Trận derby thủ đô: Hà Nội thắng giòn giã

tran-derby-thu-do-anh-dai-dien

Link xem trực tiếp trận derby thủ đô với sự tỏa sáng mạnh mẽ của Văn Quyết, giúp Hà Nội giành chiến thắng thuyết phục. 

Link xem trực tiếp trận Derby thủ đô giữa Hà Nội và tân binh Công An Hà Nội đem đến những giây phút hòa mình cùng không khí sôi động cho các cổ động viên. Nhờ sự tỏa sáng của Văn Quyết, trận đấu đã được ngã ngũ với chiến thắng giành cho CLB Hà Nội, đương kim vô địch giải đấu. 

Đến sân Hàng Đẫy xem trận derby thủ đô
Đến sân Hàng Đẫy xem trận derby thủ đô

Diễn biến trận Derby thủ đô với lực lượng đồng đều hai bên

Cựu HLV trưởng CLB TP.HCM Mano Polkin, người từng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, đến sân Hàng Đẫy xem trận derby thủ đô. Cả hai đội đều sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng nhưng chuyên môn không bùng nổ như kỳ vọng của người hâm mộ.

Phút 25, Williams-Henrique đột phá trong vòng cấm, trong khi xoạc bóng khiến Henrique ngã xuống sân. Các cầu thủ Hà Nội có đôi lời trao đổi với đội trưởng Văn Quyết nhưng trọng tài người Thái Lan đã không thổi phạt. 

Trong trường hợp này, nếu có VAR, Hà Nội sẽ được hưởng phạt đền. Hiệp 1 trôi qua, Hà Nội có nhiều cơ hội rõ ràng, trong đó có những cơ hội kể trên nhưng không đội nào ghi được bàn thắng.

Đội CA Hà Nội tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt trong hiệp 2, nhưng đội bóng này hôm nay đã không còn là ‘cơn lốc đỏ’ mà họ thể hiện khi đánh bại T. Bình Định tới 5 bàn ngay trong trận đầu tiên.

Đối mặt với đối thủ “khó tính” như Hà Nội, CAHN trông bạc nhược, hỏa lực kém hẳn. Kết quả, Hà Nội ghi hai bàn thắng đẹp mắt ở các phút 70 và 81 do công của Văn Quyết, nhưng lỗi không phải của thủ môn Bùi Tiến Dũng (CAHN).

CAHN trông bạc nhược, hỏa lực kém hẳn
CAHN trông bạc nhược, hỏa lực kém hẳn

Về phía CAHN, chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm. HLV Paulo Foiani có những điểm mạnh cá nhân tuyệt vời, nhưng gắn bó với họ và phát triển thành một tập thể mạnh lại là chuyện khác.

Xem thêm :

Trận derby thủ đô Hà Nội, bầu Hiển thưởng nóng 300 triệu Đồng

Ngay khi trận đấu kết thúc, Chủ tịch Đỗ Quang Hiển đã bước xuống sân ăn mừng cùng các cầu thủ CLB Hà Nội sau  trận derby thủ đô thắng, ông tuyên bố sẽ thưởng nóng 300 triệu đồng cho toàn đội.  Đây không phải là lần đầu tiên bầu Hiển chi bạo thưởng cho các cầu thủ. Trong những năm vừa qua, CLB Hà Nội đã giành được rất nhiều kết quả tích cực và khẳng định vị thế ông lớn trong làng bóng đá Việt Nam. 

Đây là sự khích lệ tuyệt vời để các cầu thủ có được động lực chinh chiến ở giải đấu hàng đầu quốc gia. Trong trận, đã có rất nhiều cầu thủ chơi hay và tỏa sáng ở vị trí của mình.

Rõ ràng, ban huấn luyện và ông bầu rất kỳ vọng vào trận derby thủ đô, đó là lý do mà toàn đội được thưởng nóng ngay sau khi bứt phá với kết quả thuận lợi. 

Cả hai đội đều sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng
Cả hai đội đều sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng

Được dự đoán là điểm nhấn trận Derby thủ đô, Văn Hậu chơi mờ nhạt

Trước trận đấu này, Hà Nội FC tràn đầy tự tin bảo vệ chức vô địch, còn CAHN đã không ngần ngại “cướp” mục tiêu của Hà Nội ở mùa giải đầu tiên V-League 2023. Đội bóng tân binh đã rất hy vọng vào một chiến thắng nhờ những cầu thủ trụ cột như Văn Hậu. Hơn hết, đội bóng này đã có được một màn trình diễn rất hay trước Bình Định. 

CAHN đầy cảm xúc, phong độ và tìm cách thể hiện mình trước ‘Cây đại thụ’ của giải đầu. Dẫu vậy, các cầu thủ của đội bóng này dường như đã bị phong ấn bởi một đội hình chặt chẽ từ phía đối thủ. 

Trong trận đấu này, Văn Hậu, Rodriguez hay các cầu thủ khác cũng đều khá mờ nhạt trong lối chơi. Dẫu vậy trước một Hà Nội vẫn khó chơi, Công An Hà Nội không thể tạo nên sự khác biệt để ghi dấu ấn trong derby thủ đô. Văn Hậu chưa thể hiện được vai trò và chưa làm quen được với nhịp độ của đội bóng mới. Anh rõ ràng cần thêm thời gian để quay lại với đẳng cấp và bản lĩnh thực sự của mình.

Công An Hà Nội không thể tạo nên sự khác biệt
Công An Hà Nội không thể tạo nên sự khác biệt

Hà Nội chiến thắng nhờ đội hình vững chắc và bản lĩnh của ông hoàng

Hà Nội FC giữ nguyên bộ khung được tăng cường nhiều năm qua: Văn Quyết – Hùng Dũng – Thành Trung – Duy Mạnh cùng với đó là Văn Kiên, nhưng với Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy đều ra đi khiến đội bóng có một khởi đầu khá loạng choạng. 

Trong đó, mặc dù đã chiến thắng giòn giã ở trận đấu trước, nhưng CLB Hà Nội hoàn toàn khác với Bình Định. Vì vậy mà đội bóng tân binh dường như đã bị dội một gáo nước lạnh. Dẫu vậy vẫn là kịp thời để CAHN có thể chấn chỉnh lại đội hình và giành được kết quả thuận lợi trong hành trình kế tiếp. 

Hà Nội FC biết rằng họ còn rất nhiều việc phải làm sau khởi đầu không tốt (hòa 1-1) trước Viettel, một đại diện khác của bóng đá thủ đô. Chính đều này đã khiến cho HLV Bandovic của Hà Nội sử dụng hàng thủ 6 người trong buổi tập chiều 7-2 trước trận gặp CAHN. Đây là sự thay đổi kịp thời đem đến quả ngọt cho đội bóng trong trận derby thủ đô. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, quý độc giả sẽ hiểu thêm về cục diện trận đấu. Theo dõi cụ thể link xem trực tiếp trận derby thủ đô để xem Hà Nội đã đánh bại CAHN như thế nào.