LPL không có cơ hội vô địch – Doinb có chia sẻ phũ phàng 

LPL không có cơ hội vô địch

Link xem trực tiếp giải Mùa xuân 2023 đã đi được gần nửa chặng đường, đội cũng đã bắt đầu đếm ngược đến vòng thứ hai quyết định của loạt trận. Theo Doinb, LPL không có cơ hội vô địch do khoảng cách trình độ lớn. Cho đến nay, người xem Liên Minh Huyền Thoại đã có thể đánh giá chính xác khả năng thắng thua của một đội. 

LPL không có cơ hội vô địch mùa giải năm nay do khoảng cách trình độ

Một số chuyên gia cũng đã nhận xét về tiềm năng giành chiến thắng trong các giải đấu quốc tế trong làng Liên Minh Huyền Thoại như LPL không có cơ hội vô địc và LCK.

Doinb gần đây đã thừa nhận rằng LPL không có cơ hội đánh bại LCK năm nay. Nhà cựu vô địch thế giới 2019 đưa ra hai lý do chính. Đầu tiên, anh ấy nhận xét rằng khả năng cạnh tranh của LPL chỉ giới hạn ở một số đội hàng đầu. Một số đội, như JD Gaming và Top Esports, đã chứng tỏ mình giỏi hơn những đội khác.

LPL không có cơ hội vô địch
LPL không có cơ hội vô địch mùa giải năm nay do khoảng cách trình độ

Bước vào LCK, những đội tuyển vừa và nhỏ hoàn toàn có thể gây ấn tượng với những đội tuyển hàng đầu. Một điều bất ngờ đã xảy ra với LCK, và đội LPL đã dễ dàng đánh bại đối thủ của họ chỉ sau 20 phút.

Lý do thứ hai Doinb nghĩ là sự khác biệt trong những người chơi hỗ trợ. LPL đang dần mất đi tính sáng tạo và đường dưới ngày càng trở nên quan trọng hơn, đặc biệt là ở vị trí hỗ trợ. Các đội luôn muốn tránh mắc lỗi càng nhiều càng tốt, vì vậy vị trí hỗ trợ không bao giờ được chọn bất ngờ.

Tất nhiên, đây là những nhận định dựa trên tình hình thực tế tại các giải đấu LCK và LPL không có cơ hội vô địch hiện tại. Những cuộc đụng độ giữa các khu vực tại vòng 2 sắp tới và giữa mùa giải 2023 sẽ giúp khán giả LMHT đánh giá chính xác hơn về khả năng cạnh tranh chức vô địch quốc tế năm nay của các đội tuyển.

Tham khảo thêm:

LPL không có cơ hội vô địch, cộng đồng mạng nhớ đến nhận định của Faker

Trong buổi họp báo trước thềm LCK 2023 Mùa xuân, Faker đã nhận xét về sự phân chia của LCK và LPL không có cơ hội vô địch. “Tôi luôn nghĩ LCK hay hơn LPL, và kết quả của tôi ở LoL International 2022 đã chứng minh điều đó. Tôi có cơ hội tốt để vô địch CKTG năm nay (2023). Điều đó phụ thuộc vào mức độ chăm chỉ của nó. Hãy luyện tập.”

Trong những năm gần đây, sự cạnh tranh giữa LCK và LPL ngày càng trở nên gay gắt hơn. Hai khu vực thay nhau xưng vương Liên Minh Huyền Thoại. CKTG 2022 là giải đấu mà LCK sẽ chứng tỏ ngôi vị dẫn đầu tạm thời khi 3/4 đội lọt vào bán kết.

LPL không có cơ hội vô địch
LPL không có cơ hội vô địch, cộng đồng mạng nhớ đến nhận định của Faker

Cũng trong buổi họp báo, 10 tuyển thủ đã dự đoán đội nào sẽ vô địch LCK Mùa Xuân bên cạnh những đội mà họ đang đối đầu. 4 người chơi chọn T1 và Dplus KIA được 5 phiếu. Đáng ngạc nhiên nhất là dự đoán của Faker rằng GEN sẽ tham gia T1 với tư cách là ứng cử viên vô địch.

LCK mùa xuân 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 1. Hiện toàn đội đang làm quen với phiên bản mới và đang tập luyện chăm chỉ để phấn đấu giành kết quả tốt nhất trong mùa giải mới.

IPL không có cơ hội vô địch – LCK đang bứt phá mạnh mẽ

LPL không có cơ hội vô địch
IPL không có cơ hội vô địch – LCK đang bứt phá mạnh mẽ

Nhìn sang LCK, các hỗ trợ ở khu vực này rất sáng tạo và họ không ngại thử sức. Doinb sử dụng Keira của T1 làm đại diện cho yêu cầu này. Cho đến nay, anh đã thử nghiệm hỗ trợ nhiều tướng AD như Kalista, Caitlyn và Twitch, và kết quả trái ngược nhau, nhưng không thể phủ nhận rằng Keira có một kho tướng khổng lồ, giàu có và T1 rất thông thạo việc này. 

LPL không có cơ hội vô địch: Cập nhật 3 đội tuyển tệ nhất

LPL không có cơ hội vô địch
LPL không có cơ hội vô địch: Cập nhật 3 đội tuyển tệ nhất

Màn trình diễn vừa qua của đội tuyển LPL tại CKTG 2022 một lần nữa làm “nản lòng” khán giả LPL. Chính TES đã trực tiếp gây ra sự phẫn nộ của dư luận này, với tư cách là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch thế giới 2022 nhưng lại bị loại ở vòng bảng. Đây cũng là nguyên nhân khiến LPL không có cơ hội vô địch

LPL không có cơ hội vô địch – Royal Never Give Up 

RNG được kỳ vọng sẽ là đại diện có khả năng vô địch LPL cao nhất, nhất là khi họ vừa vô địch LPL Mùa Hè 2018 và vô địch MSI 2018. Bảng xếp hạng năm 2018 cũng đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, đội LCK đã không ngừng tham gia tranh cúp vào thời điểm đó, mặc dù các đội Châu Âu và Châu Mỹ đã dừng lại.

RNG đã vật lộn với G2 trong 5 trận tứ kết, nhưng thật đau lòng khi chứng kiến ​​họ sớm dừng bước tại CKTG 2018. Kỳ vọng và niềm tin của nhiều khán giả LPL đã tan vỡ.

FunPlus Phoenix

FPX vượt trội so với người anh em EDG tại đấu trường quốc nội năm đó nhưng cuối cùng lại phải chia tay CKTG 2021 ngay tại vòng bảng. FPX cũng lụi tàn từ đó, giờ đây đội hình cũ đã tan rã và chỉ còn lại một cái tên. Doinb và những người đồng đội của mình đã mắc sai lầm khi rời Iceland sau một mùa giải CKTG vô cùng đáng thất vọng với vị trí “Phượng hoàng” lúc bấy giờ. 

Dựa vào những thông tin trên, hoàn toàn có cơ sở để khẳng định LPL không có cơ hội vô địch. Các chuyên gia và gamer đã có những nhận định khách quan về giải này. Ngoài ra chúng tôi còn cập nhật thêm những tin esport mới nhất cho các bạn.