Cầu thủ tài năng Fabio Paim bị bắt vì bán ma túy

Xin chào các bạn ngày hôm nay link xem trực tiếp sẽ gửi đến các bạn một câu chuyện về cầu thủ bóng đá tài năng Fabio Paim từng được siêu sao thế giới Ronaldo khen ngợi là “anh ta giỏi hơn tôi” nhưng tài năng đó sớm lụi tàn vì cầu thủ này buôn bán ma túy. Cùng link xem trực tiếp đọc bài dưới đây để tìm lý do tại sao các bạn nhé!.

Cầu thủ tài năng Fabio Paim

Fabio Paim là ai?

Có lẽ các bạn xem đến đây có thể không biết Fabio Paim là ai, có phần xa lạ đối với những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Nhưng ở Bồ Đào Nha thì không ai không biết đến Fabio Paim. Hành trình đến với trái bóng tròn của chàng trai này chỉ gói gọn trong một từ: ” Một tài năng của bóng đá nhưng sớm lụi tàn”.

cầu thủ Fabio Paim
cầu thủ Fabio Paim

Fabio Paim sinh ra và lớn lên tại thành phố Estoril xinh đẹp. Khởi điểm ban đầu chơi bóng của chàng trai này cũng giống Ronaldo đều có chung xuất phát điểm không tốt nhưng chính lúc đó tạo nên nghị lực lớn cho chàng cầu thủ tài năng này. Năm lên 6 tuổi, tài năng và phẩm chất kỹ thuật của anh đã được lò đào tạo trẻ Sproting ký hợp đồng làm việc.

Một thời gian sau khi chứng kiến tài năng xuất chúng của anh, nhiều chuyên gia ở khắp nơi đã có mặt để xem Fabio Paim đá bóng. Trong thời công nghệ hiện đại, mạng xã hội hay báo chí điện tử đều đưa thông tin rất nhanh về các cầu thủ nổi tiếng như Neymar, Mastour hay Odegaard thì cái mà Fabio Paim được cả thế giới biết đến đó chính là tài năng chơi bóng điêu luyện của anh. Vậy tài năng ấy của anh có gì mà người hâm mộ bóng đá lại yêu thích đến vậy?.

cầu thủ Fabio Paim
cầu thủ Fabio Paim trong trận đấu của mình

Đó là vì anh sở hữu phẩm chất kỹ thuật siêu đẳng và tốc độ kinh hoàng. Sự có mặt của anh ở các trận đấu là nỗi ác mộng nơi hàng thủ. Anh băng qua tốc độ và phá tan hàng thủ của đối phương. Vì thế trong nhà của anh được chất đầy bởi hàng loạt danh hiệu cao quý. Nhiều chuyên gia phải thốt lên rằng: ” Các bạn nghĩ Ronaldo siêu đẳng ư, nhầm rồi hãy chờ đợi Fabio Paim  trong tương lai”.

Vào thời điểm năm 2000, các bạn có biết rằng Sporting chính là nơi hội tụ của hàng loạt ngôi sao đẳng cấp thế giới. Chính vì thế mà Ronaldo hay Quaresma đều giã từ sân vận động Jose Alvalade để đầu quân chơ câu lạc bộ Barcelona hay Manchester United. Và cầu thủ Fabio Paim  cũng là mục tiêu săn đuổi của các ông lớn.

Liên đoàn bóng đá Pháp còn có ý định mời Fabio Paim sang đầu quân cho Les Bleus trong tương lai gần. Một lời đề nghị mà các cầu thủ bằng tuổi Fabio Paim đều mơ ước có được. Biết được tầm quan trọng của Fabio Paim.

Vì thế mà Los Leoes đã không ngần ngại bỏ ra số tiền 20.000 euro mỗi tháng để cậu bé 16 tuổi này ở lại Bồ Đào Nha. Người ta ước chừng số tiền thực tế mà cậu ta nhận được lên tới 170,000 euro mỗi tháng.

Hành trình lạc lối của Fabio Paim

Khi con người ta có được một số tiền lớn thì con người cũng thay đổi theo. Anh nhanh chóng dùng những số tiền khổng lồ đó mua siêu xe. Những dòng xe có tiếng như Ferrari hay Porsche đã góp mặt trong bộ sưu tập xe của anh. Một điều bất ngờ là không ít trong những loại siêu xe đắt tiền này của cậu ta được mua khi chưa đủ tuối cấp bằng lái.

cầu thủ Fabio Paim
cầu thủ Fabio Paim ngoài đời

Tuy nhiên, sự ăn chơi đã khiến anh quên mất mình là một cầu thủ tài năng, chỉ suốt ngày ăn chơi vì thế mà phong độ của Fabio Paim dần giảm xuống rõ rệt. Không có một bản hợp đồng nào được ký sau vụ hợp đồng đình đám một thời.

Anh thể hiện một bộ mặt trên sân cỏ nghèo nàn ý tưởng và phong độ. Chính vì thế Sporing không cho anh cơ hội thi đấu giống như bao đồng đội cùng thời với anh như Nani hay Moutinho.

Trong thời gian đầu tiên, Fabio Paim anh được câu lạc bộ của mình cho các câu lạc bộ khác mượn 6 lần. Vào năm 2008, điều đáng chú ý nhât là anh được Chelsea ký hợp đồng theo hình thức cho mượn.

Chia sẻ trước báo chí Fabio Paim nói rằng: “Huấn luyện viên Jorge Mendé đưa tôi đến đây. Tôi biết rằng ở Chealsea có nhiều cầu thủ giống như tôi được trả rất nhiều tiền”. Tự tin là thế nhưng thực tế khi thi đấu anh phải ngồi ghế dự bị trong suốt thời gian câu lạc bộ Chealsea mượn…

Từ một bông hoa đang hé nở, anh sớm lụi tàn. Vì thế hào quang bóng đá dành cho anh cũng vì thế mà rời xa. Suốt 8 năm khi anh không còn đầu quân cho Sporitng, Fabio Paim  chơi bóng cho 12 câu lạc bộ và đều những câu lạc bộ có bảng thành tích khủng và có tiếng trên bản đồ bóng đá thế giới.

cầu thủ Fabio Paim
cầu thủ Fabio Paim trong màu áo Chealsea

Bắt đầu từ năm 2011, người hâm mộ nhìn thấy anh ở các quán bar, sàn nhảy, chơi nhiều hơn tập. Anh đắm chìm trong thế giới âm thanh chát chúa cùng với vị cay của men rượu để quên đi sự nghiệp đang tụt dốc không phanh của mình. Vì thế thật khó để Fabio Paim có thể biến mình thành một ngôi sao huyền thoại.

Thời điểm anh 30 tuổi anh không còn những khoản tiền khủng 6 con số nữa. Dù anh đã chuyển đến Trung Quốc, Angola, Litva hay Brazil thì anh cũng không có những phút giây bùng nổ. Cầu thủ Fabio Paim dần đối mặt với những khoản nợ lương. Anh phải duy trì cuộc sống bằng cách tham dự các chương trình truyền hình thực tế bóng đá để có thêm thu nhập ngoài. Số trận của anh ngày càng ít đi, chỉ tính trên đầu ngón tay.

Năm 2018 sau khi bọ câu lạc bộ nghiệp dư Sao Pedro da Cova sa thải, anh chính thức thất nghiệp. Từ một cầu thủ tài năng, tiền tiêu không thiếu. Anh từ trên đỉnh cao của danh vọng đi xuống tận cùng của vực thẳm. Sự thiếu tiền khiến anh nhúng chàm biến mình thành một kẻ buôn bán ma túy. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng bị phát hiện khi cảnh sát Lisbon bắt Paim tại nhà riêng.

cầu thủ Fabio Paim
cầu thủ Fabio Paim với lối ăn chơi sa đọa

Qua kiểm tra, cảnh sát thấy trong nhà anh cất giữ 12g cocaine. Trước tòa, các công tố viên nói rằng nguồn thu nhập chính của anh bây giờ là buôn bán ma túy. Anh là một đại lý bán lẻ của tổ chức buôn bán ma túy ở Estoril. Mỗi liều anh bán được cho người khác chỉ với giá 35 euro. Ngày anh bước chân vào trại giam, anh đã khóc òa như một đứa trẻ khi nhìn thấy 10 tù nhân khác cùng phòng.

Cuối cùng anh được tha bổng vì không đủ chứng cứ kết tội anh. Chỉ thế thôi khiến danh tiếng sót lại của tài năng bóng đá một thời tan biến. Trong khi đó, chàng siêu sao Ronaldo ở tuổi 35, tuổi ở bên kia sườn dốc vẫn rất sung mãn và hội tụ nhiều đẳng cấp kỹ thuật theo thời gian. Anh cảm thấy mình thật tồi tệ lại tiếp tục chìm vào men rượu ở tuổi 32 để quên đi những năm tháng rực rỡ. Một tài năng sớm nở, tối tàn.

Không lâu sau, chính người hâm mộ không còn thấy một tài năng của làng túc cầu thế giới. Đây cũng là một bài học có giá trị lớn lao, một lời nhắn nhủ với các cầu thủ trẻ hiện tại. Tiền bạc ai cũng thích nhưng khi là cầu thủ hãy nhớ mình là ai, không được phép quên đi chính mình để rồi chính đồng tiền đó làm mất đi ánh hào quang mà bao công sức mới có được. Hay chăm chỉ luyện tập, chỉ có luyện tập mới đem lại cho mình ánh hào quang rực rỡ, lâu bền và luôn được người hâm mộ nhớ mãi.

 Bài viết gợi ý:

Lời kết

Link xem trực tiếp vừa gửi tới các bạn một cầu thủ tài năng Fabio Paim. Anh là một cầu thủ sớm nở, tối tàn. Nếu như không vì vật chất và thói quen ăn chơi của mình, có lẽ giờ anh đã khác. Tên tuổi anh sớm đơm hoa kết trái sánh ngang với các siêu sao thế giới như Ronaldo hay Messi. Một bị kịch buồn cho một tài năng của bóng đá.

Link xem trực tiếp hy vọng các bạn có thêm thông tin hữu ích qua bài viết này để biết Fabio Paim là ai?. Anh đã từng là một tài năng, vì thế các bạn tiếp tục ủng hộ và đọc các câu chuyện bóng đá để cập nhập thông tin hot nhé.