Lê Dương Bảo Lâm cùng ê kíp giới thiệu phim ‘Khi ta hai lăm’

Lê Dương Bảo Lâm cùng ê kíp giới thiệu phim 'Khi ta hai lăm'

Lê Dương Bảo Lâm không chỉ là diễn viên hài với nhiều ngón nghề được khán giả yêu thích, Lê Dương Bảo Lâm còn thể hiện tài năng sáng tác của mình qua bộ phim điện ảnh “Khi ta hai lăm” của đạo diễn Luk Vân. 

Các tin hot trong ngày:

Bộ phim điện ảnh “Khi ta hai lăm” tâm huyết của đạo diễn Luk Vân.

Vào ngày lễ tình nhân 14/2 qua vừa, đoàn ê kíp phim “Khi ta hai lăm” đã tổ chức một sự kiện showcase khá độc đáo. Vì muốn mang tới trải nghiệm thú vị khác hẳn số đông dự án điện ảnh Việt Nam trước giờ.

Thể hiện được tinh thần của tác phẩm, đạo diễn Luk Vân đã quyết định chọn sân khấu ca nhạc C30 Hòa Bình (TP.HCM) làm địa điểm diễn ra buổi giới thiệu các nhân vật trong phim, đây cũng là nơi mà những thước phim ‘Khi ta hai lăm’ ra đời.

Phim thuộc thể loại tình cảm giới trẻ và hài hước, “Khi ta hai lăm” xoay quanh nhân vật chính là Tuệ Lâm (do Midu đảm nhiệm), còn Lê Dương Bảo Lâm đóng trong vai Mạnh Hùng cũng là người bạn thân thiết hỗ trợ cho Tuệ Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm  cùng Midu trong phim 'Khi ta hai lăm'
Lê Dương Bảo Lâm  cùng Midu trong phim ‘Khi ta hai lăm’

Tuệ Lâm là một nữ quản lý nghệ sĩ nổi tiếng dám nói dám làm trong giới showbiz, cùng với hành trình vực dậy “đứa con” tâm huyết mà cô từng dành cả thanh xuân để gây dựng được.

Đó là The Air, một nhóm nhạc thần tượng tài năng, đầy bản lĩnh nhưng bị buộc phải tạm dừng hoạt động bởi một loạt biến cố.

“Quãng thời gian đồng hành cùng The Air đã mang lại cho Luk biết bao kỷ niệm đẹp. Vì vậy, Luk quyết định lấy chúng làm chất xám để chấp bút kịch bản “Khi ta hai lăm”. Các thành viên cũ của nhóm nhạc này cũng tham gia rất nhiều vai diễn thú vị trong phim,” cô bật mí.

Lê Dương Bảo Lâm tham gia bộ phim mới sau ”Nhà bà Nữ”.

Ngay sau tiết mục mở đầu, “thánh ra dẻ” Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục hâm nóng bầu không khí khán giả bằng bản nhạc truyền lửa sôi động, bắt tai do chính anh sáng tác kiêm luôn bản hòa âm phối khí dành riêng cho phim.

Bài hát do Lê Dương Bảo Lâm đặt tên Tập thể dục, hứa hẹn sẽ gây bão mạng xã hội không hề kém cạnh với bản hit “Sao hay ra dẻ quá” của anh hồi năm ngoái. Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng góp công giúp đoàn phim quảng bá bộ phim thông qua livestream hay tự quay hậu trường.

Lê Dương Bảo Lâm sáng tác bài hát mới trong phim 'Khi ta hai lăm'
Lê Dương Bảo Lâm sáng tác bài hát mới trong phim ‘Khi ta hai lăm’

Chia sẻ với báo chí lý do tham gia dự án lần này, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ: “Lúc đọc phần mô tả nhân vật do Luk gửi, Lâm nhận ra 14 năm về trước, mình cũng từng có khoảng thời gian yêu đơn phương một người không khác gì nhân vật Hùng.

Ngoài ra, anh chàng ấy cũng mang lại những màu sắc nghiêm túc, điềm tĩnh nội tâm, khác hẳn các vai hài hước, hoạt náo mà Lâm thường mang lại”.

Lê Dương Bảo Lâm cho biết: “Khi nhận bất kỳ dự án nào, tôi cũng cố gắng tâm huyết hết sức. Anh Trấn Thành cũng nói tôi vậy. Khi dựng xong phim “Nhà bà Nữ”, anh ấy có điện cho tôi nói: Lâm ơi, vai mày nhỏ thiệt ấy nhưng 10 phân đoạn, không lúc nào tao thấy mày xả vai”.

Lê Dương Bảo Lâm và Trấn Thành
Lê Dương Bảo Lâm và Trấn Thành

Lê Dương Bảo Lâm toàn diễn hài hước, thậm chí là những vai rất ồn, hoạt náo. Liệu anh có đóng nổi vai nghiêm túc lần này không?” là câu hỏi nhiều khán giả đặt ra đến Lâm.

“Thánh ra dẻ” Lê Dương Bảo Lâm lẫn đạo diễn Luk Vân mong khán giả sẽ xem phim và cảm nhận thấy nỗ lực của anh. Sau vai hài trong phim ‘Nhà bà Nữ’, lần này anh đảm nhận vai nghiêm túc dù có gương mặt vừa nhìn thấy đã tấu hài.