Gấm Kami link 12 phút “căng đét” và bạn trai cực hot

Gấm Kami link 12 phút “căng đét” và bạn trai cực hot

Gấm Kami lộ link nóng 12 phút trở thành hiện tượng “hot search” trên các nền tảng xã hội, được biết cô nàng là một trong những Tiktoker có tiếng với các clip “chọc gậy” khiến nhiều anh em ngưỡng mộ, cùng với các clip troll phụ huynh vô cùng duyên dáng liền nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Các tin hot trong ngày:

Chắc hẳn ai cũng đã xem video của Gấm Kami, vì đây là một cái tên quá nổi tiếng khi tên cô nàng Tiktoker này liên tục xuất hiện và nằm ở top đầu xu hướng Tiktok. Nổi bật nhất khi nói đến Gấm Kami, chắc chắn là những clip thục Bida chuyên nghiệp sở hữu vài chục triệu view, có video còn đạt gần 130 triệu lượt xem. Hiện hot Tiktoker này đang nằm trong top đầu những video nhiều view nhất tại Việt Nam trên nền tảng này. Vậy Gấm Kami là ai?

Gấm Kami cô nàng tài năng trong chọc Bida
Gấm Kami cô nàng tài năng trong chọc Bida

Tiểu sử của nàng Tiktoker Gấm Kami

Tên thật là Ma Thị Hồng Gấm, cô nàng sinh năm 2000 và hiện tại đã 23 tuổi. Được biết là đồng hương của một Streamer có tiếng Cao Bằng, Gấm xuất thân là người dân tộc Tày, sinh ra lớn lên tại tỉnh Tuyên Quang. Hiện tại, hot Tiktoker đang làm việc tại Hà Nội, một trong Tiktoker có những lượt xem và lượng người thích lớn nhất Việt Nam.

Với vẻ ngoài nhí nhảnh, đáng yêu tuy là một sinh viên trường Luật bình thường nhưng với đam mê Tiktok, cô đã tự tìm hiểu và đăng tải video lên đây mong được sự chú ý của mọi người. Liên tục xuất hiện các clip Cap Cut edit, trên nền nhạc giật giật đã khiến mọi người yêu thích và ủng hộ rất nhiều. Gấm Kami Quỳnh Alee liên tục đăng các video troll hài hước nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài thu hút của 2 cô nàng này.

Quỳnh Alee, Gấm Kami đôi chị em xinh đẹp hot Tiktoker
Quỳnh Alee, Gấm Kami đôi chị em xinh đẹp hot Tiktoker

Năm 2021, tới đây biệt danh “Gấm Bida” được ra đời, khi có những video thục bida của cô đã tạo cơn sốt. Hầu hết, những video này của Gấm đều lên tới 50 triệu, thậm chí 130 triệu view, đây là một con số khủng mà nhiều Tiktoker muốn chạm tới. Thành công trong việc đi đầu xu hướng, giờ đây mỗi khi nhắc tới Bida người ta sẽ nghĩ ngay tới cái tên Gấm Kami. Khả năng thuần thục khi chơi và đam mê “chọc gậy” đã vô tình biến Gấm trở thành “Thánh nữ Bida”.

Hot Tiktoker nổi tiếng với video bida
Hot Tiktoker nổi tiếng với video bida

Những video trêu đùa, chọc bóng gian lận cũng khiến dân tình vô cùng thích thú. Dần dần, kênh của Gấm Kami đạt 9,8 triệu lượt Follow, thuộc top những kênh Tiktok lớn nhất, sở hữu lượng view khủng nhất tại Việt Nam. Có thể thấy, dù chỉ mới 23 tuổi những cô nàng đã thành công tạo cho mình một tên thương hiệu cá nhân rất lớn, khiến cộng động mạng ủng hộ và yêu thích, trở thành ước mơ mà nhiều người cùng trang lứa muốn trở thành.

Clip Gấm Kami 12 phút và thực hư của câu chuyện này

Tin đồn “Gấm Kami lộ clip” được dấy lên qua một tài khoản Tiktok đăng tải ẩn ý cô nàng lộ clip nóng. Sự lan truyền của cộng đồng mạng đã khiến thông tin nhanh chóng lan truyền lên các trang báo và đã đến tại cô nàng. Hot Tiktoker đã lên video hỏi xin link “clip Gấm Kami” đã biết rõ sự tình, được biết cô nàng không phải người trong video 12 phút.

Clip Gấm Kami 12 phút gây sốt cộng đồng mạng
Clip Gấm Kami 12 phút gây sốt cộng đồng mạng

Link clip Gấm 12 phút là không có thật, đây chỉ là một clip giả được câu view, kiếm tiền dạo trên mạng xã hội hoặc tung ra nhằm chơi xấu cô nàng này. Qua vụ việc, có thể thấy câu chuyện clip Gấm Kami 12 phút thực tế không tồn tại và cư dân mạng nên chọn lọc các thông tin để xem tránh ảnh hưởng đến mình.

Hot Tiktoker và những bước đi gập ghềnh trong sự nghiệp, mong rằng cô nàng sẽ cố gắng hơn trên nền tảng này, may mắn hơn khi trở thành một Hot Tiktoker chính hiệu đầy sự vui tươi và tài năng.

Gấm Kami xuất hiện với diện mạo mới khác xa hồi mới nổi

Sau suốt những năm nổi tiếng trên các trang mạng xã hội, cô gái người dân tộc 2000 hiện đang nắm trong tay nhiều thành tích khủng với 9,9 lượt follow trên nền tảng Tiktok và hơn 100 nghìn người theo dõi trên Facebook. Mới đây, cô nàng bất ngờ khi xuất hiện trong hình tượng người trưởng thành khiến fans hâm mộ chao đảo. Cô nàng đã gây thiện cảm bởi phong cách chững chạc, sexy sang trọng, dù không quá hở hang nhưng Gấm vẫn tạo được ấn tượng trong mắt người xem.

Gấm xuất hiện với hình ảnh mới khiến cư dân mạng bất ngờ
Gấm xuất hiện với hình ảnh mới khiến cư dân mạng bất ngờ

Sau biến cố, Gấm xuất hiện khiến dân tình ngỡ ngàng trước mà thay đổi ngoạn ngục trong trang phụ sang trọng, mới mẻ. Không còn dáng vẻ nhí nhảnh, năng động như trước khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc ngày càng thăng hạng, mê đắm người xem.

Có thể thấy, nàng hot Tiktoker Gấm Kami đã khồng ngừng cố gắng và hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất, cô nàng luôn rút kinh nghiệm sau nhiều lần góp ý hình ảnh của mình từ cộng đồng mạng, khiến hình ảnh ngày càng thu hút và gây ấn tượng sâu hơn trong giới trẻ.