Los Angeles Lakers không thể cản bước Milwaukee Bucks

Los-Angeles-Lakers -Milwaukee-Bucks

LOS ANGELES (AP) – Giannis Antetokounmpo có được 38 điểm và 10 lần bật lại. Trong khi đó Milwaukee Bucks đã vùng lên ở hiệp hai để giành được chiến thắng thứ chín liên tiếp, 115-106 trước Los Angeles Lakers mà không có LeBron James vào đêm thứ Năm. Để biết thêm thông tin Los Angeles Lakers không thể cản bước Milwaukee Bucks, hãy theo dõi Link xem trực tiếp nhé!

Bucks thắng lần thứ 9 liên tiếp

James ngồi ngoài để nghỉ ngơi khi mắt cá chân trái và bàn chân bị đau sau hai đêm vượt qua Kareem Abdul-Jabbar để trở thành người dẫn đầu sự nghiệp ghi bàn của NBA. Bucks vẫn bị dẫn trước 11 điểm trong hiệp một ảm đạm và không bao giờ bỏ xa đối thủ chỉ có chín cầu thủ thi đấu. Nhưng vào lúc này Antetokounmpo đã giành được 23 điểm trong hiệp hai trận đấu. Như vậy, Los Angeles Lakers không thể cản bước Milwaukee Bucks.

Los Angeles Lakers không thể cản bước Milwaukee Bucks khi Khris Middleton ghi được 22 điểm và Jrue Holiday ghi thêm 18 điểm cho Bucks. Hiện tại, đội đang có chuỗi trận thắng dài nhất kể từ trận thắng 9-0 cho đến mùa giải này. Milwaukee được chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn kéo dài đến giai đoạn hậu mùa giải sau khi bổ sung cựu binh Jae Crowder vào đội ngũ tài năng cốt lõi của mình trong kỳ chuyển nhượng.

Los Angeles Lakers không thể cản bước Milwaukee Bucks
Los Angeles Lakers không thể cản bước Milwaukee Bucks

Xem thêm :

Los Angeles Lakers không thể cản bước Milwaukee Bucks

Dennis Schröder đã có 25 điểm và 12 pha kiến ​​​​tạo trong một màn trình diễn nổi bật ở vị trí bảo vệ điểm cho Lakers. Theo đó, đội chỉ có bốn suất dự bị sau một loạt giao dịch trong hai ngày qua. Los Angeles Lakers đã loại bỏ Russell Westbrook, Patrick Beverley, Thomas Bryant, Juan Toscano-Anderson và Damian Jones khỏi đội hình thi đấu.

Đội hình của Lakers bổ sung thêm một số cái tên như D’Angelo Russell, Malik Beasley, Jarred Vanderbilt, Mo Bamba và Davon Reed nhưng vẫn không thể cản bước Milwaukee BucksRussell, Vanderbilt và Beasley ngồi trên băng ghế dự bị của Lakers để xem trận đấu này với các đồng đội mới của họ.

Chúng tôi phải kết hợp mọi thứ lại với nhau
Dù nỗ lực bao nhiêu, Los Angeles Lakers không thể cản bước Milwaukee Bucks

Một số chia sẻ của Anthony Davis

Anthony Davis, người đã có 23 điểm và 16 lần bật lại trong khi chiến đấu với sự cố phạm lỗi cho biết: Chúng tôi phải kết hợp mọi thứ lại với nhau. Rõ ràng là chúng tôi biết những lỗi mà chúng tôi đang có. Chúng tôi phải sửa nó ngay lập tức. Chúng tôi đang ở phía sau quả bóng số 8, vì vậy chúng tôi phải làm điều đó một cách nhanh nhất có thể. Để những thành viên của đội chúng tôi sẵn sàng để thi đấu”.

Lakers đang dẫn 25-31 sau trận thua thứ ba liên tiếp, và họ đang rất cần một chiến thắng đột biến nếu muốn tránh bỏ lỡ trận play-off mùa thứ hai liên tiếp. James đã bỏ lỡ trận đấu thứ 12 trong mùa giải vì chấn thương phải dưỡng thương liên tục. Lakers đã vinh danh thành tích của anh ấy bằng một buổi lễ trước trận đấu.

Ngoài ra, anh ấy cảm ơn người hâm mộ và gia đình của mình đồng thời mô tả tuần này là “siêu thực” đối với anh. Mặc dù sử dụng đội hình xuất phát thứ 28 trong 56 trận mùa này, nhưng Lakers tay ngắn đã dẫn trước 58-50 trong thời gian nghỉ giải lao còn Milwaukee bỏ lỡ 23 trong số 28 nỗ lực 3 điểm.

Anh ấy cảm ơn người hâm mộ và gia đình
Anh ấy cảm ơn người hâm mộ và gia đình

Milwaukee Bucks lật ngược Los Angeles Lakers để giành chiến thắng thứ 9 liên tiếp

Bị dẫn trước hai hiệp, 50-58, Bucks bắt đầu nỗ lực trong hiệp ba, vượt qua Lakers, 38-23, để dẫn trước 88-81, bước vào hiệp cuối. Do đó, Milwaukee đã kéo dài chuỗi trận thắng của mình lên con số chín, nâng tỷ số lên 2-0 trong chuyến hành quân kéo dài ba trận, tất cả đều trước các đội Western Conference. Giannis Antetokounmpo đã có một trận đấu lớn khác cho Bucks, ghi được 38 điểm và 10 lần bật lại, đồng thời cũng là công cụ giúp đội vượt lên trong hiệp hai.

Antetokounmpo đã ghi được 23 điểm trong hiệp cuối cùng, giúp Bucks có chuỗi trận thắng dài nhất trong mùa giải kể từ khi giành được 9 chiến thắng liên tiếp để bắt đầu giải đấu. Khris Middleton đã có một trận đấu hiệu quả khác khi vào sân từ băng ghế dự bị, ghi 22 điểm sau 25 phút thi đấu, thời gian thi đấu dài nhất của anh ấy kể từ khi trở lại sau 18 trận vắng mặt.

Jrue Holiday ghi thêm 18 điểm, trong khi Grayson Allen ghi 12 điểm. Brook Lopez chỉ có 9 điểm nhưng đã chơi xuất sắc ở hàng phòng ngự cho Bucks, khi anh kết thúc với 10 lần bật lại và 3 lần cản phá. Kết thúc, Milwaukee Bucks đã lật ngược được tình thế, khiến cho Lakers không thể cản bước chân. 

Milwaukee Bucks lật ngược Los Angeles Lakers
Los Angeles Lakers không thể cản bước Milwaukee Bucks, bị lật ngược tình thế

Lakers đang sa sút sau thất bại thứ ba liên tiếp

Lakers đang sa sút sau thất bại thứ ba liên tiếp, không thể vượt qua sự vắng mặt của LeBron James. Người đã ngồi ngoài sau khi trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của giải đấu trong trận thua 130-133 của đội trước Oklahoma City Thunder vào đêm hôm trước. Lakers, đội đã giành được 25 điểm cao nhất từ ​​Dennis Schroder và 23 điểm từ Anthony Davis, cũng không có thương vụ mua lại mới nào. 

Los Angeles Lakers không thể cản bước Milwaukee Bucks là vì D’Angelo Russell, Malik Beasley, Jarred Vanderbilt và Mo Mamba không phù hợp sau khi Lakers mua lại họ trong các thỏa thuận riêng biệt trước thời hạn giao dịch chứng kiến ​​​​sự ra đi của Russell Westbrook và Patrick Beverley khỏi đội. Thương vụ mua lại mới nhất của Milwaukee, Jae Crowder cũng không phù hợp. Để biết thêm nhiều thông tin về giải đấu NBA khác hãy theo dõi Link xem trực tiếp ngay nhé!