Bùi Tiến Dũng gặp sự cố bất ngờ vì sự cố trang phục

Bùi Tiến Dũng gặp sự cố

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Viettel FC đã diễn ra nhưng do có sự cố ngoài ý muốn nên trận đấu đã bị hoãn lại. Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp sự cố khi xuất hiện trong trang phục thi đấu cùng màu với đối thủ.

Điều này gây ra một số nhầm lẫn trên sân và trận đấu bị hoãn lại cho đến khi cả hai đội có thể thực hiện những điều chỉnh cần thiết. Hãy cùng Link xem trực tiếp theo dõi diễn biến của sự việc Bùi Tiến Dũng gặp sự cố gì và cách khắc phục như thế nào?

Bùi Tiến Dũng là ai?

Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Việt Nam. Anh sinh ra và lớn lên tại Thanh Hoá và có người em trai là Bùi Tiến Dụng cũng là cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp. Hiện nay, anh đang thi đấu ở vị trí thủ môn cho CLB Công An Hà Nội tại V-League 1.

Bùi Tiến Dũng gặp sự cố
Bùi Tiến Dũng là ai?

Vào năm 2016, anh cũng là lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển trẻ của đội tuyển quốc gia và chính thức làm thủ môn của U19 tại vòng chung kết U19 châu Á. Giúp đội tuyển lần đầu tiên tham dự vào U20 thế giới vào năm 2017. Đầu năm 2018, thủ môn người Thanh Hóa đã tham gia cùng đội tuyển U23 tham dự giải vô địch châu Á, anh là người bắt tất cả những trận đấu và cùng đội tuyển đi đến trận chung kết.

Xem thêm:

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp sự cố phải thay đổi trang phục

Tình huống hi hữu xảy ra ngay trước giờ lăn bóng giữa CLB CAHN vs Viettel ở ngay vòng 3 V-League vào tối ngày 14/2. Trọng tài đã phát hiện thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp sự cố trang phục vì có màu áo khó phân biệt với đội khách.

Ở những trận trước, thủ môn Thanh Hóa thường mặc áo thi đấu là màu vàng. Việc đăng ký màu áo trước khi thi đấu của đội tuyển và thủ môn luôn được hoàn tất vào buổi họp mặt diễn ra trước trận đấu 1 ngày diễn ra. Việc Bùi Tiến Dũng gặp sự cố trùng màu áo thi đấu là sự thiếu sót của ban tổ chức trận đấu.

Bùi Tiến Dũng gặp sự cố
Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp sự cố phải thay đổi trang phục

Trận đối đầu thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mặc áo màu xám và toàn bộ cầu thủ Viettel mặc áo màu trắng nên rất khó phân biệt. Vì Bùi Tiến Dũng gặp sự cố này nên buộc phải đi thay bộ đồ thi đấu với màu khác. Như vậy, thủ môn đã mặc lại bộ áo thi đấu màu hồng mà 2 thủ môn CLB CAHN đã mang ra lúc khởi động. Sau khi trận đấu đủ điều kiện đã được trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn đã thổi còi bắt đầu trận đấu.

Trận đấu đã bị gián đoạn hơn 15 phút so với dự kiến bắt đầu là lúc 19 giờ 15 phút trên sân Hàng Đẫy. Không chỉ riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp sự cố mà thủ môn Đỗ Sỹ Huy cũng phải thay đổi bộ đồ màu hồng giống lúc khởi động.

Diễn biến trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội vs CLB Viettel

Sau khi vừa tiến hành chào cờ, trận đối đầu giữa CAHN và Viettel đã bị gián đoạn vì Bùi Tiến Dũng gặp sự cố trong khoảng thời gian khá dài. Sau khoảng hơn 15 phút, thủ môn Tiến Dũng xuất hiện với bộ quần áo màu hồng cánh sen lạ mắt.

Đội tuyển của HLV Paulo Foiani làm chủ trận đấu nhưng chưa thực sự có sự đoàn kết tốt. Đáng nói nhất chỉ có lần tấn công leo biên của bộ đôi hậu vệ cánh Văn Hậu và Tấn Tài. Bên cạnh đó, Gustavo có phong độ không được tốt và bị kèm cặp bởi trung vệ đội khách quá nhiều.

Bùi Tiến Dũng gặp sự cố
Diễn biến trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội vs CLB Viettel

CLB Viettel vẫn phối hợp rất nhịp nhàng, mặc dù thiếu Geovane do chấn thương. Vào phút thứ 15, Hoàng Đức đã có một pha treo bóng bổng để cầu thủ Bùi Tiến Dũng băng vào đánh đầu mở tỷ số đầu tiền cho Viettel.

Bước sang hiệp hai của trận thi đấu, CLB CAHN đã tiếp tục tung Văn Đức và Văn Thanh vào sân để đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Người tính không bằng trời tính, dù thay hẳn 2 cầu thủ mới nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 trong phút 62 của trận. Sau pha chuyền bóng từ phía cánh phải, Đức Chiến cướp thời cơ và sút vào ngay góc gần khung thành khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng phải thất thủ.

Hai bàn thua liên tiếp đã khiến CAHN giảm sút tinh thần và chơi lúng túng. Cơ hội đến ở phút thứ 73, Gustavo đã có pha đối đầu với thủ thành Văn Phong nhưng cũng thể ghi được bàn thắng nào. Vào phút thứ 90, Văn Hậu tạt bóng khiến cầu thủ Bùi Tiến Dũng phản lưới nhà. 

Bùi Tiến Dũng gặp sự cố
Bùi Tiến Dũng gặp sự cố

Kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1 nghiêng về Viettel, đáng chú ý nhất là cả 3 bàn thắng được ghi đều là công của CLB Viettel. Và cũng rất may là việc Bùi Tiến Dũng gặp sự cố cũng không ảnh hưởng gì đến trận đấu và diễn ra vẫn như bình thường.

Lời kết

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp sự cố đã khiến trận đấu giữa CLB CAHN và Viettel FC bị hoãn hơn 15 phút. Mặc dù sai lầm này gây bất tiện cho cả hai đội và người hâm mộ, nhưng đã nhắc nhở về tầm quan trọng của việc chú ý đến từng chi tiết và tuân thủ các quy tắc. Link xem trực tiếp luôn cập nhật những thông tin Việt Nam mới nhất hằng ngày.