủ chơi hay nhất_Robert Lewandowski

Một con số ấn tượng với một cầu thủ đã có tuổi. Tiền đạo này gây ấn tượng bởi khả năng ghi bàn rất đa dạng từ đánh đầu , sút xa đến những bàn thắng tạo ra từ những pha dứt điểm một chạm. Hiện tại Robert Lewandowski đang muốn tìm một bến đỗ mới cho sự nghiệp đang gần về đích của mình và nhiều đồn đoán cho rằng anh sẽ về với CLB Barcelona vào mùa hè tới đây.

3. Cầu thủ Erling Haaland 

Một trong những ngôi sao trẻ tài năng nhất của bóng đá thế giới đương đại. Hiện tại Erling Haaland đang là cái tên gây chú ý nhất và cũng một những  của bóng đá thế giới. Tài năng xuất chúng của chàng trai trẻ sinh năm 2000 đã được công nhận qua 24 lần ra sân thì có tới 23 bàn thắng được anh tạo ra.

cầu thủ chơi hay nhất
Cầu thủ chơi hay nhất_ Erling Haaland

Erling Haaland đi đến đâu càn quét sân cỏ đến đó. Tương lai của chàng cầu thủ người Na Uy này đang rất rộng mở khi có nhiều đội bóng danh giá đang muốn chiêu mộ anh trong đó có CLB Real Madrid và Man City. Rất có thể sắp tới sẽ lại có một hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá thế giới khi muốn có được chàng tiền đạo đẳng cấp này.

4. Cầu thủ Thomas Muller 

cầu thủ chơi hay nhất
Cầu thủ chơi hay nhất_ Thomas Muller

Thomas Muller luôn được xem là nhân tố quan trọng của CLB Bayern Munich trong cả sự nghiệp gắn liền trái bóng tròn của anh. Anh cùng đội bóng của mình đã 10 lần nâng cúp vô địch giải đấu Bundesliga. Trong số những cầu thủ xuất sắc nhát mọi thời đại của Bundesliga luôn không thể thiếu cái tên Thomas Muller.

5. Cầu thủ Manuel Neuer 

Thủ thành 36 tuổi vẫn chứng minh được đẳng cấp của mình. Manuel Neuer hiện đã bước sang tuổi 36, một trong những cầu thủ lớn tuổi của bóng đá thế giới. Tuy vậy anh vẫn không giảm sút phong độ khi vẫn nằm trong top những thủ môn hàng đầu thế giới. Ở cả màu áo câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia anh là trụ cột không thể thiếu.

cầu thủ chơi hay nhất
Cầu thủ chơi hay nhất_ Manuel Neuer

Theo con số thống kê tỉ lệ cứu thua khung thành của cầu thủ sinh năm 1986 này là 72%. Một con số ấn tượng đủ để nói lên phong độ đỉnh cao của thủ thành Bayern Munich. Đẳng cấp của anh còn thể hiện qua những pha chơi chân khi anh thường xuyên cản phả đối phương từ rất sớm hay có những cú dẫn bóng lên cao cách xa khung thành.

6. Cầu thủ Joshua Kimmich

Cầu thủ chơi hay nhất
Cầu thủ chơi hay nhất_ Joshua Kimmich

Joshua Kimmich là một trong những nhân tố không thể thiếu trong đội hình chính của Hùm xám xứ Bavaria. Anh thường giao cho nhiệm vụ quan trọng thu hồi bóng và phát động tấn công. Trong mùa giải 2021/2022, cầu thủ 28 tuổi là tiền vệ có tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 88.6%. Anh ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 9 pha kiến tạo.

7. Cầu thủ Jude Bellingham

Cầu thủ chơi hay nhất
Cầu thủ chơi hay nhất_ Jude Bellingham

Jude Bellingham là một trong những cầu thủ trẻ nhất của Bundesliga mùa giải này khi mới chỉ 18 tuổi. Lối chơi tự tin, hiện đại là những gì người ta nhìn thấy trên sân cỏ từ cầu thủ trẻ này. Anh đang dần chứng minh được tài năng của mình và là một trong những sao mai đang nổi của bóng đá thế giới. Tương lai tươi sáng của chàng trai này đang rộng mở chào đón.

8. Cầu thủ Moussa Diaby 

Thời điểm Bayer Leverkusen chiêu mộ Moussa Diaby từ CLB PSG với con số 15 triệu Euro đã có một số ý kiến cho rằng hợp đồng chuyển nhượng này không khả thi. Nhưng cựu cầu thủ của đội bóng thủ đô Paris đã chứng minh điều đó là không đúng khi trở thành một trong những trụ cột của CLB Bayer Leverkusen.

Cầu thủ chơi hay nhất
Cầu thủ chơi hay nhất_Moussa Diaby

Cầu thủ sinh năm 2000 đã mang về 16 bàn thắng và 11 pha kiến tạo trong những lần ra sân thi đấu ở mùa giải này. Chàng cầu thủ trẻ sở hữu khả năng đi bóng lắt léo cùng tốc độ nhanh nhẹn gây ấn tượng mạnh với những người hâm mộ đội bóng Bayer Leverkusen.

9. Cầu thủ Patrik Schick 

Cầu thủ chơi hay nhất
Cầu thủ chơi hay nhất_ Patrik Schick

Patrik Schick của Bayer Leverkusen đang càn quét sân cỏ là mối đe dọa với các đội bóng của Đức khi ghi được 20 bàn sau 21 trận đấu. Hiện nay có rất nhiều đội bóng lớn Châu Âu để mắt tới chàng tiền đạo người Cộng hòa Séc này trong số đó phải kể đến CLB Arsenal. Nhưng Bayer Leverkusen đã khẳng định Schick không phải là món hàng. Điều này chứng tỏ được vị thế của chàng trai trẻ này ở câu lạc bộ mình đang thi đấu.

10. Cầu thủ Florian Wirtz 

Cầu thủ chơi hay nhất
Cầu thủ chơi hay nhất_ Florian Wirtz

Florian Wirtz đã từng có một phong độ rất tốt trước khi gặp phải chấn thương nghiêm trọng vào tháng 2/2022. Anh có được cho mình 7 bàn thắng cùng với 10 pha kiến tạo ở mùa giải này. Và người hâm mộ mong chờ sự trở lại của anh để cùng Bayer Leverkusen xây dựng tương lai tươi sáng.

Bài viết tham khảo:

Lời kết

Những cái tên mà Link xem trực tiếp vừa điểm danh ở trên là những cầu thủ có phong độ thi đấu xuất sắc nhất ở mùa giải Bundesliga vừa rồi. Hy vọng các bạn đã biết thêm được những thông tin hữu ích xoay quanh giải đấu danh giá nước Đức này. Đừng bỏ qua bất kỳ câu chuyện bóng đá nào ở Link xem trực tiếp đang chờ bạn tìm đọc bạn nhé.